Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

DTG (Direct To Garment)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
การสกรีนแบบ DTG คือการเทคโนโลยีสกรีนเสื้อ โดยใช้เครื่องสกรีนเสื้อดิจิตอล พิมพ์ลวดลายลงบนเนื้อผ้าโดยตรง มีความละเอียด เหมาะสำหรับงานสกรีนเสื้อที่ต้องการความรวดเร็ว ไม่จำเป็นต้องสั่งทำทีละจำนวนเยอะ ๆ  
ข้อดีของสกรีน DTG 
1. ไม่มีค่าทำบล็อคสกรีน เมื่อเทียบกับงานที่ต้องทำบล็อคสกรีนหรือขึ้นบล็อคแม่พิมพ์ ขั้นตอนนี้ตัดออกไปได้เลย ไม่ต้องมีค่าทำบล็อคสกรีนอีกต่อไป
2. ไม่มีข้อจำกัดจำนวนสีที่ต้องการใช้ เนื่องจากไม่ต้องใช้บล็อคสกรีน เพราะเป็นการสกรีนลงบนเสื้อโดยตรง จึงทำให้ไม่มีข้อจำกัดเรื่องจำนวนสีที่ต้องการใช้ หากต้องการจะสกรีนเสื้อแบบ DTG ภายในเสื้อหนึ่งตัวก็สามารถสกรีนหลาย ๆ สีพร้อมกันได้เลยคล้ายกับการถ่ายเอกสารภาพสีลงบนแผ่นกระดาษสีขาว  
3. ภาพสกรีนที่ได้จะมีความละเอียด สีสวยสด การสกรีนแบบ DTG งานที่ออกมาจะได้ภาพที่ละเอียดยิ่งภาพต้นแบบที่นำมาสกรีนละเอียดมากเท่าไหร่งานสกรีนก็จะออกมาละเอียด สวยงามมากขึ้น
4. เหมาะสำหรับทำเสื้อด่วนสั่งจำนวนไม่เยอะ เพราะการสกรีน DTG นั้นมีความรวดเร็ว ไม่ต้องมาเสียเวลาทำบล็อคสกรีนอีกต่อไป สามารถนำเสื้อมาสกรีนโดยตรงได้เลย หากใครที่ต้องการทำเสื้อด่วนก็เหมาะกับงานสกรีน DTG เลย เสื้อเพียงหนึ่งตัวก็สามารถทำสกรีนได้แล้ว ทำเสื้อด่วน ๆ กันไปเลย
5. ซักแล้วสีไม่หลุดร่อน เนื้อสีจะเกาะติดกับเนื้อผ้ามีความยืดหยุ่นตามเนื้อผ้า เวลานำไปซักจึงไม่ทำให้สีหลุดร่อนง่าย

แสดงความคิดเห็น

>