Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แบบนี้ก็ได้เหรอ? TikToker สาวตระเวนแต่งหน้าฟรีตามช็อป จนสวยพร้อมออกเที่ยว!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
#dekdมีเรื่องมาเล่า

สวัสดีทุกคนนะคะ พี่เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนคงเคยไปช็อปเครื่องสำอาง เป็นปกติอยู่แล้วที่ตามช็อปต่าง ๆ จะมีตัวเทสเตอร์ให้ลูกค้าได้ทดลองใช้กัน ซึ่งเรื่องราวที่พี่จะนำมาเล่าวันนี้เป็นเรื่องของหญิงสาวดาว Tiktok ที่ไปตระเวนตามช็อปเครื่องสำอางเพื่อแต่งหน้าให้ตัวเองจนสวยเลยค่ะ! 

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ มีหญิงสาวชื่อว่า ‘Amira Saskia’ อายุ 18 ปี ได้ลงคลิปลงบนแอค Tiktok ของเธอ ซึ่งเป็นคลิปที่เธอไปแต่งหน้าตามช็อปเครื่องสำอางต่าง ๆ เช่น La Mer และ NARS เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการไปเที่ยวกลางคืน เด็กสาวคนนี้เธอมองว่าร้านเครื่องสำอางเป็นเหมือน 'คอลเลกชั่นเครื่องสำอางบนมือถือ' ที่สามารถใช้ได้ฟรีทุกครั้งที่เธอต้องการ

คลิปที่เธอลงไปนั้นมียอดวิวถึง 7.3 ล้าน มียอดคนกดไลก์ถึง 931,000 ไลก์ และยังมีคนมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับคลิปของเธอมากมาย ส่วนใหญ่คอมเมนต์จะเตือนในเรื่องของความสะอาด และบางส่วนก็สนับสนุนให้เธอทำต่อไป 

ซึ่งภายหลังเธอก็ได้มาตอบคอมเมนต์พวกนั้นว่า “ฉันชอบลองของใหม่ ๆ อยู่แล้ว โดยเฉพาะเครื่องสำอาง และโชคดีที่ผิวหน้าฉันไม่ค่อยแพ้อะไร” และเธอยังบอกอีกว่า “ใช่ค่ะ มันไม่ถูกสุขอนามัย แต่ตราบใดที่มันเป็นไพรเมอร์ที่ดี ฉันก็ไม่แคร์ ที่สำคัญพนักงานส่วนใหญ่ชื่นชมในความมั่นใจของฉัน บางคนติดต่อให้ฉันแนะนำวิธีการแต่งหน้าด้วย”

และตัว Amira Saskia เอง เธอยังมีแบรนด์ของเธอเองด้วย เป็นน้ำมันใส่ผมที่ชื่อ ‘Drop of Gold’ ซึ่งหลังจากที่คลิปเธอเป็นไวรัล ทำให้เธอสามารถขายน้ำมันใส่ผมของเธอได้ถึง 941 ขวดภายในวันเดียว! ซึ่งเป็นยอดขายที่สูงที่สุดหลังจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 

อย่างไรก็ตาม การไปใช้เครื่องสำอางตามช็อปต่าง ๆ ควรจะคำนึงถึงเรื่องความสะอาดด้วยนะ ขึ้นชื่อว่าเป็นตัวทดลอง ไม่รู้เลยว่ามีคนใช้ไปแล้วกี่คน แค่คิดก็ขนลุกแล้ว! 

ที่มา : https://www.dailymail.co.uk/femail/article-10710453/Woman-shocks-TikTok-viewers-using-make-testers-ready.html 


 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น