Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มบส.รวมพลัง DIMA และ SKT ยกระดับคุณภาพการศึกษา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

             มบส.ลงนามความร่วมมือทางวิชาการกับDIMA และ SKT ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อยกระดับคุณภาพการจัดการเรียนรู้ผ่าน Ifland Platform

         ผศ.ดร.ลินดา เกณฑ์มา อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา(มบส.) เปิดเผยว่า   เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม ถึง 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ตนพร้อมคณะผู้บริหาร ได้เดินทางไปประเทศเกาหลีใต้ เพื่อลงนามความร่วมมือทางวิชาการกับ Yong Choi อธิการบดี  Dong-Ah Institute of Media and Art (DIMA) และ Maeng-Suk Yang รองประธานบริษัท  Sun-Kyung Telecom (SKT) ซึ่ง DIMA และ SKT มีชื่อเสียงและยังเป็นผู้นำทางด้านการศึกษาการสร้างสรรค์นวัตกรรม และการคิดค้นเทคโนโลยีที่สำคัญของเกาหลีใต้  

        ผศ.ดร.ลินดา กล่าวต่อไปว่า จากความร่วมมือในครั้งนี้ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีของมหาวิทยาลัยที่จะทำให้เกิดการนำเทคโนโลยี และนวัตกรรมบน Ifland  Platform เข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกในการจัดการศึกษาให้แก่อาจารย์ผู้สอนและผู้เรียนมหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยาได้เป็นอย่างดี เพราะจะมีผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษา การสร้างสรรค์นวัตกรรม และการคิดค้นเทคโนโลยีมาช่วยสนับสนุนและส่งเสริมให้เกิดความสำเร็จและการเปลี่ยนแปลงรูปแบบของการเรียนรู้ให้สอดรับกับยุคดิจิทัลได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้นด้วย

          “การที่เราจะทำหน้าที่กำหนดอนาคตของเยาวชน ในยุคของการเปลี่ยนแปลง เราก็ควรจะต้องเริ่มต้นจากการยกระดับการศึกษาและเปลี่ยนแปลงการเรียนรู้โดยใช้เทคโนโลยีใหม่ เข้ามาช่วยขอขอบคุณ DIMA พันธมิตรทางด้านการศึกษาของ มบส. และ SKT ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีล้ำสมัย ของประเทศเกาหลีใต้ ที่ได้มอบโอกาสดีที่สุดให้มบส.” ผศ.ดร.ลินดา  กล่าว.

แสดงความคิดเห็น

>