Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Protein Skinny Choco ช็อกโกแลตแนวใหม่ถูกใจสายเฮลตี้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

          ปัญหาโลกเเตกของสาวๆแบบเราคงหนีไม่พ้น กินขนมยังไงให้ไม่อ้วน? โดยเฉพาะขนมสุดโปรดอย่างซ็อกโกเเลต แต่วันนี้ความอ้วนจะไม่เป็นอุปสรรคกับความอร่อยอีกต่อไปเพราะเฟิร์นจะมาเเนะนำ Protein Skinny Choco ขนมช็อกโกแลตที่ลดน้ำหนักอยู่ก็กินได้ หวานอร่อย ไม่ใส่น้ำตาลตอบโจทย์คนอยากกินของหวานแต่ไม่อยากอ้วนสุดๆ ถ้าอยากรู้เเล้วว่ากินเเล้วไม่อ้วนได้ยังไงตามมาดูกันเลย

          เจ้าช็อกโกที่เฟิร์นพูดถึงก็คือเจ้า “ Protein Skinny Choco ” นั่นเองโดยน้องเค้าจะเป็นขนมช็อกโกแลตที่ ไม่ใส่น้ำตาล ไม่มีไขมันทรานส์ ไม่มีแป้ง แคลต่ำ ซึ่งเหมาะกับคนที่ไม่อยากอ้วนจากน้ำตาล นอกจากนี้เค้ายังมีโปรตีนสูงถึง 17% อีกด้วย ทานเเล้วอร่อยเเถมอิ่มท้อง คนคุมน้ำหนักอยู่ทานได้สบายเลย

          สำหรับตัวรสชาติเฟิร์นบอกเลยว่าอร่อยมากกกก หวานกำลังดี โดยช็อกโกแลตของเค้าเป็นดาร์กช็อกแท้ เข้มข้นจากเบลเยี่ยมเเละมีตัวถั่วลิสงเพิ่มความกรอบ เคี้ยวเพลินอยู่ข้างใน เเนะนำให้เเช่เย็นเเล้วทานคือฟินสุด

            ใครที่ชอบทานช็อกโกเเลตอยู่เเล้วเเละอยากเพิ่มทางเลือกให้เฮลตี้ยิ่งขึ้นเเนะนำเจ้า “ Protein Skinny Choco  choco & peanut ” ตัวนี้เลย วัตถุดิบดี รสชาติอร่อย ผลิตเเละนำเข้าจากยุโรปเลยนะ 1 กล่อง มี 9 ชิ้น ค่าตัวน้องกล่องละ 225 บาท หาซื้อได้ที่ line : @thinkthin หรือ Shopee: Advancesnackforkids_official เลย
 

แสดงความคิดเห็น

>