Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Bk Acne Booster Serum ลดสิว หน้าใสในราคานักเรียน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

 

" Bk Acne Booster Serum ลดสิว หน้าใสในราคานักเรียนheart” 

ฮัลโหลๆๆสวัสดีค่าาเพื่อนๆพี่ๆน้องๆชาวเด็กดี วันนี้โบนัสมีของดีช่วยหน้าใสมาบอกต่ออีกแล้ววววววจ้า โบนัสบอกเลยว่าใครเจอปัญหาแบบนี้เหมือนกันต้องหยุดอ่านนน ไม่ว่าจะเป็น สิวฮอร์โมน สิวประจำเดือน หรือสิวอุดตัน สิวขึ้นง่ายเว่ออออ  ผิวไม่ค่อยแข็งแรง แพ้นู่นนี่นั่นแพ้ง่ายไปหมดดดด TT  ใครเป็นเหมือนกันบ้างมาทางนี้โบนัสจะบีบมือให้กำลังใจในหัวอกเดียวกันค่า 5555  และไม่ใช่แค่บีบมือวันนี้โบนัสมีตัวช่วยปังๆให้หน้าใสมาป้ายยาด้วย ใช้แล้วหน้าใสเห็นผลจึงบอกต่อค่ะซิสสส อ่ะไม่รอช้าาาาา ไปดูพร้อมกันเลยค่า เจ้าตัวนี้คือครีมซองบูสเตอร์เซรั่ม bkจากเซเว่นค่าาาาา น้องมีชื่อเต็มๆว่า Bk Acne Booster Serum Centella ( แอคเน่ บูสเตอร์เซรั่ม เซนเทลล่า) นั่นเองค่ะ  บอกเลยว่าจิ๋วแต่แจ๋วมากๆ

บูสเตอร์เซรั่ม bk ตัวนี้จะมาช่วยลดปัญหาสิวอย่างตรงจุด หมดปัญหาสิวซ้ำซากกกที่กวนใจ ลดอาการบวมแดงจากสิว ลดความมัน  และยังช่วยเติมเต็มผิวให้มีความชุ่มชื้นด้วย Aloe Vera ,Cemilla จากเกาหลี ด้วยน้าา อีกทั้งน้องเค้าอัดเเน่นด้วยสารสกัดเข้มข้น 10 เท่าเลยด้วยจ้า

 ปังเกินราคาไปมากเหลือเกินนน ผิวหน้าใสๆของเราต้องกลับมาใสได้ทุกคนเชื่อมั่นใน บูสเตอร์เซรั่ม bk จากเซเว่นซองนี้เข้าไว้ ฮึบบบบบ !!

มาดูตัวเนื้อบูสเตอร์เซรั่ม bk ตัวนี้กัน น้องเค้าเป็นสีขาวขุ่นๆ ค่ะชอบเนื้อสัมผัสมากนะคะ เนื้อคือดีงามจริงจัง ไม่เหลวและไม่ข้นจนเกินไป กำลังพอดีเลยค่ะ  ซึมไวมากก

เรียกได้ว่าชอบเนื้อบูสเตอร์เซรั่ม bkตัวนี้ตั้งแต่แรกที่เปิดซองใช้เลยค่ะ  แค่ราคานักเรียนหลักสิบจากเซเว่น ก็ทำให้หน้าใส ไร้สิวได้จริงอะไรจริง  เริ่ดสุดๆค่า

วิธีใช้

โบนัสใช้ บูสเตอร์เซรั่ม bk เป็นขั้นตอนแรกก่อนทาครีมทั้งกลางวันและกลางคืน เลยค่ะ เนื้อสัมผัสชุ่มชื้นดีมากเกลี่ยง่าย ซึมไวมากๆๆๆๆๆๆๆ มากแบบวับเดียวซึมเลย ไม่ต้องใช้พัด โบนัสบีบใช้แค่ครั้งละนิดเดียวก็ทาได้ทั่วทั้งใบหน้าและลำคอเลยค่ะ หน้าใสอย่างเดียวไม่ได้นะคะ คอก็สำคัญไม่แพ้กัน อย่าลืมทาคอด้วยน้า

 ผลลัพธ์ 

ตอนนี้หลังจากที่โบนัสใช้มาเป็นระยะเวลา 14 วัน สรุปได้เลยว่าไม่มีอาการแพ้ หรือระคายเคืองใดๆ ที่เห็นได้ชัดที่สุดคือ หน้าใสขึ้น ผิวดูแข็งแรงขึ้นค่ะ สิวอักเสบเม็ดใหญ่ๆที่ชอบขึ้นที่เดิมซ้ำๆซากๆตรงแก้มข้างเดิมเนี่ยเห็นได้ชัดเลยว่านางหายไปแล้วไม่ทิ้งรอยด้วยค่ะ หลังจากทาเจ้า บูสเตอร์เซรั่ม bkตัวนี้สม่ำเสมอต่อเนื่องแบบมีวินัย เช้าและเย็น  ผลลัพธ์ที่ประทับจิตประทับใจที่สุดคือเรื่องลดสิวเลยค่ะ และที่เลิศไม่แพ้กันคือความชุ่มชื้นรู้สึกตอนนี้ผิวแข็งแรงขึ้นสิวขึ้นยากขึ้น ขนาดมีประจำเดือนก็ยังไม่ขึ้นน มงลงมากแม่  รอยแดงจากสิวก็ค่อยๆ หายไป ปกติถ้าเป็นสิวจะทิ้งรอยนานกว่านี้ หน้าใสขึ้นเลย อ่ะถามว่าซื้อต่อไปซื้อต่อแน่นอนแม่ บูสเตอร์เซรั่ม bk ตัวช่วยหน้าใสถูกและดีที่เซเว่นมีอยู่จริงจ้า

สรุปผลให้คะแนนกันเลยค่าาา

 

ส่วนตัวโบนัสสสพอใจมั๊กๆ ถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคา อ่อนโยนมาก สามารถใช้ได้ทุกวันเช้าเย็นไม่ทำให้ระคายเคืองผิวแต่อย่างใดเลย ไม่แพ้ ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอมพาราเบน สเตียรอยด์ มิเนอรัลออยล์ ด้วยค่ะเลิฟตรงนี้  อีกทั้งราคาก็แค่ 49 บาท ก็หน้าใสได้ เหมาะสำหรับวัยนักเรียนนักศึกษามากๆค่ะ ตอนนี้หลานโบนัสก็ใช้  น้อง บูสเตอร์เซรั่ม bkตัวนี้ ถือว่าเป็นตัวเลือกดีๆ เลยย

พิกัด : เซเว่นทุกสาขา

สุดท้ายนี้ขอทิ้งท้ายว่า  ปัง ปัง ปัง  ปัง ปัง อยากหน้าใสแบบพี่ บูสเตอร์เซรั่ม bk ของมันต้องมี ไปตำที่เซเว่นเลยค่าา สวัสดีค่าาาา

แสดงความคิดเห็น

>