Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

3 คาเฟ่ในห้วยทับทันที่น่าเช็คอิน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
แนะนำคาเฟ่ในห้วยทับทันที่บรรยายกาศดี มีมุมถ่ายรูปสวยๆ ขนมและเครื่องดื่มอร่อยไม่แพ้ร้านดัง มีร้านไหนบ้างไปดูกันเลยยยย



ใครเป็นสายขนมหวาน ชอบไปคาเฟ่ หรือใครที่ต้องเดินทางผ่านอำเภอห้วยทับทันแล้วกำลังมองหาคาเฟ่นั่งชิล ร้านน่ารัก บรรยากาศน่าเข้า วันนี้แอดจะมาแนะนำ 3 ร้านที่น่าเข้าไปเช็คอิน จะเป็นสายขนมหวาน สายเซลฟี่ สายจิบชา-กาแฟชิลๆ หรือสายไหนถ้าได้ลองไปยังไงก็ไม่ผิดหวังแน่นอนค่า



SHONG  CHA  BROWN  SUGAR  & CRAPE


  ร้านแรกชื่อว่าร้าน ชงชา (Shang Cha) คาเฟ่สุดคิวท์  ร้านนี้บอกเลยว่ามีเมนูให้เลือกเยอะมาก ราคาเริ่มต้น 20 บาทเท่านั้น อ่านไม่ผิดหรอกค่า ใครเห็นก็ตกใจร้านน่ารัก บรรยากาศดีขนาดนี้ราคาเริ่มต้นแค่ 20 บาทเองหรอ   เห็นราคาถูกๆแบบนี้รสชาติไม่ธรรมดานะคะ เครื่องดื่มอร่อย หอม brown sugar ไข่มุกหวานกำลังดี แต่ทางร้านไม่ได้มีแค่เครื่องดื่มน้า มีเครปไส้แน่นของโปรดแอดเลย แป้งเครปดีมากกกกก ราคาเครปเริ่มต้นแค่29บาท ถ้าได้ลองชิมแล้วต้องติดใจจนอยากมาอีกเลยค่ะ ยังไม่หมดแค่นี้นะคะ ปังปิ้งร้านนี้ก็อร่อยไม่แพ้เครื่องดื่มและเครปเลยค่ะ ใครชอบกินเครป ปังปิ้ง หรือเครื่องดื่มที่มีกลิ่น brown sugar หอมกลมกล่อม แอดแนะนำร้านนี้เลยค่า นอกจากความน่ารักของร้านและรสชาติที่แสนจะอร่อยแล้วบรรยากาศก็ดีนะคะ   ทางร้านบริการดี มีมุมให้เซลฟี่ด้วย   คาเฟ่คิ้วท์ๆไปนั่งจิบชาชิลๆก็เหมาะนะค้า


 


  HUALOEI  CAFE



   ร้านที่2 ชื่อว่า หัวเลยคาเฟ่  (Hualoei Cafe) คาเฟ่สไตล์มินิมอล จัดร้านได้น่ารักมาก เหมาะกับนักเรียน นักศึกษาที่ต้องการนัดกันไปทำงานหรืออ่านหนังสือมากเลยค่า วัยรุ่น วัยทำงานอยากนัดเจอเพื่อนก็เหมาะนะคะ ร้านนี้มีเมนูที่น่าสนใจเยอะแยะเลยค่ะ รสชาติอร่อยไม่แพ้ร้านไหนเลย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่ม เค้ก บราวนี่ แซนวิชหรือพริกทอดกรอบก็ถูกปากถูกใจสุดๆ แต่ละอย่างราคาไม่แพงเลยนะคะ แค่เปิดประตูเข้าไปในร้านก็ประทับใจแล้วค่ะ เจ้าของร้านน่ารักมาก พี่ๆพูดเพราะ บริการดี ยิ้มแย้มกันทุกคนเลยค่ะ บรรยากาศร้านก็ดี  น่าถ่ายรูป น่าเซลฟี่มากค่า ใครชอบคาเฟ่น่ารักๆสไตล์มินิมอล อยากไปนั่งทำงาน นั่งชิล หรือนัดกลุ่มเพื่อนไปจิบชาคุยกัน แอดแนะนำหัวเลยคาเฟ่ค่ะ ลองไปกันค่ารับรองไม่ผิดหวัง  แอดขอกระซิบว่าเค้กทุเรียนและมะม่วงชีสพายเด็ดมาก ใครที่กำลังลดน้ำหนักอยู่อย่าเพิ่งลองชิมนะคะเพราะอร่อยจริงๆชิมคำเดียวไม่พอแน่นอนค่า อิอิ     ส่วนใครอยากชิมจริงๆอดใจไม่ไหวก็ค่อยลดน้ำหนักวันถัดไปก็ได้นะคะ แต่วันนี้แอดไม่เห็นสงสัยจะหมดแล้ว ฮือออเสียดายมากค่า ทุกคนไปลองกันน้าร้านนี้ดีจริงๆ yesyes



