Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว 8 ขนมช็อคโกแลตสำหรับสายหวาน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

อยู่บ้านเบื่อ ๆ ออกไปไหนไม่ได้ เครียดกับ WFH จะทำอย่างไรดี ?


หลาย ๆ คนในยุค COVID คงจะเป็นเหมือนกันที่ชีวิตน่าเบื่อตั้งแต่มีโควิด อยู่ในบ้านเรียนออนไลน์หรือการ WFH ทำให้เกิดปัญหาเครียดรุมเร้า วันนี้เราขอเสนอ 8 ขนมช็อคโกแลตที่สายหวานห้ามพลาด !
 

1. Kinder Bueno

หลายคนก็คงจะเคยลองเจ้าช็อคโกแลตตัวนี้มาแล้ว เพราะทั้งอร่อย และราคาสบายกระเป๋าเพียงแค่ 36 บาท ในซองมีถึง 2 ชิ้นด้วยกันไว้แบ่งกับเพื่อนข้าง ๆ เป็นขนมเวเฟอร์เคลือบด้วยช็อคโกแลตแบบเต็ม ๆ หากใครไม่ชอบหวานก็มีแบบดาร์กช็อคโกแลตให้เลือกกันอีกด้วย 

 

2. Krispy Corn chocolate flavours 

ขนมคอนเฟลกเคลือบช็อคโกแลตแบบเน้น ๆ อร่อยกรอบ รสชาติเข้มข้นไม่หวานมาก กินแบบเพลิน ๆ ระหว่างเรียน แค่ 35 บาทเท่านั้น ถูกและดีมีอยู่จริง

 

3. Cadbury dairy milk

เป็นช็อกโกแลตที่ได้รับความนิยม เนื่องจากมีรสชาติอร่อย เข้มข้นและมีหลายรสให้เลือก โดยรสที่ได้รับความนิยมคือ รสช็อกโกแลตนม รสช็อกโกแลตนมผสมเมล็ดมะม่วงหิมพานต์และคุกกี้ และรสช็อกโกแลตนมผสมลูกเกด และอัลมอนด์ หลายคนที่ได้ลองทานต่างบอกว่า อร่อย เนียนนุ่ม ละมุนลิ้น เลยทีเดียว

 

4. M&M

เป็นช็อกโกแลตที่ละลายในปาก แต่ไม่ละลายในมือ มาพร้อมสีสันสดใสสวยงาม โดย M&M เป็นขนมชิ้นจิ๋วมีลักษณะคล้าย ๆ กับลูกกวาดที่มีถั่วลิสงเคลือบกับช็อกโกแลตนม มีรสชาติอร่อย อีกทั้งยังสามารถช่วยคลายเครียดได้ดีเนื่องจากขณะเคี้ยวเราโฟกัสแต่ความอร่อยเลยทำให้ลืมเรื่องปวดหัวไปได้ชั่วคราวนั่นเอง

 

5. Kitkat

ขนมหวานเวเฟอร์แบบแท่งเคลือบช็อคโกแลต ทั้งอร่อย ราคาถูก และสามารถหาซื้อกินได้ง่ายตามร้านสะดวกซื้อทั่วไป โดยมีหลายรสชาติให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น รสช็อกโกแลต รสดาร์กช็อกโกแลต รสชาเขียว รสสตอเบอรรี่ เป็นต้น


6. Alfie

แอลฟี่และทูโทน ช็อกโกแลตแบบแท่ง ผสมเพรทเซลบด หรือโกโก้คุกกี้บด ที่ให้เนื้อสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์ อร่อยไม่เหมือนใคร โดยมีหลายรสชาติให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น รสช็อกโกแลต รสคุกกี้แอนด์ครีม รสพีนัท และรสนมแอนด์สตอเบอร์รี ให้คุณได้ประสบการณ์ความสนุกในการเคี้ยวที่ไม่ซ้ำใคร จากเนื้อสัมผัสกรุบกรอบ ได้ทุกที่ทุกเวลา

 

7. Ferrero Rocher

ช็อกโกแลตหนา 3 ชั้น ข้างในเป็นเฮเซลนัทที่เคลือบด้วยชั้นเวฟเฟอร์กรุบกรอบและครีม และเคลือบผิวนอกด้วยชั้นช็อกโกแลตนมแสนละมุน ปั้นเป็นลูกกลม ๆ ห่อด้วยแพคเกจสีทอง แพรวพราว เป็นเสน่ห์ของช็อกโกแลต Ferreo Rocher

 

8. Snickers

ขนมช็อกโกแลตอีกชนิดหนึ่งที่ทำทานไปแล้วจะทำให้เราได้ลิ้มรสนุ่มละมุนของคาราเมลบวกกับเนยถั่ว การันตีได้ว่า Snickers คือที่สุดของขนมทานเล่น และอาหารว่างรองท้องเมื่อเราหิว ๆ ได้อย่างดีเยี่ยม


สำหรับใครที่เป็นสายขนมหวาน โดยเฉพาะสายchocolate lover ต้องไม่พลาดที่จะไปลองกินขนมช็อกโกแลต 8 ยี่ห้อนี้ ด้วยรสชาติที่หอมหวานแสนอร่อย และความนุ่มละมุนของช็อกโกแลตจะทำให้คุณตกหลุมรักขนมช็อกโกแลตได้อย่างง่ายดาย

ที่มาของรูป : https://www.google.com/

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น