Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ปักหมุดเรื่องน่าดูใน Netflix

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ   ในยามว่างเพื่อนๆ ทุกคนชอบทำอะไรกันคะ ดูหนัง? ฟังเพลง?   เราเชื่อว่าหลายๆ คนคงชอบดูหนังใน Netflix   แต่ แต่ แต่  เพื่อนๆ คงจะมีปัญหาในการเลือกดูหนังดีๆ หรือซีรีส์ซักเรื่องกันใช่มั้ยล่ะคะ บางครั้งเราเข้า Netflix ไปเพื่อเลื่อนหาหนังหรือซีรีส์แล้วก็กดออก วันนี้เราเลยรวบรวม 6  เรื่องน่าดูที่ทุกคนต้องกดปักหมุดไว้ในรายการของฉัน มีเรื่องอะไรบ้าง ไปดูกันเล๊ย!!!!!!

1.   The   Uncanny   Counter
เคาน์เตอร์ คนล่าปีศาจ




100/10  
พวกเขาคือนักฆ่าปีศาจที่เรียกตัวเองว่า "เคาน์เตอร์" จุติมายังโลกมนุษย์ด้วยการแฝงรูปร่างเหมือนกับคนทั่วไปทุกอย่าง พร้อมกับก่อตั้งร้านขายก๋วยเตี๋ยวเล็กๆ เพื่อบังหน้าการทำภารกิจสำคัญแห่งยมโลก วิญญาณชั่วร้ายที่ลักลอบกลับมาบนโลกมนุษย์ มันแสวงหาชีวิตอันนิรันดร์โดยการเข้าสิงมนุษย์ แต่พวกเขาต้องไล่กำจัดมัน!
.
เรื่องนี้พระเอกหล่อมากกกกกก   ดูเพลินๆ สนุกมาก เป็นซีรีส์แนวแอคชั่น แฟนตาซี   เนื้อเรื่องมีครบทุกอารมณ์ ตั้งแต่ความอบอุ่น ความขำ ความแอคชั่น ความดราม่า แถมแอบแฝงการสืบสวนคดีอยู่เล็กๆ   สรุปแล้ว เรื่องนี้ควรค่าแก่การดูมากกกกกกกก   ดูแล้วต้องกลับไปดูซ้ำ   เราฟันธง!


2.   Money Heist 
ทรชนคนปล้นโลก



8.5/10
เล่าเรื่องราวถึงการปฏิบัติภารกิจก่อเหตุโจรกรรมระดับชาติ โดยมีผู้นำใช้ชื่อแฝงว่าศาสตราจารย์ ศาสตราจารย์ผู้นี้ได้รวบรวมนำเอาตัวเป้งในการก่อเหตุโจรกรรมเอาไว้ในทีมมากมาย โดยแต่ละคนมีความสามารถเฉพาะตัว พวกเขานั้นมีนามแฝงเป็นชื่อของเมืองแทนการใช้ชื่อตนเอง

โดยรวมมันเป็นซีรีส์ที่ทั้งสนุก ตื่นเต้น และลุ้นระทึกแบบ300% เป็นเรื่องที่ดูแล้วอยากจะช่วยปล้นแทนเลย แต่ๆๆๆเรื่องนี้ดูแล้วอาจหดหู่นิดนึงนะ ใครยังไม่เคยดูมาก่อนเราขอแนะนำเป็นอย่างยิ่งว่าให้ลองดู รับรองว่าถ้าเริ่มดูแล้วจะหยุดดูไม่ได้แน่นอนค่ะ


3. Chilling Adventures of Sabrina
ซาบริน่า สาวน้อยต้องคำสาป



9/10
เวทมนตร์และความปั่นป่วนโคจรมาเจอกันเมื่อซาบริน่า สาวน้อยครึ่งมนุษย์ครึ่งแม่มดต้องหาทางใช้ชีวิตในสองโลก ชีวิตวัยรุ่นแบบโลกมนุษย์ และการสืบทอดโบสถ์แห่งราตรี มรดกของครอบครัว

เรื่องนี้มี 4 ซีซันนะทุกคนน บอกเลยว่าทุกอย่างลงตัวมาก เนื้อเรื่องน่าดู เป็นซีรี่ย์ที่ควรค่าแก่การหาชมมากแม่ ว่างๆคือต้องไปดูโลด!!!!!!


4.   Hotel Del   Luna
รอรักโรงแรมพันปี




9.5/10
เรื่องราวเหนือธรรมชาติของ จางมันวอล หญิงสาวที่ได้เคยกระทำความผิดครั้งใหญ่จนต้องคำสาปให้รับหน้าที่ดูแลโรงแรมแห่งนี้มานานนับพันปี จนกระทั่งวันหนึ่งเธอก็ได้พบกับ กูชานซอง  ที่ได้เข้ามาเป็นผู้จัดการคนใหม่ของโรงแรมแห่งนี้ ซึ่งให้บริการลูกค้าที่ไม่ใช่คน แต่เป็น “ผี”

