Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หาซีนไม่ไหว! หนุ่มสกอตแลนด์ทุ่มเงิน 40 ดอลลาร์ ฉายคลิปตัวเองกินขนมปังบนจอยักษ์ ณ Time Square

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

#dekdมีเรื่องมาเล่า 

ถ้าพูดถึงมหานครนิวยอร์ก ทุกคนคิดถึงอะไรกันบ้างคะ เชื่อว่าหลายคนคงคิดถึง ‘ไทม์สแควร์’ จุดเช็กอินอันดับต้นๆ ของเมืองนี้ที่เต็มไปด้วยป้ายโฆษณาดิจิทัลสุดหลากหลายและมีสิ่งที่น่าสนใจมากมายให้ดูและได้ทำ และแน่นอนว่าต้องมีคนที่อยากนำโฆษณาต่างๆ  ไม่ว่าจะเป็น แบรนด์สินค้า ภาพยนตร์ หรือแม้แต่คลิปวิดีโอของตัวเองขึ้นฉายเหมือนกับชายคนนี้อย่างแน่นอน
.
Darren Dowling ชายชาวสกอตแลนด์ วัย 26 ปี กำลังเป็นกระแสในโลกออนไลน์ หลังจากที่เขาทุ่มทุนจ่ายเงิน เพื่อนำวิดีโอของตัวเองที่กำลังกินขนมปังอยู่ออกอากาศในไทม์สแควร์ ซึ่งปัจจุบันมีผู้ชมเกือบ 170,000 ครั้งบน TikTok โดยใช้ชื่อแอคเคาท์ว่า @/yerboidazza เขาเป็นที่รู้จักอย่างมากเกี่ยวกับการลงคลิปที่มีการกินที่บ้าคลั่ง ตั้งแต่การกิน Whopper เพิ่มไส้อีก 8 ชั้นจากร้าน Burger King ไปจนถึงการรีวิวไก่ทอดที่ทำจากไก่กระป๋อง

.
เขามองเห็นโอกาสที่จะยกระดับสิ่งต่างๆ ขึ้นไปอีกขั้น หลังจากค้นพบแอปที่ชื่อว่า TSX ที่ช่วยให้ผู้คนสามารถ "จ่ายเงินเพื่อเล่นวิดีโอความยาว 15 วินาทีในไทม์สแควร์" โดยปกติแล้วเขาและคู่หมั้นชอบดูกล้องถ่ายทอดสดของเมืองต่างๆ และมักจะดูไทม์สแควร์เสมอ พอปิ๊งไอเดียอยากจะยึดจอที่ไทม์สแคว์ขึ้นมา เขาก็สอบถามผู้ที่ติดตามว่า เขาควรถ่ายคลิปวิดีโอตัวเองกำลังทำอะไร จากนั้นหนึ่งในผู้ติดตามแนะนำให้กินขนมปังสักแผ่นดูสิ เมื่อได้ไอเดียในการถ่ายคลิป เขาก็รีบทำการจ่ายเงินจำนวน 40 ดอลลาร์ (1,369.60 บาท) และเลือกช่วงเวลาที่จะฉายคลิป 
.
หลังจากนั้นก็ได้ทำการโพสต์ในเฟซบุ๊ก เพื่อหาคนในนิวยอร์กซิตี้ที่สามารถถ่ายคลิปในจุดที่คลิปของเขาจะถูกเผยแพร่สู่สายตาผู้คน โดยเขาได้รับความช่วยเหลือจากชายคนหนึ่งชื่อ ‘Ryan’ ซึ่งไรอันรออยู่ที่ไทม์สแควร์เป็นเวลา 40 นาที เพื่อถ่ายคลิปให้เขา และตัวเขาเองก็เตรียมตัวรับชมการถ่ายทอดสดคลิปตัวเองผ่านจอทีวี หลังจากลงคลิปใน TikTok ก็มีชาวเน็ตเขาแสดงความคิดเห็นว่า 40 ดอลลาร์ใช้ไปอย่างคุ้มค่า แถมมีหลายคนอยากทำตามเขาอีก ซึ่งมีคนมองว่าสิ่งนี้มันกำลังจะกลายเป็นเทรนด์ในเร็วๆ นี้ 
.
นอกจากนี้ ศิลปินไทยของเราหลายๆ คนก็ได้ขึ้นป้ายโฆษณาที่ไทม์สแควร์เหมือนกัน เช่น โบกี้ไลอ้อน, วิโอเลต วอเทียร์, อิ้งค์ วรันธร ฯลฯ
.
.
ที่มา : https://nypost.com/2022/12/30/man-pays-to-eat-bread-on-a-huge-screen-in-times-square/
 

แสดงความคิดเห็น

>