Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ลดเพิ่มเสริมแต่ง ดีไซน์นิยามความงามของคุณเองตั้งแต่หัวจรดเท้าด้วย 2 โปรแกรมยอดฮิต

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

 
 

เราทุกคนปรารถนาจะมีรูปร่างที่สมบูรณ์สวยงามตามนิยามของตนเอง เพราะพื้นฐานร่างกายของแต่ละคนที่แตกต่างกันบางส่วนน้อยเกินไป บางส่วนมากเกินไปไม่พอดี ประกอบกับความพึงพอใจแต่ละคนที่ไม่เท่ากัน จึงทำให้สาวๆหลายๆคนอดคิดไม่ได้ว่าคงจะดีไม่ใช่น้อยหากเราสามารถลดส่วนที่เกินและเพิ่มส่วนที่ขาดของสัดส่วนได้ ด้วยนวัตกรรมที่ล้ำสมัยผสานเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อช่วยแก้ปัญหาให้ตอบโจทย์การดำเนินชีวิต อย่างปลอดภัย และเข้าถึงความพึงพอใจสูงสุด บทความนี้เราจะมาแนะนำ 2 โปรแกรมยอดฮิตที่เป็นทางออกของคนอยากมีสัดส่วนที่ดีในแบบฉบับของตนเองตั้งแต่หัวจรดเท้ากันค่ะ

 

1.โปรแกรมบอกลาไขมันต้นเหตุส่วนเกินในชีวิต

เมื่อพูดถึง ‘ไขมัน’ หนุ่มสาวเจ้าเนื้อก็ส่ายหัวขอบายกับเจ้าตัวปัญหานี้ทุกครั้งไป เพราะไขมันเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้รูปร่างเราดูมีส่วนเกิน ไม่กระชับเข้ารูป เกิดผิวเปลือกส้มนั่นเอง ไขมันจะไปสะสมอยู่ตามส่วนต่างๆของร่างกายไม่ว่าจะเป็น ใบหน้า ต้นแขน ต้นขา หน้าท้อง รวมไปถึงน่อง บางครั้งการงดอาหาร หรือการออกกำลังกาย อาจต้องใช้เวลาหลายเดือนเพื่อกำจัดไขมันออกไป ทุกวันนี้มีนวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพที่ช่วยร่นเวลาให้เห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจนและปลอดภัยอย่าง ‘การดูดไขมัน’ โดยการดูดไขมันจะแบ่งเป็น 2 ส่วนหลักๆ คือ 

  • การดูดไขมันใบหน้า เน้นการกำจัดไขมันที่สะสมบริเวณแก้ม กราม สำหรับวัย 19-28 ปี ส่วนคอและคางเพื่อเน้นให้กรอบหน้ากระชับอย่างชัดเจนสำหรับคนที่อายุ 35-40 ปี การดูดไขมันใบหน้าเหมาะกับผู้ที่ยังมีผิวหนังกระชับไม่หย่อนคล้อย อาจมีการทำร่วมกับโปรแกรมกระชับใบหน้าเพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น
  • การดูดไขมันร่างกาย BodyJet เน้นกำจัดไขมันส่วนแขน ขา หน้าท้อง เป็นการใช้เทคโนโลยีแรงดันน้ำระหว่างการผ่าตัดดูดไขมันมาช่วยลดความเสียหายของเซลล์ไขมัน ทำให้เซลล์คงรูป บาดเจ็บน้อย ร่างกายฟื้นตัวได้เร็ว เซลล์ที่ได้มีความสมบูรณ์นำไปใช้เติมปลูกถ่ายเสริมในส่วนที่ต้องการอย่าง หน้าอกและสะโพก หลายคนเมื่อได้ยินคำว่าผ่าตัดอาจมองว่าเป็นหัตถการใหญ่จะมีรอยแผลเป็นทิ้งไว้ หรือมีความเสี่ยงสูง แต่ในความจริงแล้ว Bodyjet เป็นการผ่าตัดแบบระบบปิดที่ทำให้เซลล์ไม่โดนอากาศข้างนอก ป้องกันความเสี่ยงติดเชื้อ ไม่ต้องวางยาสลบ รวมทั้งแพทย์จะมีเทคนิคการเย็บซ่อนแผลแบบพิเศษ ลดการมองเห็นรอยภายนอก
 

