Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอแนวทางเข้า MWIT หน่อยครับ!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เรื่องมีอยู่ว่าเราอยากเข้ารร.นี้มากๆเลยแต่วิทย์เราก็ไม่ค่อยได้คณิตก็เก้ๆกังๆเราอยากให้พี่ๆ MWIT ช่วยนำแนวทางเราหน่อยครับว่าพื้นไม่แน่นควรเริ่มจากไหนก่อนดีตอนนี้เราม.2เทอม1 ปี2022 ถ้าพิมพ์ในกระทู้ไม่ได้เดมไอจีเรามาได้เลยครับ ig - 372cmsbenap_


ขอแนวทางจริงๆครับไม่เอาเล่นๆครูที่รร.ก็ไม่ค่อยสอนด้วย ติวเตอร์เราก็ไม่รู้มีที่ไหนสอนดีบ้างขอรบกวนด้วยนะครับ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

n_nn 8 ต.ค. 65 เวลา 14:45 น. 1

สวัสดีค่ะ เราวมว.มช ปีนี้ค่ะ เคยสอบmwit รอบแรกเหมือนกัน อยากให้น้องเนี้ยถ้าไม่อยากเหนื่อยในช่วงท้ายๆแนะนำให้พยายามเรียนเนื้อหาให้เร็วกว่าเพื่อนนิดนึง พอมาเรียนจริงแล้วจะได้เข้าใจมากขึ้นและไปเร็วกว่าคนอื่น ช่วงม3น้องควรเริ่มตะลุยโจทย์หาโจทย์มาทำเยอะๆเลยค่ะมันช่วยได้มาก ถ้าน้องเข้าไปในห้องสอบ เราอยากให้น้องตั้งสติดีๆ ถ้าสมมุติสอบคณิตตเสร็จแล้ว ให้น้องคิดว่าทำได้ไปเท่าไหร่ แล้วต้องได้อีกเท่าไหร่จึงจะพอใจ น้องก็ไปทุ่มกับอีกวิชาหนึ่งให้สุด วันสอบคือวันตัดสินความพยายามของเราที่ทำมาตลอดนะคะ สู้ๆค่ะ

0
ททท 8 ต.ค. 65 เวลา 14:48 น. 2

ส่วนแนวข้อสอบน้อง ไปดูที่ tb เค้าออกมาส่วนฟรีในยูทูปก็ได้ค่่ะ หรือถ้ามีกำลังก็หาเรียนพิเศษ ตัวพี่เรียน Supk ก่อนสอบ1อสทิตย์ เองรู้สึกเสียดายมากๆ555 คณิตเน้นทำโจทย์เก็บแนวโจทย์ วิทยาศาสตร์ แนะนำหาที่เรียนค่ะเพระาคุณครูเนี้ยสามารถอธิยายให้เราเห้นเป็นภาพได้ง่ายกว่า


0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น