Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอพฝึกภาษาอังกฤษ ELSA Speak พรี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ในบรรดาแอปพลิเคชัน 5 อันดับแรกของโลกที่ใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) ขั้นสูง ELSA Speak เป็นแอพที่สามารถช่วยให้ผู้เรียนหลายพันคนมีความมั่นใจและสื่อสารได้อย่างคล่องแคล่ว มาดูกันว่าแอพฝึกภาษาอังกฤษแบบฟรีและแบบเสียเงิน ELSA Speak จะช่วยให้คุณพิชิตเส้นทางการเรียนภาษาอังกฤษได้อย่างไร!

แอพฝึกภาษาอังกฤษ ELSA Speak มีอะไรบ้าง?
ELSA เป็นตัวย่อของ English Learning Speech Assistant ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันที่ใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ที่ทันสมัยที่สุดสำหรับการเรียนรู้การสื่อสารภาษาอังกฤษขั้นพื้นฐานและขั้นสูง

จนถึงตอนนี้ ELSA ได้ช่วยให้ผู้คนกว่า 40 ล้านคนทั่วโลกฝึกการพูดภาษาอังกฤษได้อย่างถูกต้อง มั่นใจเมื่อต้องสื่อสารต่อหน้าฝูงชนและในการสอบที่สำคัญต่าง ๆ เช่น IELTS TOEIC การสัมภาษณ์งาน การนำเสนอ…

แอพฝึกภาษาอังกฤษบนมือถือแบบฟรีและแบบเสียเงิน ELSA Speak มีข้อดีดังต่อไปนี้:

ใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ในการรู้จำเสียงพูด

แอพ ELSA Speak ใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ในการรู้จำเสียงพูดที่เป็นกรรมสิทธิ์ ซึ่งมีความแม่นยำในแต่ละพยางค์สูงถึง 95%

แอปพลิเคชัน ELSA สามารถตรวจจับข้อผิดพลาดในการออกเสียง เปรียบเทียบการออกเสียงของคุณกับเสียงเจ้าของภาษา และแสดง % ความถูกต้องให้คุณได้เห็น รวมทั้งแนะนำวิธีการแก้ไขของแต่ละพยางค์

นอกจากนี้ บทเรียนฝึกการออกเสียงของ ELSA ได้รวบรวมโดยผู้เชี่ยวชาญด้านภาษา (speech therapist) ชั้นนำของโลก ที่มีความเชี่ยวชาญญมากพอในการฝึกให้ผู้เรียนแปลงเสียงได้ เพื่อให้ผู้เรียนสามารถพูดภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว

ดังนั้น ในบรรดาผู้เชี่ยวชาญที่กำลังร่วมงานกับ ELSA มีคุณ Paul Meier ที่เป็นผู้ฝึกสอนการออกเสียงให้กับเหล่าดาราฮอลลีวูดและ CEO ของบริษัทข้ามชาติ

ตอบกลับทันที
เมื่อเรียนกับ ELSA Speak คุณจะได้ “รับคะแนนเนทีฟ” อย่างรวดเร็ว แอปพลิเคชั่นนี้จะชี้ให้คุณเห็นข้อผิดพลาดและให้คำแนะนำในการแก้ไขการออกเสียงอย่างละเอียดและเฉพาะเจาะจงที่สุด

พจนานุกรมฟรี
พจนานุกรมอังกฤษ-ไทยที่มีการออกเสียง ซึ่งจะช่วยให้คุณตรวจสอบว่าคุณพูดถูกหรือผิดนอกเหนือจากการค้นหาความหมายของคำศัพท์ และดูว่าเจ้าของภาษาใช้คำนี้อย่างไรในบริบทต่าง ๆ ในชีวิตจริงผ่านวิดีโอภาพ

เพียงแค่ป้อนคำศัพท์เข้าพจนานุกรมอังกฤษ – ไทยที่มีการออกเสียง ELSA จะอ่านออกเสียงให้คุณฟังและยังตรวจสอบการออกเสียงของคุณอีกได้ด้วย

หากเจอคำศัพท์ใหม่ๆ ก็ไม่ต้องกลัว ตัวอย่างเช่น ก่อนเข้าประชุม คุณสามารถหาวิธีการออกเสียงของคำศัพท์ใหม่ๆ จากนั้น มั่นใจนำเสนอโดยไม่ต้องกังวลอะไรเลย

เนื้อหาบทเรียนที่หลากหลาย
มีแบบฝึกหัดมากกว่า 25,000 บทและหัวข้อการเรียนรู้ภาษาอังกฤษมากกว่า 290 หัวข้อ ดังนั้น คุณจะมีคลังคำศัพท์ในการสื่อสาร และได้ฝึกพูดกับหัวข้อต่าง ๆ ที่ใกล้กับชีวิตและการทำงาน

คุณสามารถเรียนรู้ตามความชอบของตนเอง เช่น หัวข้อเกี่ยวกับการท่องเที่ยว ชีวิตประจำวัน การนำเสนอ ฯลฯ

ผู้ช่วยส่วนตัวที่น่ารัก – เรียน 1-1 เหมือนเรียนกับติวเตอร์
เส้นทางการเรียนรู้ส่วนบุคคลจะถูกปรับให้เหมาะกับระดับความสามารถของคุณอย่างอัตโนมัติ โดย ELSA มีการทดสอบก่อนเข้าใช้งาน ด้วยการให้อ่านประโยคประมาณ 16 ประโยค หลังจากนั้น ปัญญาประดิษฐ์ของ ELSA จะวิเคราะห์การออกเสียงของคุณทันที และชี้ให้เห็นถึงข้อผิดพลาดที่คุณมักจะมี

เมื่อกลับมาที่หน้าจอหลัก ลำดับของดาวเคราะห์จะมีการเปลี่ยนแปลง จากผลการสอบ ELSA ก็สร้างเส้นทางส่วนบุคคลให้เหมาะกับผู้เรียนแต่ละคน

แหล่งที่มา: https://th.elsaspeak.com/%E0%B9%81%E0%B8%AD%E0%B8%9E%E0%B8%9D%E0%B8%81%E0%B8%A0%E0%B8%B2%E0%B8%A9%E0%B8%B2%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%A4%E0%B8%A9-elsa-speak/

แสดงความคิดเห็น

>