Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

“หวานหวาน ” ท้าแดดทะลุ 50 องศา ตะลุยทะเลทรายซาฮาร่า ร่วมกับอีก 5 ประเทศยักษ์ใหญ่ของโลก เพื่อสร้าง “Content Creator” ด้านกีฬา และสิ่งแวดล้อม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

หวานหวาน อรุณณภา” ส่งข่าวอัปเดตข้ามทวีปมาว่า ขณะนี้ตนได้เริ่มภาระกิจในฐานะตัวแทนชาติไทย (จากการที่ได้รับคัดเลือกเป็นตัวแทน
1 เดียว) แล้ว กับภารกิจสุดหินภารกิจแรก “ตะลุยทะเลทรายซาฮาร่า” ในประเทศโมร็อกโก กับโครงการ “Jack Wolfskin #Gobackpack 2022” ของแบรนด์ใหญ่ระดับโลก ที่จัดขึ้น ณ ประเทศโมร็อกโก พร้อมด้วยตัวแทนอีก 5 ประเทศยักษ์ใหญ่ของโลก ไม่ว่าจะเป็น เยอรมัน ฝรั่งเศส แคนาดา รัสเซีย และญี่ปุ่น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อทำ Content Creator เรื่องสิ่งแวดล้อม และกีฬา ตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา ต่อเนื่องไปจนถึงวันที่ 3 กรกฎาคม 2565 ที่จะถึงนี้ ซึ่งในที่สุด ภารกิจแรก สาวไทยสายหวาน รูปร่างอ้อนแอ้นแบบฉบับสาวไทยแท้อย่าง หวานหวาน อรุณณภา ก็สามารถทำได้ดีไม่แพ้ชาติใดในโลก แม้จะต้อง “ตะลุยทะเลทรายซาฮาร่า” ในประเทศโมร็อกโก ที่มีอุณหภูมิสูงกว่า 50 องศาเซลเซียสท่ามกลางทะเลทรายสุดลูกหูลูกตาหลายพันหลายหมื่นไร่ ก็ยังสามารถปฏิบัติภารกิจได้อย่างสนุกสนาน เต็มไปด้วยรอยยิ้มแสนหวานเหมือนชื่อของเธอเอง จนเพื่อนต่างชาติที่มาร่วมภารกิจหลงรักสาวสวยคนนี้กันแทบทุกคน งานนี้ หวานหวาน ได้เริ่มต้นเรียนรู้วัฒนธรรมท้องถิ่น รวมไปถึงการแต่งกายให้เหมาะสมกับท้องถิ่น และอุณหภูมิที่สูงลิบเพราะแสงแดด ได้ไปท่องตลาดเพื่อเรียนรู้วัฒนธรรม และการแต่งกาย เพื่อป้องกันแสงแดดที่ร้อนระอุ และลมพายุฝุ่นทรายที่อาจจะเกิดขึ้นได้ อย่าลืม มาร่วมให้กำลังใจสาวหวานหวาน พิชิตภารกิจนี้ให้สำเร็จกัน...

 

แสดงความคิดเห็น

>