Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

3 STEP ฟื้นฟูผิวอ่อนแอ ให้กลับมาแข็งแรง ชุ่มชื้น กระจ่างใส

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ปกติแล้วพลอยเป็นคนที่มีสภาพผิวผสม แต่ผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย ดังนั้นเวลาจะเลือกใช้สกินแคร์บำรุงผิวสักตัว ก็ค่อนข้างกังวลใจหวั่นว่าใช้แล้วอาจจะระคายเคืองอาจทำให้รู้สึกหนักผิวจนเกินไปจนอุดตันรึเปล่า  แล้วด้วยสภาพอากาศตที่ร้อนบวกกับฝุ่นและมลภาวะต่างๆทำร้ายผิว แล้วยังต้องสวมใส่แมสก์เป็นประจำทุกวันอีก ผิวของพลอยจึงอ่อนแอ เป็นสิวได้ง่ายยิ่งกว่าเดิม

เพราะฉะนั้นการเลือกใช้สกินแคร์ที่ไม่หนักผิว ไม่อุดตัน ไม่ดันสิว  และมีความอ่อนโยนต่อผิวจึงสำคัญมากๆค่ะ เมื่อไม่นานมานี้พลอยก็มีโอกาสได้ลองใช้ FIIT HYDRO ACTIV TM SERIES สกินแคร์ที่ให้ความชุ่มชื้น และฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใสสุขภาพดีจากแบรนด์ FIIT COSMETICS แล้วรู้สึกว่าประทับใจมากกกกกก ไม่แพ้เลย จึงอยากนำมาเขียนรีวิวและให้ข้อมูลเพิ่มเติมให้ได้อ่านกันค่ะ
FIIT HYDRO ACTIV TM SERIES

สกินแคร์เพื่อผิวชุ่มชื้นนุ่มฟู กระจ่างใส จากแบรนด์ฟิตต์นี้ เป็นสูตรอ่อนโยน เน้นเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแข็งแรง เหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะผิวมัน ผิวแห้ง ผิวผสม หรือผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สบายใจได้สุดๆ เพราะเค้าผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วว่าปราศจากสารเคมีทำร้ายผิวอย่าง SLS, Alcohol, Phthalate, Silicone และ Mineral Oil 

สำหรับสกินแคร์ซี่รี่ย์นี้จะเน้นช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น กระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย ช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรงพร้อมต่อสู้กับทุกมลภาวะ โดยจะมีส่วนประกอบหลักของ Smart Hya (+) ผสานกับ Niacinamide ที่ช่วยล็อคให้ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