  COFFEE  HOUSE

 ร้านที่3 ร้านสุดท้ายแล้ว ร้านนี้หลายๆคนที่อยู่ห้วยทับทันชอบไปกันมาก แอดไปวันไหนเห็นเต็มร้านตลอดเลยค่ะ ร้านนั้นคือ บ้านกาแฟ (Coffee House) นั่นเองค่า ร้านสวยมากกกก  ใครขับรถผ่านต้องอยากเข้าแน่นอน เมนูให้เลือกมีเยอะเช่นกันค่ะ ใครจะมาร้านนี้เพราะเห็นร้านสวยแอดบอกเลยนะคะมาแล้วต้องติดใจแน่นอน เครื่องดื่มอร่อยมาก เค้กร้านนี้ดือที่สุดดดด รสชาตินัมเบอร์วันจริงๆ แต่ไม่ได้มีแค่เครื่องดื่มกับเค้กน้าาา ยังมีขนมอร่อยๆอีกเยอะเลยไม่แปลกใจเลยค่ะว่าทำไมคนเข้าเยอะขนาดนี้ แต่ใครที่ต้องการไปนั่งทำงานหรือนั่งชิลอย่ากังวลไปค่า ถึงคนจะเยอะทุกวันแต่ไม่เสียงดังเลยน้าาา พี่ๆพนักงานบริการดีค่ะ ใครสายขนมหวาน สายเบเกอรี่ ชอบกินเค้ก ชอบเครื่องดื่มอร่อยๆ อยากไปคาเฟ่สวยๆ แอดแนะนำบ้านกาแฟค่ะ






 **สำหรับใครที่ต้องการนั่งชิล ทำงานหรือนั่งพูดคุยกันในคาเฟ่ทุกที่ ไม่ว่าจะคาเฟ่ร้านไหน ไม่ควรนั่งนานเกินไปนะคะ แอดแนะนำว่าไม่ควรเกิน1ชั่วโมงครึ่ง-2ชั่วโมงค่ะกำลังโอเค




  เป็นยังไงกันบ้างคะ 3 คาเฟ่ห้วยทับทัน 3ร้าน3สไตล์ที่แอดแนะนำถูกใจกันหรือเปล่าเอ่ย  ใครสายคาเฟ่ลองไปดูนะคะ ชอบสไตล์ไหนเลือกกันเลยค่ะ ไปแล้วเป็นยังไงเม้นต์บอกแอดด้วยน้า ส่วนใครที่เคยไปแล้วชอบร้านไหนมาบ้างแล้ว มีเมนูไหนเด็ดๆที่แอดพลาดบอกแอดหน่อยน้าเดี๋ยวไปลองชิมค่ะ สำหรับวันนี้แอดขอตัวไปทานขนมที่ซื้อมาก่อนนะคะ สำหรับใครที่ชอบเม้นต์เป็นกำลังใจให้แอดหน่อยน้า ฝากกดไลค์กดแชร์ด้วยค่า หากมีส่วนไหนที่ผิดพลาดไป อยากให้แอดแก้ไขปรับปรุง หรืออยากให้แอดรีวิวที่ไหน ไปทำอะไรเม้นต์บอกแอดได้เลยนะค้าาาา แล้วเจอกันใหม่ค่า บ๊ายบายยยยยยheart







 





แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

buabaesay 28 มิ.ย. 64 เวลา 00:12 น. 1-1

ขอบคุณค่า ถ้ามีโอกาสอย่าลืมไปลองนะคะ อิอิ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น