Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

How to เตรียมผิวสวย หน้าใส พร้อมเปิดแมสก์ไปเรียน~

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

หลังจากเรียนออนไลน์มานาน ในที่สุดก็จะได้กลับไปเรียนที่มหาลัยแล้วว แต่หน้าโทรมขนาดนี้ จะออกไปเจอหน้าเพื่อนๆได้ยังไง ทั้งเป็นสิว ผิวหน้าโทรม หมองคล้ำไม่สดใส ทำไงจะหน้าใสทันเจอเพื่อนๆ เดินเข้าเซเว่นไปเจอตัวนี้ BK ACNE Booster Serum Centella บูสเตอร์เซรั่มกันสิวbk ในเซเว่นใกล้บ้านพอดี



เป็นครีมซองของแบรนด์ BK Acne แบรนด์โปรดของแตมที่มีขายในเซเว่นทุกสาขาเลย บูสเตอร์เซรั่มกันสิวbk ตัวนี้ หลักๆคือเขาช่วยเรื่องหน้าใส หน้าเซรั่ม ผิวแข็งแรง ซึ่งเขาไม่ใช่แค่ช่วยลดสิวเท่านั้น แต่เขาช่วยป้องกันการเกิดสิวใหม่ได้ด้วย คนที่ไม่เป็นสิวก็สามารถใช้ได้เหมือนกันน้าา เพราะเขาช่วยให้หน้าใสขึ้นด้วย



ส่วนผสมหลักๆของเขาก็จะมี Encapsulated Salicylic Acid (BHA) ที่มาในรูปแบบ ที่ถูกบรรจุไว้ภายในแคปซูล ซึ่งจะมีประสิทธิภาพกว่า และไม่ทำให้ระคายเคืองผิวเลย และ Tea tree oil ที่มาช่วยลดสิวอีกตัวด้วย 4% Niacinamide (Vitamin B3) ที่ช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิว, Ectoin ช่วยให้ความชุ่มชื้น และป้องกัน PM2.5 ได้ด้วย ซึ่งส่วนผสมนี้จะไม่ค่อยเจอในครีมซองทั่วไปเนื่องจากมีราคาสูง แต่มีในบูสเตอร์เซรั่มกันสิวbkตัวนี้ที่วางขายอยู่ในเซเว่นบ้านฉันนน 555 นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของMadewhite และ AA2G ที่ช่วยให้หน้าใสขึ้นด้วย ซึ่งทั้งหมดนี้รวมอยู่ในซองนี้เลย ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ! บูสเตอร์เซรั่มกันสิวbk หาซื้อได้ในเซเว่นกับราคาแค่ 49 บาทเท่านั้นเองทุกคนน! หน้าใสในงบหลักสิบไปอี๊กกก~~




เนื้อของบูสเตอร์เซรั่มกันสิวbk เป็นเนื้อเจลบางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะผิว ใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย ผิวแพ้ง่ายก็ใช้บูสเตอร์เซรั่มกันสิวbk ได้นะสามารถใช้บูสเตอร์เซรั่มกันสิวbk ได้ทุกวัน อ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้ระคายเคืองผิวแน่นอน



ส่วนตัวแตมผิวแพ้ง่าย แต่ใช้ตัวนี้แล้วไม่แพ้นะคะ เขาไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์ด้วย หลังจากที่แตมได้ทดลองใช้มาเป็นเวลา 14 วัน ความรู้สึกส่วนตัวคือ รู้สึกผิวหน้าใสขึ้น เดิมมีสิวจากการเป็นประจำเดือน แต่ก็ใช้บูสเตอร์เซรั่มกันสิวbk ครีมซองในเซเว่นตัวนี้มาตลอด จนสิวยุบ เหลือรอยสิว แล้วก็ยังใช้ติดต่อกันมาจนรอยสิวหาย ผิวหน้าที่หมองคล้ำก็ดีขึ้นหน้าใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย



นอกจากเรื่องลดสิว หน้าใสแล้ว เขายังช่วยกระชับรูขุมขน ปรับสมดุลผิวผิวหน้าแข็งแรงขึ้นด้วยนะ  ซึ่งถ้าเทียบกับแบรนด์อื่นๆที่เคยใช้มา บูสเตอร์เซรั่มกันสิวbk ตัวนี้เห็นผลมากที่สุด หน้าใสขึ้นแบบเห็นความแตกต่างชัดเจนรู้สึกได้เลย ใครจะคิดว่าเซเว่นจะมีครีมซองที่คุณภาพสุดๆขนาดนี้555

เรามาให้คะแนน BK Acne Booster Serum Centella บูสเตอร์เซรั่มกันสิวbk ตัวช่วยหน้าใส ในเซเว่นกันดีกว่า~~

-ประสิทธิภาพ 5/5

อย่างที่ทุกคนเห็นว่าส่วนผสมเขาเวอร์วังมาก ใครที่หน้าหมองคล้ำอยากเร่งบำรุงผิวต้องลอง บูสเตอร์เซรั่มกันสิวbk เลย ช่วยลดสิว หน้าใสแบบเร่งด่วน แถมยังหาซื้อง่ายมากเซเว่นก็มี!

-เนื้อสัมผัส 4.5/5

ด้วยความที่บูสเตอร์เซรั่มกันสิวbk เป็นเนื้อเจล นางเลยค่อนข้างจะซึมไวไม่เหนอะหนะ เทียบกับราคาถือว่าทำออกมาได้โอเคเลย

-ความคุ้มค่า 100000/5

อวยยศให้ไม่ไหวแล้ว คือคุ้มค่ามากจริงๆตัวนี้ ใครที่ลังเลคือไม่ต้องลังเลแล้วว!! ราคานี้ กับคุณภาพขนาดนี้ หาซื้อได้ที่เซเว่นใกล้บ้านทุกสาขาได้ด้วย คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม!!! 

-ความชอบ 5/5

ชอบความที่นางเป็นบูสเตอร์เซรั่มกันสิวbk นี่แหละ ครีมตัวอื่นๆคือใช้อยู่นานกว่าจะเห็นผลแต่ตัวนี้คือ 14 วันรู้เรื่อง หน้าใส ลดสิว ผิวชุ่มชื่นขึ้นหมดปัญหาสิว ผิวไม่สดใสไปเลยจ้าา~~

แสดงความคิดเห็น

>