โดยจะประกอบไปด้วยไอเทมดูแลผิว 3 ตัว ดังนี้

  1. FIIT HYDRO ACTIV ESSENCE เอสเซ้นส์ เตรียมความพร้อมผิว

  2. FIIT HYDRO ACTIV SERUM เซรั่มเนื้อเจล เติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้น

  3. FIIT HYDRO ACTIV WATER CREAM วอเตอร์ครีม ล็อคความชุ่มชื้นผิว

Step การดูแลผิวด้วย FIIT HYDRO ACTIV TM SERIES

ขั้นตอนแรกของการลงสกินแคร์ ฟิตต์ ไฮโดรแอคทิฟเอสเซ้นส์ ช่วยเตรียมความพร้อมให้ผิวพร้อมรับการบำรุงแบบจุกๆ ! โดยเอสเซ้นส์ขวดนี้จะมีส่วนประกอบของ Hyaluronic ถึง 3 โมเลกุล และ Niacinamide PC ที่ช่วยปรับสมดุลผิว และลดการระคายเคือง พร้อมเสริมเกราะให้แก่ผิว เพื่อให้ผิวแข็งแรง กระจ่างใส ห่างไกลริ้วรอยก่อนวัย
เนื้อเอสเซ้นส์มีความบางเบา ไม่มีกลิ่นน้ำหอม ทาลงบนผิวแล้วซึมไวมาก ไม่เหนอะหนะ ให้ความชุ่มชื้นสดชื่นกับผิวได้ดี ไม่กวนสกินแคร์ตัวถัดๆไปเลย เป็นคุณสมบัติที่พอดีมากๆสำหรับเอสเซ้นส์หรือน้ำตบค่ะ
ถัดมาก็ตามด้วยฟิตต์ไฮโดรแอคทิฟเซรั่ม ซึ่งเป็นเซรั่มที่อัดแน่นไปด้วยไฮยาถึง 11 โมเลกุลที่สามารถซึมลึกได้ทุกชั้นชั้นผิว และที่สำคัญกว่านั้นเค้ามี Hya ประจุบวก ซึ่งเป็นไฮยาที่สามารถเกาะบนผิวได้ดีเยี่ยม !!!  ทำให้ผิวชุ่มชื้นยาวนานโดยไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ และยังมีส่วนประกอบสำคัญของ Niacinamide กับ Glycolic Acid ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน จึงมีส่วนช่วยลดรอยสิวรอยแดง ให้ผิวเรียบเนียนและดูกระจ่างใสขึ้นได้
วิธีการใช้ก็ทั่วไปเลยค่ะ หยดเซรั่มลงบนฝ่ามือประมาณ 1 - 2 ปั๊ม (หัวปั๊มเค้าเป็นแบบออโต้ด้วยนะ เริ่ดมาก)  แล้วลูบไล้ให้ทั่วผิวหน้ากับลำคอ เนื้อเซรั่มนั้นจะเป็นแบบเนื้อเจล เข้มข้นอยู่ตัว แต่เนื้อบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้ดีมากกก หลังทาผิวชุ่มชื้นแบบเห้นได้ชัด แต่ไม่ดูมันวาว ไม่เหนอะหนะ รู้สึกสบายผิวมากๆ
มาถึงขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงผิวด้วยฟิตต์ไฮโดรแอคทิฟวอเตอร์ครีม ซึ่งนอกจากจะมีส่วนประกอบของ Hyaluronic 3 โมเลกุลและ Niacinamide PC ที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นแล้ว ก็ยังมีส่วนประกอบของ  D-PANTHENOL หรือ วิตามิน B5 สูงถึง 5% ที่ช่วยเสริมความชุ่มชื้น ความยืดหยุ่น และเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวให้ผิวแข็งแรง  ซึ่งส่วนผสมตัวนี้มีความอ่อนโยนขั้นสุด ใครที่ผิวแพ้ง่ายหมดห่วงได้เลย
เนื้อสัมผัสเป็นแบบเนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่หนัก หรือ ก่อให้เกิดการอุดตันผิว ทาแล้วจะช่วยมอบสัมผัสผิวที่ชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำขึ้น และยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอย่างยาวนาน ช่วยล็อคความชุ่มชื้นไว้ในชั้นผิวได้ดีมากๆ ไม่ทำให้ผิวแห้งลอกง่ายในระหว่างวัน หรือช่วงเวลาที่นอนในห้องแอร์ ลดความมันได้เป็นอย่างดี โดยส่วนตัวแล้วพลอยว่าเป็นครีมที่เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยยิ่งใครที่มีปัญหาผิวแห้ง ผิวมมัน ผิวขาดน้ำ ต้องชอบครีมตัวนี้แน่นอน ทาก่อนนอนตื่นมาหน้านุ่มมมากกกกก รู้สึกผิวมันน้อยลงด้วยค่ะ

ผลลัพธ์จากที่ได้ใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

(ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลนะคะ)

ต้องยอมรับเลยว่าเป็นซีรี่ย์สกินแคร์ที่ให้ผิวชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวจากการระคายเคืองจากการแพ้ได้ดีมากๆ ทั้งยังอ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้ผิวอุดตัน ไม่มีสิวเกิดขึ้นเพิ่มเลย และยังทำให้ผิวขาดน้ำกลับมาชุ่มชื้น ดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ลดปัญหาสิวให้ค่อยๆยุบตัวลงโดยไม่ทิ้งรอย คือ โดยรวมแล้วรู้สึกว่าผิวมีความแข็งแรงขึ้น สิวขึ้นน้อยลง ผิวไม่มันเยิ้มง่ายค่ะ

ส่วนเรื่องริ้วรอยนั้นคาดว่าจะต้องใช้อย่างต่อเนื่องประมาณ 8 สัปดาห์ขึ้นไป น่าจะเห็นผลลัพธ์ชัดเจนยิ่งกว่านี้ แต่เรื่องความชุ่มชื้นของผิวนั้นถือเห็นผลลัพธ์ดีเลยล่ะ ส่วนตัวแล้วพลอยชอบมากๆใช้แค่ไม่กี่วันตื่นมารู้สึกหน้าฟู ผิวนุ่มลื่น สุขภาพดีขึ้นจริง  เลยอยากแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักและมีโอกาสได้ลองใช้กันดูค่ะ
ซึ่งใครที่มีปัญหาผิวขาดน้ำ อยากเน้นเติมเต็มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอย่างล้ำลึก ลดปัญหาผิวอ่อนแอ ต้องลองใช้ FIIT HYDRO ACTIV SERIES นี้ดูเลยค่ะ แนะนำจากใจจริงๆ แต่ไม่จำเป็นต้องผิวแห้งก็ใช้ได้นะคะ ตัวนี้เค้าเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลยค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>