Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

นี่มันเกิดอะไรขึ้น!? กล้องจับความเร็วพบน้องหมากำลังซิ่งรถ!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
#dekdมีเรื่องมาเล่า

สวัสดีทุกคนนะคะ วันนี้พี่ก็มีเรื่องราวแปลก ๆ มาเล่าให้ทุกคนได้อ่านกันอีกแล้ว! เรื่องนี้เกิดขึ้นที่ประเทศเยอรมนี เมื่อผู้ขับขี่รถยนต์คนนึงได้รับ “ใบสั่ง” ทางไปรษณีย์ เมื่อกล้องจับความเร็วจับภาพหมาของเขากำลังซิ่งรถอยู่ แต่มันเกิดขึ้นได้ยังไงกันคะเนี่ย? 

ซึ่งเมื่อเจ้าของรถเขาได้รับใบสั่ง เขาก็คิดในใจว่า “นี่มันไม่ใช่เรื่องจริง” และเขาเชื่อว่าลุงของเขาเองก็คงแปลกใจเหมือนกัน แต่กลับกลายเป็นว่าวันนั้นลุงของเขาเป็นคนขับรถออกไปเอง โดยพาหมาของเขาติดรถไปด้วย ซึ่งปกติแล้วเมื่อเขานำหมามาขึ้นรถจะรัดเข็มขัดนิรภัยแบบพิเศษให้ทันทีเพื่อความปลอดภัย

แต่วันนั้นลุงของเขาเล่าให้ฟังว่าเขาลืมรัดเข็มขัดนิรภัยให้มัน ทำให้มันวิ่งไปทั่วรถและในจังหวะที่ผ่านกล้องจับความเร็ว มันก็ขึ้นมานั่งบนตักลุงของเขาขณะที่กำลังขับรถอยู่ แต่ที่ตลกคือมันนั่งบนตักลุงของเขาแค่ประมาณ 3 วินาที ก่อนที่ลุงของเขาจะจับมันออกและรัดเข็มขัดนิรภัยให้

แต่ถึงแม้ว่าลุงของเขาจะบอกเหตุผลโต้แย้งได้สำเร็จ แต่ก็ไม่มีหลักฐานว่าเขาไม่ได้เป็นคนทำผิดอยู่ดี ทำให้ลุงของเขาต้องจ่ายค่าปรับไปตามระเบียบเช่นเดิม

พี่หวังว่าทุกคนที่เลี้ยงสัตว์และนำมันติดรถไปด้วยจะคาดเข็มขัดนิรภัยให้สัตว์เลี้ยงของตัวเองด้วยนะคะ เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ และจะได้ไม่เกิดเหตุการณ์อันตราย! 


ที่มา
https://www.thedodo.com/daily-dodo/guy-is-shocked-to-discover-his-dog-got-a-speeding-ticket

แสดงความคิดเห็น

>