Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ELSA Speak – แอพเรียนภาษาอังกฤษที่ดีที่สุดสำหรับคนวัยทำงานในปัจจุบัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สำหรับคนวัยทำงาน มักจะให้ความสำคัญกับปัจจัย “ความเร็ว” ในการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ ซึ่งสามารถปรับโครงสร้างเวลาเรียนที่ยืดหยุ่นตามความจำเป็นและสามารถนำไปใช้ได้ทันทีตอนสื่อสารในที่ทำงาน ELSA Speak – แอพเรียนภาษาอังกฤษอันดับหนึ่งสำหรับคนวัยทำงานในปัจจุบันจะตอบสนองความต้องการทั้งหมดข้างต้นนี้ ช่วยให้คุณสื่อสารได้อย่างมั่นใจและสามารถก้าวหน้าในอาชีพการงานได้

แอพเรียนภาษาอังกฤษสำหรับทุกอาชีพ
ELSA Speak ให้หลักสูตรการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสำหรับทุกอุตสาหกรรม แผนก และทุกตำแหน่งงานในบริษัท

แอพเรียนภาษาอังกฤษสำหรับผู้เริ่มต้น – ELSA Speak ได้พัฒนามากกว่า 290 หัวข้อ รวมถึงภาษาอังกฤษสำหรับการบริการ ร้านอาหาร – โรงแรม การตลาด – การขาย การเงิน – การธนาคาร ข้อมูลเทคโนโลยีสารสนเทศ และอาชีพสายอื่น ๆ

คลังบทเรียนกว้างใหญ่ของ ELSA Speak ให้หัวข้อมากกว่า 50 หัวข้อแก่ผู้เรียนสำหรับสื่อสารในที่ทำงาน เช่น: การสนทนากับเพื่อนร่วมงาน การสนทนาภาษาอังกฤษขณะเดินทางเพื่อธุรกิจ ภาษาอังกฤษธุรกิจ บทสนทนาตอนสัมภาษณ์งานหรือสื่อสารกับลูกค้า


ด้วยบทเรียนและแบบฝึกหัดเหล่านี้ คุณจะได้เรียนรู้โครงสร้าง คำศัพท์ และรูปแบบประโยคที่ใช้บ่อยในชีวิตประจำวัน สามารถนำไปใช้ที่ที่ทำงานได้อย่างง่ายดาย ซึ่งจะทำให้คุณมีความมั่นใจและสื่อสารภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่วยิ่งขึ้น

บทเรียนกว่า 5,000 บท แบบฝึกหัดกว่า 25,000 บทตั้งแต่ระดับพื้นฐานไปจนถึงขั้นสูง

ปัจจุบัน ELSA Speak ได้พัฒนาบทเรียนมากกว่า 5,000 บทเรียน แบบฝึกหัด 25,000 บทในหลากหลายหัวข้อตั้งแต่ระดับพื้นฐานไปจนถึงขั้นสูง ผู้ใช้จะได้ฝึก 44 พยางค์ของระบบสัทอักษรภาษาอังกฤษ แต่ละพยางค์จะแบ่งเป็นแต่ละระดับ ฝึกฟัง ฝึกออกเสียงคำเดียว ฝึกออกเสียงตามวลี และฝึกพูดตามบทสนทนา

หลังจากลงทะเบียนใช้งาน ELSA Speak คุณจะได้ฝึกสนทนาภาษาอังกฤษทั่วไปผ่านวิดีโอคลิปสั้นๆ โดยสามารถฝึกฟังและออกเสียงภาษาอังกฤษตามหัวข้อการสื่อสารในที่ทำงาน เช่น First week at work (สัปดาห์แรกในที่ทำงาน), Meeting new coworkers (พบปะเพื่อนร่วมงานคนใหม่) ฯลฯ

นอกจากนี้ ELSA Speak ยังร่วมมือกับ University of Pennsylvania (UPenn) ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงระดับท็อป 5 ของ Ivy League ในสหรัฐอเมริกา เพื่อเสนอหลักสูตร ENGLISH FOR CAREER DEVELOPMENT ที่นี่ คุณจะได้เรียนหัวข้อที่จำเป็นสำหรับการสมัครงานและการสัมภาษณ์

ELSA Speak จะสรุปความรู้หลักของแต่ละบทเรียนผ่าน “Key Takeaways” และให้คุณทบทวนผ่านคำถามแบบปรนัยที่น่าสนใจ หลังจากจบหลักสูตร คุณจะได้รับใบรับรองออนไลน์ของ UPenn ซึ่งจะสร้างความโดดเด่นให้ประวัติย่อและ Linkedin ของคุณ

ใบรับรองภาษาอังกฤษจะช่วยให้คุณได้เปรียบในการแข่งขันเหนือผู้สมัครคนอื่น ให้โอกาสที่สามารถทำงานในบริษัทข้ามชาติ ดังนั้น ELSA Speak จึงได้รวบรวมและพัฒนาแบบฝึกหัดการพูด IELTS เพิ่มเติม โดยมีหัวข้อที่นิยมมากกว่า 60 หัวข้อ แบ่งเป็นระดับคะแนนตั้งแต่ 5.0 – 9.0 IELTS

นอกจากนี้ คุณจะสามารถอ้างอิงคลังบทเรียนเตรียมสอบ TOEIC, Idioms for IELTS Speaking หรือหัวข้อภาษาอังกฤษอื่นที่นักเรียนคนอื่นๆ แชร์กัน เข้าร่วมชุมชน ELSA Speak เพื่อพัฒนาระดับภาษาอังกฤษของตนเอง

แหล่งที่มา: https://th.elsaspeak.com/elsa-speak-%E0%B9%81%E0%B8%AD%E0%B8%9E%E0%B9%80%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%99%E0%B8%A0%E0%B8%B2%E0%B8%A9%E0%B8%B2%E0%B8%AD%E0%B8%B1%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%A4%E0%B8%A9%E0%B8%97/

แสดงความคิดเห็น

>