คอหนังผีต้องตำเรื่องนี้เลยค่ะ เป็นซีรีส์แนวแฟนตาซี โรแมนติก   แต่ตัวผีไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้นค่ะ  คนกลัวผียังพอดูได้ เรื่องนี้แฝงไปด้วยความตลก แถมยังมีเศร้าน้ำตาไหลหมอนเปียกอีกด้วยค่ะ ที่สำคัญเลยคือคอสตูมนางเอกสวยมากกกก  รับรองเลยว่าทุกคนที่ดูจะต้องตกหลุมรักไอยูแน่นอน (เพราะเราตกแล้ว ฮ่า)  


5.   Locke   and   Key



8/10
เป็นเรื่องราวของ 3 พี่น้องตระกูล Locke ที่ได้ย้ายมาอยู่ใน Keyhouse ซึ่งเป็นคฤหาสน์หลังใหญ่หลังจากที่พ่อของพวกเขานั้นถูกฆาตกรรม ซึ่งพ่อของพวกเขานั้นไม่เคยพาใครมาในเมืองแห่งนี้เลย เลยทำให้พวกเขาได้กลับมาหาคำตอบเกี่ยวกับปริศนาการตายในครั้งนี้ แต่ว่านั่นก็ไม่ใช่เพียงปริศนาเดียวที่มีอยู่ เนื่องจากเด็กๆก็ได้ค้นพบว่าบ้านหลังนี้นั้นมีกุญแจวิเศษที่ซ่อนพลังที่แตกต่างกันไว้มากมาย เรื่องราวลึกลับเหล่านี้จะนำพาพวกเขาไปสู่การค้นหาคำตอบที่พวกเขาสงสัย

เรื่องนี้เหมาะสำหรับคนชอบแนวแฟนตาซี-เขย่าขวัญเลยค่ะ ชอบเสน่ห์ของความเป็นเด็กๆ ที่ยังไม่รู้ประสีประสามากนัก ลองผิดลองถูกไปเรื่อย แต่ถ้าใครหวังจะเจอความน่ากลัวแบบสุดติ่งก็อาจจะผิดหวัง เพราะเราคิดว่าหนังเน้นไปทางแฟนตาซีมากกว่าค่ะ ปีศาจต่างๆ นหน้าตาไม่ได้น่ากลัวมาก แต่โดยรวมพล็อตเรื่องน่าสนใจค่ะ ตอนนี้มี   2   ซีซั่น แล้วค่ะ   สายหนังเขย่าขวัญลุยยยยยยยย!!


6.   Hospital   Playlist



10/10
พบกับเรื่องราวชีวิตที่วนเวียนอยู่กับความหวังและความสูญเสีย กับพวกเขาเพื่อนรักทั้ง 5 คน กลุ่มคุณหมอที่มีมิตรภาพอันแน่นแฟ้น หลังจากที่พบกันและผูกสัมพันธ์กันมาตั้งแต่สมัยเป็นนักศึกษาแพทย์ ปีการศึกษา 1999 ปัจจุบันพวกเขายังคงรักษามิตรภาพและเติบโตเป็นคุณหมอที่เต็มไปด้วยความรับผิดชอบอยู่ที่โรงพยาบาลเดียวกัน โดยมีปณิธานเหมือนกันคือ...ช่วยเหลือชีวิตคนไข้ที่เจ็บป่วย

เรื่องนี้ไม่ใช่ซีรีส์ที่ขายความเป็นหมอหรือการเจ็บไข้ได้ป่วยอย่างเดียว แต่เสนอถึงความสัมพันธ์ของหมอทั้ง 5 คนที่เป็นเพื่อนกัน   เนื้อเรื่องจะเล่าไปถึงชีวิตการงานของหมอ   แถมเล่าไปถึงเพื่อนร่วมงานคนอื่นๆ   อย่างชัดเจน แต่ก็ยังมีการเล่าถึงเคสผ่าตัดด่วนที่อันตรายอีกด้วยค่ะ  แต่ถึงยังไงก่อนดูซีรีส์เรื่องนี้  แนะนำให้เพื่อนๆ  ลืมซีรีส์ดราม่าทางการแพทย์เครียดเข้มที่เคยดูไปก่อน  เพราะเรื่องนี้  เล่าแบบง่ายๆ ไร้เส้นเรื่องหลักอันหวือหวาซับซ้อน และมีหัวใจอยู่ที่ความสัมพันธ์ของหมอ 5 คนที่พูดถึงความหมายของคำว่าเพื่อนอย่างลึกซึ้งและมีความอบอุ่นหัวใจมากๆ  ค่ะ   ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่ดีมากๆ   สายอบอุ่นหัวใจ   หรือสายหมอห้ามพลาดเลยค่า




เป็นยังไงกันบ้างเอ่ยยยย   หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้เพื่อนๆ   คอซีรีส์นะคะ   ขอให้ทุกคนมีความสุขกับการดูซีรีส์   และรักษาดูแลตัวเองกันด้วยน้าาา   บ๊ายบ่าย

 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

godpark 1 มิ.ย. 65 เวลา 17:14 น. 1

เริ่ดมากกก เก็บลงคลังรัวๆ เลยค่ะ แต่ hospital playlist สนุกจริงๆอยากให้ทุกคนได้ไปลองดูกัน มันดีมากกกกกกกก ขอบคุณจขกท.ที่มาแบ่งปันหนังดีๆค่า

0