Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(Review) “BOOTCAMPDEMY” ตัวช่วยปังๆของเด็กยุคโควิดที่อยากติดมหาวิทยาลัยในฝัน!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีนะค้ะะ ชาวDEK-D ทุกคนนนน! นี่เป็นการเขียนกระทู้ครั้งเเรกของเรา ถ้าผิดพลาดอะไรยังไงก็ขออภัยด้วยนะคะ! เราเป็นdek64 ที่ตอนนี้กำลังจะก้าวสู่รั้วมหาลัยอย่างเต็มตัวเเล้ว เลยอยากมาเล่าอะไรสักหน๊อยยย ก็คือเเน่นอนว่าเด็กมัธยมปลายอย่างทุกคนอะ เรื่องเรียนก็มากเเล้วไหนจะสอบไหนจะการบ้านรายงานเต็มไปหมดดดด! ยังมีกิจกรรมตั่งต่างอี๊ก! จะเเบ่งเวลายังไงดีหละ!!?? วันนี้เราเลยอยากมาเเบ่งปันตัวช่วย เเละเทคนิคดีๆของเราให้ทุกคนไปลองกัน!

 

 

เราขอภูมิใจนำเสนอเลยย!! แอพลิเคชั่น “bootcampdemy” แอพลิเคชั่นสุดปังสำหรับเด็กมัธยมปลายยุคโควิดทุกคนนน ที่รวมเนื้อหาสาระหลากหลายวิชามาให้โดยอาจารย์มหาวิทยาลัยชื่อดัง อาจารย์จากโรงเรียนชั้นนำ เเละผู้เชี่ยวชาญทั่วทุกสารทิศ!!!! 

 


 

คอร์สก็จะมีวิชาภาษาอังกฤษ สังคมศึกษา ภาษาไทย เคมี ชีวิทยา คณิตศาสตร์ ฟิสิกส์ ตามภาพจะมีทั้งที่เป็นแบบฝึกหัด วิดีโอ เเละคลังข้อสอบที่ผ่านการรวบรวมมาให้เราเเล้ว꒰˙ ͜ʟ˙꒱ (รูปเยอะหน่อยนะคะ เเต่คืออยากเเนะนำหน้าเเอพให้ดูว่ามันเวิคมากเเค่ไหน!!)

 

 

 

 

สำหรับเราเเอพนี้มันดีตรงที่…

1.เเอพอะไรมันจะรวมได้ครอบจักรวาลขนาดนี้ ทั้งข้อสอบทั้งเเบบฝึกหัด เเล้วเเต่ละวิชายังมีpre-test มาพร้อมกับเฉลยละเอียดยิบให้เราทำอีก 

2.การลองทำข้อสอบไม่ว่าจะonet gat หรือวิชาสามัญเเต่ละครั้งจะมีการจับเวลา นอกจากความรู้ต้องมีเเล้ว จะได้ฝึกทำข้อสอบเเข่งกับเวลาเหมือนอยู่ในสนามจริง!

3.เนื้อหามีหลากหลาย ไม่น่าเบื่อ

 

 

นอกจากนั้นเรายังสามารถวางเป้าหมายประจำวัน ค้นหาจุดอ่อน ความพร้อมเเล้วยังรวมข้อสอบยอดฮิตมาเสิร์ฟให้ทุกคนถึงที่อีกด้วยค่าา พอทำเสร็จก็ยังวิเคราะห์โอกาสติดมหาลัยของเราอีก เกินไปเเล้วนะเเอพอะไรเนี่ย! เทคนิคเพิ่มเติมของเราที่ทำควบคู่กับการใช้เเอพลิเคชั่นนี้เราจะเก็บเนื้อหาทีละบทให้จบพอจบก็รีบมาทำแบบฝึกหัดในเเอพ เเละถ้าจุดไหนพลาดยังไงก็จะไปอ่านจุดนั้นซ้ำอีกทีเลยอยากจะบอกทุกคนว่าเเอพนี้มันเหมาะกับการเตรียมสอบเเค่ไหน

 

 

จบการรีวิวไปเเล้วนะคะทุกคน! เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย ช่วงโควิดอย่างงี้เเอพนี้จึงเป็นทางเลือกที่ใช่มากๆที่เราอยากบอกต่อให้กับทุกคนเพื่อเตรียมความพร้อมเข้าสู่มหาวิทยาลัยในฝันของเรากัน!!!! สำคัญสุ้ดสุ้ดดดด เเอพนี้เป็นเเอพฟรี!!!!! ส่วนคอร์สเรียนต่างๆจะมีการจ่ายเพิ่มเล็กน้อย ราคาก็จะเเตกต่างกันไปตามคอร์ส ตามรายวิชาเเละตามระยะเวลาเรียนน้า เเต่คุ้มมากเรารับประกันเลย ถ้าใครอยากจ่ายเพิ่มก็จะเป็นสมาชิกพรีเมียม อื้อหื้อออfeatureต่างๆคือครบจบในเเอพเดียวจริงๆ คะเเนนสอบไม่ปังให้มันรู้ไปเลย มาสู้ไปด้วยกันเพื่อความฝันที่เราต้องไปให้ถึง ตั้งใจเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัยนะคะ เราเป็นกำลังใจให้ สำหรับการรีวิวก็ขอจบเพียงเท่านี้เลยค่าาา บ๊ายบายยยยย

แสดงความคิดเห็น

>