Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Resort in CHIANGRAI

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ใครที่เป็นสายพักผ่อนหย่อนใจรักความสงบ ท่องเที่ยว ถ่ายรูปเก๋ๆ เเนวธรรมชาติ บนดอย น้ำตก สัมผัสกลิ่นอายของธรรมชาติการตั้งเเคมป์บรรยากาศเย็นสบาย เชียงรายเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวของประเทศไทย บรรยากาศดี และยังได้รับความสนใจมากขึ้นเพราะฉะนั้นหลายคนจึงมองหาที่พักเชียงรายบนดอยที่มีวิวดี บรรยากาศเยี่ยม ไว้ไปเที่ยวพักผ่อนในวันหยุด วันนี้เรามีที่พักเชียงรายบนดอยมาฝากกัน เราได้ทำการรวบร่วมรีสร์อทเก๋ๆสไตล์วินเทล ในเชียงรายเเต่ละรีสร์อทก็จะมีบรรยายกาศที่ต่างกันออกไปค่ะ
 
1. ภูใจใส เมาน์เทน รีสอร์ท
   รีสอร์ทที่เกิดจากแรงบันดาลใจที่อยากพัฒนาเนินเขาไม้ไผ่แห่งนี้ ให้กลายเป็นจุดหมายแห่งการพักผ่อนที่มีความกลมกลืนกับธรรมชาติของหม่อมหลวงสุดาวดี เกรียวไกร นักออกเเบบชั้นนำของไทย ใครที่ชอบความเรียบง่าย ต้องตกหลุมรักที่นี้เเน่นอน


Location: 142 หมู่ 8 ต.บ้านแม่สะลองนก อ.แม่จัน จ.เชียงราย


 2. 101 Tea Green View Resort
    มาเชียงรายทั้งทีถ้าไม่ได้แวะมาเช็คอินที่ไร่ชา 101 ก็เหมือนมาไม่ถึง นอกจากที่นี่จะเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงการันตีระดับประเทศแล้ว ที่นี้ยังมีที่พักสุดเก๋ๆอย่าง 101 Tea Green View Resort ซึ่งการตกเเต่งของที่นี้จะเป็นสไตล์ลอฟปูนเปลือยผสมกลิ่นอายของวัฒนธรรมจีนยูนนานได้อย่างลงตัว

101_1101_3.[1]
Location: 90 หมู่ที่ 6 ต.แม่สลองนอก อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย
 
3. อาสาฟาร์มสเตย์
    ส่วนใครชอบบรรยากาศแบบเรียบง่าย ต้องห้ามพลาดที่นี่เลยค่ะ กับ อาสาฟาร์มสเตย์ (Ahsa Farmstay) ฟาร์มสเตย์ท่ามกลางทุ่มนาและไร่สวน สัมผัสวิถีชีวิตเเละความเป็นอยู่ของพื้นเมือง


Location: ซอยวัดแม่สลองใน ซ.1 หมู่บ้านแม่สลองใน ต.ป่าซาง อ.แม่จัน จ.เชียงราย
 
4. ไร่แสงอรุณ
     ยังคงอยู่กันกับที่พักบรรยากาศท่ามกลางทุ่งนา ที่ ไร่แสงอรุณ ที่พักที่ตั้งอยู่ในอำเภอเชียงของของจังหวัดเชียงราย โอบล้อมด้วยภูเขา เเม่น้ำโขง ไร่ข้าวโพดเเละวิถีชีวิตเเบบเรียบง่ายของชาวบ้านที่เป็นชาวไทยลื้อ ภายในที่พักตกเเต่งเเบบเรียบง่าย เเต่อบอวลไปด้วยความรักเเละกลิ่นอายของความล้านนา
 

Location: 2 หมู่ 3 ต.ริมโขง อ.เชียงของ จ.เชียงราย

5. ดอยอิสระ รีสอร์ท
    ที่พักดีไซน์เก๋สไตล์บ้านพักตากอากาศ บรรยากาศสุดสดชื่น ตั้งอยู่บนเนินเขาท่ามกลางป่าไม้อันอุดมสมบูรณ์ เหมาะแก่การปล่อยร่ายกายให้อิสระตามชื่อรีสอร์ท ตัวรีสอร์ทเป็นเรือนไม้ แต่ให้ความรู้สึกสนุกสนาน ภายในห้องตกแต่งด้วยผ้าลวดลายชนเผ่า สีสันสวยงามดูมีเสน่ห์ และยังครบครันด้วยสิ่งความสะดวกมากมาย ที่สำคัญมีมุมระเบียงให้ชมวิวกินบรรยากาศกันด้วย
ไม่มีชื่อรูปDoiisara_1
Location: 277 หมู่ 9 ต. ศรีค้ำ อ.แม่จัน จ.เชียงราย
เครดิตเจ้าของภาพ

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น