Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

5 ร้านในigที่สายFairy ต้องห้ามพลาดดด!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ฮัลโหลลลenlightened สวัสดีค่ะทุกคนนวันนี้เราจะมาเเนะนำร้านสไตล์เเฟรี่ ในช่วงนี้เเฟรี่กำลังมาเเรงในโลกออนไลน์เราจึงอยากชวนทุกคนมารู้จักเเละรู้ว่าการเเต่งตัวสไตล์นี้เป็นอย่างไร เเนวนี้ไม่ค่อยเป็นที่นิยม คนส่วนมากไม่ค่อยรู้จักเเนวนี้  จึงอยากจะมาแนะนำเเฟชั่นเเนวนี้เเละอยากให้ทุกคนลองเปิดใจเพราะบางคนไม่มั่นใจในการเเต่งตัวเเนวนี้ค่ะเพราะโดนคนมองว่าเเต่งตัวเเนวนี้ดูแปลกประหลาดเเต่งตัวอะไร เเต่ความจริงเเล้วทุกเเฟชั่นทุกสไตล์มีความโดดเด่นมีเอกลักษณ์ที่เเตกต่างกัน สไตล์นี้เป็นสไตล์ที่เรียบง่ายเสื้อผ้าหาได้ตามตึกเเดงหรือร้านเสื้อผ้าในไอจีเราจึงอยากมาเเนะนำร้านในไอจี เเต่ละร้านการขายเสื้อผ้าจะมีรูปเเบบที่เเตกต่างกันบางเสื้อผ้าเป็นเสื้อผ้าที่หาไม่ได้mail


 



1.ร้าน ma.s3c0ndheart



 



การตั้งไฮไลต์ดูน่าสนใจ การลงขายเสื้อผ้าดูสะอาดตาหน้าซื้อหน้าหลักไอจีดูเป็นศิลปะมากกก



2.ร้าน fairyaeveryshopheart



เเม่ค้าร้านนี้น่ารัก  การเเต่งไฮไลต์หน้าหลักไอจีดูหน้าสนใจ การลงเสื้อผ้ามีการเเต่งสีที่น่าดึงดูด ราคาย่อมเยาไม่เเพงเกินไปtake careลูกค้าดี



3.ร้าน fairyanglestyle.shopheart



ร้านนี้มีopenchat ให้เข้าชมเสื้อผ้าพูดคุยส่งต่อเสื้อผ้าถามราคากันอย่างเพื่อน มีการลงreelsที่น่าสนใจมีการmatchชุดที่น่าสนใจ 



4.ร้าน wwwstillg0od4uheart



ร้านนี้ออกเเนวy2k ยุค90’sมีการเรียกลูกค้าได้ดี เน้นเรื่องการลงสตอรี่หารีวิวต่างๆมาลง คอยนำชุดที่ลูกค้าซื้อไปมาลง มีการจ้างรีวิวที่น่าดึงดูดมากๆเพราะเลือกนางเเบบที่สวยมากๆๆมาลง ราคาถูกย่อมเยา ต้องจัดเเล้วมั้ยยย



5.ร้าน fairycore.styleheart



ร้านนี้สไตล์ดูเรียบง่าย มีการเเจกส่วนลดการลงเสื้อผ้าดูเป็นระเบียบมีการไล่เรียงสีเเละลงสินค้าเเต่ละอย่างโดดจัดหมวดหมู่ การรีวิวน่าสนใจมีการลงสตอรี่อยู่ตลอด เป็นอีกหนึ่งร้านที่น่าไปตำมากเลยค่ะ



หวังว่าทุกคนจะเปิดใจกับเสื้อผ้าสไตล์แฟรี่นี้นะคะ เป็นอีกสไตล์ที่น่ารัก น่าสนใจมากๆเลย ไว้เรามีแฟชั่นสไตล์อื่นเก๋ๆเราก็จะมาบอกอีกแน่นอนนนนyes


แสดงความคิดเห็น

>