Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

 รีวิว 2 ไอเท็ม แชมพู-ครีมนวด Takane บำรุงผมให้มีสุขภาพดี จากญี่ปุ่น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 รีวิว ไอเท็ม แชมพู-ครีมนวด Takane
บำรุงผมให้มีสุขภาพดี จากญี่ปุ่น

สวัสดีค่ะทุกคน!
ช่วงนี้เพื่อนๆจะเห็นว่าฟางค่อนข้างรีวิวจำพวกไอเท็มบำรุงผมบ่อยมากๆ เพราะมีเพื่อนๆบางคนชอบถามว่าบำรุงผมยังไง มีวิธีดูแลยังไง ใช้แชมพูอะไร ใช้เซรั่มอะไร โดยจะบอกว่าฟางเป็นคนชอบเปลี่ยนแชมพูปเรื่อยๆ ลงใช้แชมพูที่หลากหลายและตอบโจทย์กับผมของตัวเอง โดยไม่นานมานี้ฟางไปเจอแชมพูและครีมนวดยี่ห้อหนึ่งที่มีชื่อว่า Takane เป็นแบรนด์จากญี่ปุ่นที่น่าใช้มากๆ ก็เลยหยิบเอามารีวิวให้ทุกคนได้ดูค่ะ
จะเป็นยังไงตามไปดูรีวิวกันเลยจร้า!
 
 

ในส่วนของแชมพูและครีมนวดผมที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ มีทั้งหมด สูตรค่ะ
เริ่มจากสูตรแรก Takane Apple Cider Vinegar & Argan Shampoo และ Takane Apple Cider Vinegar & Argan Conditioner 
สูตรนี้เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับหนุ่มๆสาวๆผมมันค่ะ ปราศจากส่วนผสมของ Paraben, Sulfate, Silicone, Mineral Oil​ ทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะได้ล้ำลึก ช่วยฟื้นฟูผมเสียและแตกปลายให้กลับมานุ่มลื่นเป็นประกายและแข็งแรง ที่สำคัญคือช่วยปรับสมดุลความเป็นด่างเป็นกรด (ค่า PH)ของเส้นผมและหนังศีรษะ ควบคุมความมัน ช่วยให้ผมแข็งแรง และลดผมชี้ฟูอีกด้วย
ซึ่งส่วนผสมที่สำคัญๆ ก็จะมี Apple Cider Vinegar ปกป้องและฟี้นฟูสุขภาพเส้นผม ทำให้หนังศีรษะไม่แห้งกร้านซึ่งเป็นตัวการของการเกิดรังแค มี Moroccan Argan Oil ปรับสภาพเส้นผมให้นุ่มลื่นเป็นประกาย และลดอาการหนังศรีษะแห้งลอกเป็นแผ่น บำรุงผมแห้งแตกปลาย Green Apple Extract ป้องกันผมร่วง ต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มการไหลเวียนของหลอดเลือด ช่วยให้เส้นผมเติบโตแข็งแรง Almond Oil ช่วยบำรุงเส้นผม ลดผมร่วง แก้ไขผมเสีย Jojoba Oil ให้ความชุ่มชืนแก่เส้นผมและหนังศีรษะ นอกจากนี้ยังมี Olive Oil ฟื้นฟูความชุ่มชืนให้แก่เส้นผมและหนังศีรษะ ทำให้ผมแข็งแรง และอื่นๆอีกมากมาย
 


เนื้อแชมพูเป็นสีขาวๆ ฟองกำลังดีเลยค่ะ ไม่มากไม่น้อย ล้างออกง่าย และที่ชอบมากๆคือกลิ่นเขาหอมสุดๆ
 


ตัว Conditioner ก็มีเนื้อสีขาว และล้างออกง่าย ช่วยปรับให้ผมนุ่ม ฟื้นฟูผมเสีย
 


มาถึงสูตรที่ฟางชอบใช้บ่อยๆในช่วงนี้ก็คือ Takane Activated Charcoal Shampoo และ Takane Activated Charcoal Conditioner
สูตรนี้คือเหมาะมากๆสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องผมขาดหลุดร่วง และมีรังแค ตัวแชมพูจะช่วยทำความสะอาดได้ล้ำลึก ส่วนผสมของ Activated Charcoal ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกจากเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยควบคุมความมันของเส้นผมและหนังศีรษะ กำจัดไขมันอุดตันที่รากผมทำให้ผมเจริญเติบโตได้ดี ใช้แล้วผมไม่ร่วง ช่วยบำรุงและทำให้เส้นผมมีความชุ่มชื่น ไม่พันกัน ดูมี volume ฟื้นฟูผมเสียและเร่งการเจริญเติบโตของเส้นผม โดยเขามีสารสกัดจาก ว่านหางจระเข้  Amino Acid  Vitamin E และ Vitamin B5 ข้าวโอ๊ด ชาเขียว น้ำมันมะพร้าว น้ำมันเม็ด almond  น้ำมันมะกอก น้ำมันถั่วมะคาเดเมีย Spearmint Oil และน้ำมันยูคาริปตัส ที่สำคัญ เขาปราศจากส่วนผสมของ Paraben, Sulfate, Silicone​ ที่จะช่วยลดรังแคและผมแตกปลาย Detox เส้นผมและหนังศีรษะ ลดความมันของเส้นผมและหนังศีรษะ  ป้องกันผมร่วง กำจัดไขมันอุดตันที่รากผม ทำให้ผมเจริญเติบโตได้ดีขึ้น
 


เนื้อแชมพูสูตรนี้จะแตกต่างจากสูตรแรกค่ะ เนื้อแชมพูมีสีดำ ฟองดำ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ล้างออกง่าย สระแล้วผมหอมมาก!
 


เนื้อครีมนวดเป็นสีขาว มีกลิ่นหอม ล้างออกง่าย
 


วิธีใช้ สำหรับแชมพู โดยส่วนตัวแล้วฟางจะสระผมประมาณ ครั้งค่ะ จากนั้นก็บำรุงผมด้วยครีมนวดประมาณ 3-5 นาทีแล้วก็ล้างออก
 


ความรู้สึกหลังใช้
จากรูป เชื่อว่าทุกคนน่าจะเห็นถึงความแตกต่างที่ชัดมากๆ ก่อนสระคือผมชี้ฟู ไม่มีน้ำหนักเลย ผมมันสุดๆ และแอบมีรังแคด้วย หลังจากสระแล้วรู้สึกว่าผมทั้งสะอาด ผมนุ่ม และเรียบลื่น มีน้ำหนัก ที่สำคัญคือกลิ่นหอม หวีง่าย ซึ่งถ้าใช้ไปนานๆสักระยะก็จะช่วยลดผมขาดหลุดร่วงได้ดีมากๆเลยค่ะ
 


ให้ดูปลายผมก่อนและหลังสระ หลังจากใช้แล้วจะเห็นว่าผมลื่น เงางาม ดูมีสุขภาพดีขึ้น
 

 
เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีวิวแชมพูและครีมนวดดีๆจาก Takane ที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการดูแลผมของเพื่อนๆนะคะ ยังไงวันนี้ฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า
สวัสดีคร้า

แสดงความคิดเห็น

>