Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โทรศัพท์เเบบไหนถูกใจสายเกม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

  ช่วงเวลาของการเปิดเรียนออนไซต์ในปัจจุบันเเบบนี้เพื่อนๆหลายคนคงจะมีการคลายเครียดโดยการเล่นเกมกับเพื่อนๆในห้องกันสินะครับ ดังนั้นวันนี้ผมจะมารีวิวโทรศัพท์ในการเล่นเกมROV ที่เคยเล่นมาทั้งหมดในโทรศัพท์ 4   ยี่ห่อ
   Oppo A31(2020)
เป็นโทรศัพท์ที่ออกมาค่อนข้างหลายปีเเล้ว ราคาไม่สูงมาก เพียงเเค่ 5,999 บาท รอม 128 GB เเรม 6 GB ซื้อได้ทั่วไป โดยรีวิวตอนเล่นเกมROV ในตอนนี้ ซึ่งใช้มาเเล้วประมาณ 2 ปี ในตอนนี้หน้าจอค่อนข้างฝืด ไม่สามารถเปิดกราฟฟิคสูงๆได้มากนัก   ไม่งั้นคงเล่นเกมค้างกันพอดี    กดเข้าเกมหน้าจอค่อนข้างโหลดนานพอสมควร เเต่สามารถเล่นได้ถ้าเปิดกราฟฟิตไม่สูงมากจนเกินไป เเต่เเบตค่อนข้างน้อย

 Vivo Y11(2021)
เปิดตัวครั้งเเรก 21 ตุลาคม 2019   สามารถซื้อได้ทั่วประเทศไทย  ราคาเพียง 3,999 บาท รอม 32GB  เเรม 3 GB
โดยรีวิวตอนเล่นเกมROV ในตอนนี้ ซึ่งใช้มาเเล้วประมาณ   2 ปี   หน้าจอปกติเเต่อาจจะมีค้างบ้างในบางครั้ง สามารถเปิดกราฟฟิคสูงได้เเต่ก็ไม่ได้ลื่นเท่าที่ควร   มีเเบตเตอร์รี่ค่อนมากหรือเยอะเลยทีเดียวครับ หน้าจอตอนโหลดเกมปกติไม่ได้เร็วมากเเต่ เเต่ก็ไม่ได้ช้าเช่นกัน
Samsung A32  4G
เปิดตัวครั้งเเรกวันที่ 8 มีนาคม 2021   สามารถซื้อได้ทั่วประเทศไทย ราคา 8,499   บาท   รอม 128GB   เเรม   8GB   
โดยรีวิวตอนเล่นเกมROV ในปัจจุบัน   ซึ่งใช้มาเเล้ว 1 ปี   หน้าจอเเสดงภาพได้ค่อนข้างสวยงามมากเรียกได้ว่าคุ้มราคาสุดๆ   สามารถกราฟฟิคสูงได้  เล่นได้ยาวๆ เเบตค่อนค้างสูงเช่นกันในรุ่นนี้   ชาร์จไว 15W   หน้าจอตอนโหลดเข้าเกมค่อนข้างเร็ว
Xiaomi Redmi Note 10s
เปิดตัวครั้งเเรกกลางปี 2021   ซึ่งXiaomi   เป็นยี่ห่อที่ค่อนข้างเด่นเรื่องราคาถูกสเปคสูง  ราคา 7,999 บาท รอม 128GB   เเรม   8 GB   โดยรีวิวตอนเล่นเกมROVในปัจจุบัน ซึ่งใช้มาประมาณ 6 เดือน   หน้าจอเเสดงภาพได้ดี  เปิดกราฟฟิคสูงสุดได้  เเละเล่นได้ค่อนข้างลื่นมาก   เเบตเตอร์รี่ค่อนข้างสูง   หน้าจอตอนโหลดเกม  ค่อนข้างเร็ว  ชาร์จไว 18W

ทัั้งนี้ทั้งนั้นเเต่ละเครื่องได้มีการใช้งานมาในช่วงเวลาที่เเตกต่างกันนะครับ  ที่รีวิวคือรีวิวจากความรู้สึกส่วนตัวที่ได้ทดลองเล่นเกมROVมาทั้งหมดใน 4 ยี่ห่อ โดยเเนะนำรุ่นXiaomi Redmi Note 10s  ซึ่งคุ้มค่ามากที่สุดทั้งสเปคเเละราคา 

แสดงความคิดเห็น

>