Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวซีรีส์เกาหลี Partners for Justice (ศพซ่อนปม)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ซีรีส์เกาหลีแนวสืบสวนสอบสวนน้ำดีที่พลาดไม่ได้!!!

      "ทุกสัมผัสมักทิ้งร่องรอยไว้เสมอ"  หากจะพูดถึงซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวนนั้นก็คงมีให้เลือกชมกันมากมายแต่จะมีสักกี่เรื่องกันที่มีความแตกต่างน่าสนใจ ไม่จำเจ และเป็นซีรีส์คุณภาพที่ควรค่าแก่การดู สำหรับเรา "Partners for Justice" (ศพซ่อนปม) ซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวนของเกาหลีจะเป็นเรื่องแรกๆที่เรานึกถึง      

        "Partners for Justice"  เป็นการเล่าเรื่องราวการทำงานของคุณหมอแบคบอม อดีตศัลยแพทย์ผ่าตัดทรวงอกที่ประสบอุบัติเหตุจนทำให้มือของเค้าไม่มาสามารถกลับมาผ่าตัดคนไข้ได้เหมือนเดิม เขาจึงอุทิศตนให้กับการผ่าศพพร้อมกับปมใหญ่ในใจที่เกิดจากความผิดพลาดในอดีต สภาพภายนอกของหมอแบคบอมเหมือนคนโรคจิตที่คลั่งศพและกินนอนอยู่แต่ในห้องดับจิต เขาอุทิศเวลาแทบจะทั้งหมดให้กับการผ่าศพและผลวินิจฉัยจากการผ่าศพของเขาแม่นยำและไม่เคยผิดพลาด "ทุกสัมผัสมักทิ้งร่องรอยไว้เสมอ" คือสิ่งที่เขายึดถือมาโดยตลอด เพราะเขาจะทำทุกทางเพื่อค้นหาความจริง คนตายพูดไม่ได้แต่เขาจะหาเจอว่าคนตายต้องการบอกอะไร อาชญากรรมที่สมบูรณ์แบบไม่มีอยู่จริง ความจริงภายใต้ความตายนั้นคืออะไร เขาจะค้นหามันจนเจอ ในขณะที่นางเอก อึนซอล อัยการมือใหม่ไฟแรง สอบได้ที่หนึ่งของรุ่นต้องมารับหน้าที่ในสำนักงานอัยการการสืบสวนสอบสวน แต่เธอเป็นอัยการหน้าใหม่ที่ไล่ต้อนคนร้ายจนคนร้ายจนมุมกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นอัยการสาวที่มีเรื่องให้น่าประหลาดใจอยู่บ่อยๆ เธอมักตั้งสมมุติฐานตรงกันข้ามกับหมอแบคบอมเสมอ แต่สุดท้ายสมมุติฐานของเธอมักจะผิดพลาด ส่วนหมอแบคบอมก็ชอบกัดเธอว่าอย่าอ่านนิยายเยอะ ถึงแม้ทั้งสองคนจะชอบกัดกันบ่อยๆแต่ทั้งสองคนก็ได้ร่วมมือกันไขคดีต่างๆมากมายความตายอาจไม่ได้นำมาซึ่งคำตอบ ทั้งสองคนต้องช่วยกันเปิดเผยคำตอบและความจริงที่อยู่เบื้องหลังศพให้ได้ หลักฐานที่ใช้ในการไขปริศนา ห้องชันสูตรที่มีดผ่าตัดมีอานุภาพรุนแรงยิ่งกว่าปืน คนแบบไหนกันที่ต้องมาอยู่ในห้องนี้ จะเกิดเหตุการณ์อะไรบ้างในห้องชันสูตรนี้ มาร่วมลุ้นร่วมเดินทางไปกับทั้งคู่เพื่อตามหาและเปิดเผยความจริงเบื้องหลังความตาย

        Partners for Justice เป็นซีรีส์แนวสืบสวนที่เราอยากแนะนำมากจริงๆ รับรองว่าจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน สามารถรับชมแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ Viu และ Netflix ซึ่งตอนนี้มีทั้งหมด2ซีซั่น และมีข่าวลือว่าจะมีซีซั่น3แต่จะมีจริงหรือไม่เราคงต้องมารอลุ้นกันต่อไป แต่ถึงอย่างไรก็เชื่อได้ว่า "Partners for Justice" (ศพซ่อนปม) เป็นซีรีส์ที่คู่ควรและคุ้มค่าที่จะรับชม...

แสดงความคิดเห็น

>