Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรื่องราวของ David Rush นักทำลาย "สถิติโลกที่สุดแสนจะแปลก"

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

#DekDมีเรื่องมาเล่า


พอทุกคนนึกถึงสถิติโลกต่างๆ ก็ต้อง 'Guinness World Record' ที่จะมอบรางวัลให้แก่ผู้ที่สามารถสร้างสถิติใหม่ ในการกระทำต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ธรรมดาทั่วไป หรือเรื่องที่ยากเกินคนปกติจะทำกัน อย่างแบบวิ่งเร็วที่สุดในโลก หรือกระโดดสูงที่สุดในโลก ประมาณนี้ใช่มั้ยล่ะครับ แต่ทุกคนรู้มั้ยว่า มีคนๆ นึงเขาได้ทำลายสถิติของกินเนสเวิลด์มาแล้วกว่า 200 สถิติ  และในทุกสถิติของเขา มีแต่อะไรที่พีคๆ ทั้งนั้น แบบที่เราเองยังสงสัยว่า "แบบนี้เขาก็นับกันเหรอ" 

David Rush ชายหนุ่มจากสหรัฐอเมริกาผู้นี้ คือเจ้าของผลงานนักทำลายสถิติ (Record breaker) ตัวจริง ที่สลักชื่อมาแล้วในทุกการกระทำสุดแปลกตั้งแต่ "เดินทรงตัวรับไม้เบสบอลบนหัวได้ไกลที่สุด" หรือ "อ้าปากรับองุ่นกินได้มากที่สุด" และอื่นๆ อีกเยออะแยะมากมาย ที่สิริรวมทั้งสิ้นมากกว่า 200 อย่างเข้าไปแล้ว โดย Rush เองก็ได้ทำคลิปลง Youtube บันทึกตอนที่เขาได้ทำลายสถิติไว้ด้วย 


source :  UPI

แต่สถิตินึงที่วันนี้อยากมาเล่าลงลึกให้ฟังจริงๆ คือหนึ่งในอันที่พี่คิดว่า แปลกและลงทุนที่สุดของพี่ Rush เขาแล้วแหละ ก็คือ "เอาทิชชู่ 101 อันวางบนหัวแล้วทรงตัวให้นานที่สุด" โดยเขาก็นั่งเรียงเจ้าทิชชู่ทั้งหมด 101 อันวางไปบนแผ่นไม้ไล่ไปจนเป็นทรงขนมเปียกปูน เหมือนสัญลักษณ์ The Sims เลย แล้วก็อัดคลิปที่บ้านชิวๆ เหมือนทำเป็นงานอดิเรกไปแล้ว จนสุดท้าย เขาก็ทรงตัวไว้ได้นานถึง 38 วินาที นับเป็นสถิติโลกได้สำเร็จอย่างสวยงาม

source :  UPI
ทุกคนสามารถติดตามเรื่องราวการทำลายสถิติครั้งต่อไปของคุณ David Rush ได้ที่ช่อง Youtube 'David Rush' 

"แล้วทุกคนล่ะครับ ถ้าทำได้ อยากจะลองทำลายสถิติอะไรกันดูสักครั้ง ลองคอมเมนต์มาคุยกันฮะ"



ที่มา
https://www.upi.com/Odd_News/2021/08/17/Guinness-World-Records-David-Rush-most-toilet-paper-rolls-balanced-head/4681629217237/
https://www.upi.com/Odd_News/2021/10/04/Guinness-World-Records-David-Rush-marshmallows-caught-in-the-mouth/9061633368224/

แสดงความคิดเห็น

>