2.โปรแกรมเติมเต็มและตกแต่งส่วนที่สึกหรอ

โดยส่วนใหญ่แล้วจุดที่มักเกิดร่องลึกและมีการสึกหรอเร็วที่สุดคือบริเวณใบหน้า การสูญเสียคอลลาเจนเมื่ออายุมากขึ้นทำให้เกิดริ้วรอยและร่องลึกตามมา หากยิ่งปล่อยไว้นานวันจะยิ่งฟื้นฟูได้ยากขึ้น บางกรณีอาจต้องการปรับรูปหน้าให้ดูอ่อนวัยหวานละมุนขึ้น หรือต้องการเพิ่มหน้าผากให้ยกสูงขึ้นเสริมโหงวเฮ้ง วิธีแก้ยอดนิยม ได้แก่

  • การเติมไขมันใบหน้า เป็นการนำไขมันจากส่วนต่างๆของร่างกายของเรา เช่น หน้าท้อง ต้นแขน มาเติมในส่วนที่ต้องการ แต่การจะได้ไขมันที่ดีมาเติมนั้นต้องใช้ไขมันจำนวนมาก รวมถึงแพทย์ผู้เชี่ยวชาญต้องมีเทคนิคเฉพาะเพื่อรักษาไม่ให้ไขมันตายก่อนการฉีดกลับเข้าสู่ร่างกาย 
  • การฉีดฟิลเลอร์ เป็นการใช้สารเติมเต็ม Hyaluronic Acid (HA) ที่เลียนแบบสารที่ร่างกายสร้างขึ้นตามธรรมชาติ สลายได้เอง ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ วิธีนี้จะสะดวกสบายกว่าวิธีแรก เพราะขั้นตอนไม่ยุ่งยากซับซ้อน การเลือกผลิตภัณฑ์มีส่วนสำคัญอย่างมากในการสร้างผลลัพธ์ที่ต้องการอย่างปลอดภัย Juvederm ฟิลเลอร์จากบริษัทชื่อดังด้านโบท็อกซ์ Allergan สัญชาติอเมริกัน ราคาสูง คุณภาพสูงพร้อมให้ผลลัพธ์ที่มีความเป็นธรรมชาติ ได้รับความนิยมจากแพทย์ทั่วโลก มีหลายรุ่นตามการใช้งาน เช่น Ultra Plus ใช้เติมร่องแก้ม ใต้ตา มุมปาก ส่วน Voluma Volift Volite Volbella และ Volux นิยมใช้เพิ่มความอวบอิ่มให้ริมฝีปาก ปั้นรูปคาง รวมไปถึงการเติมหน้าผาก
 

ก่อนเข้ารับการรักษาโปรแกรมใดอย่าลืมศึกษาข้อมูลเชิงลึกจากหลายแหล่ง รีวิวผู้เข้ารับการรักษาจริง ทุกๆขั้นตอนไม่ว่าจะเป็น การเลือกสถานให้บริการ รับบริการโดยแพทย์ผู้มีประสบการณ์สูง มีเทคนิคที่ดี เทคโนโลยีเครื่องมือต่างๆที่สะอาดทันสมัย ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ การเตรียมตัวทั้งก่อนและหลังการรักษาล้วนเป็นองค์ประกอบที่เกี่ยวข้องที่นำไปสู่ผลลัพธ์ปลายทาง ควรให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญตรวจเชคร่างกายอย่างละเอียดก่อนเพื่อประเมินความเสี่ยง รวมถึงพูดคุยร่วมกันเกี่ยวกับความคาดหวังและผลลัพธ์ที่ดีที่สุดที่จะได้กับตัวเรานั่นเองค่ะ

  

แสดงความคิดเห็น

>