Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Street food in RAYONG.

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

1.เย็นตาโฟเจ๊ต้อย ตำนานเย็นตาโฟเมืองระยอง เป็นร้านรถเข็นอยู่ตรงข้าม บริษัท TOT มีประมาณ 10 กว่าโต๊ะช่วงเย็นคนจะเยอะหน่อย รสชาติอร่อยแบบไม่ต้องปรุง คนระยองคุ้นเคยกันอย่างดีขายมากว่า 13 ปี
พิกัด ตรงข้ามบริษัท TOT ระยอง สุขุมวิท 
เวลา 10.00 – 22.00 น

2.ก๋วยเตี๋ยวเป็ดตุ๋น น่องไก่ตุ๋น เจ๊บังอรเจ้าเก่า อีกหนึ่งร้านที่อยากแนะนำเป็ดตุ๋น น่องไก่ ละลายในปาก น้ำก๋วยเตี๋ยวหอม ๆเปิดขายมามากกว่า 30 ปี พิกัด ตลาดโต้รุ่งเทศบันเทิง อยู่ตรงทางออก
เวลา 16:00 - 04:00 น

3.เก๊าชวนชิม ราดหน้า มาม่าผัดจากคนรุ่นเก๋า เจ้าเก่าหน้าวัดลุ่ม ทีเด็ดคือการผัดเส้นแล้วมีกลิ่นกระทะ ติดจมูก คนแวะเวียนกันเข้ามาไม่ขาดสาย บางคนอาจดูว่าแพงแค่มาม่าผัดแต่มาลองดูสักครั้งแล้วจะติดใจ พิกัด ถนนภักดีบริรักษ์ เลยแยกต้นมะขามไปทางสวนศรีเมืองข้ามสะพานด้านซ้ายมือจะมีตลาดสวนริมน้ำฟู้ดส์ ร้านลุงอยู่ติดถนน
เวลา 16:30 - 22:00 น.

4.ข้าวต้มทรงเครื่อง บขส. เป็นร้านข้าวต้มทรงเครื่องเลือกใส่หน้าได้หลากหลาย ขายอยู่บนรถเข็นหน้าสถานีขนส่งเก่าหรือชื่อย่อ บขส เป็นชื่อเรียกติดปากมาทุกวันนี้รสชาติบอกเลยอร่อย อร่อยกว่าที่เคยกินมาหลายที่ ที่สำคัญยังถูกอีกด้วย เปิดมานานกว่า 8 ปี ปัจจุบันมี 2 สาขา รุ่นลูกรุ่นหลาน ขายด้านนอกและด้านในบขส เลือกได้ตามสะดวก
พิกัด สถานีขนส่งระยองเก่า
เวลา 16:00 -21:00 น
5.บาร์บีคิวลุงบันลือ เรียกว่าใคร ๆ ที่อยู่ระยองก็ต้องรู้จัก ความอร่อยจากรุ่นสู่รุ่น เมื่อก่อนขายอยู่ข้างโรงเรียนระยองวิทย์ กินกันตั้งแต่ม.ต้น อยู่ในความทรงจำเปิดขายมานานกว่า 40 ปี ปัจจุบันเป็นรุ่นลูกที่สืบทอดความอร่อย
พิกัด หน้าโลตัสบ้านดอน
เวลา19:00-24:00

ระยองก็มีสตรีทฟู้ดนะคะ  ใครมาเที่ยวระยองอย่าลืมแวะมาลองทานกันนะคะsmiley

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น