Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แม่กำปอง(พ่อกำใจ)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
        แม่กำปอง หมู่บ้านกลางหุบเขาสุดคลาสสิค ตั้งอยู่กึ่งอำเภอแม่ออน จังหวัดเชียงใหม่ เป็นหมู่บ้านเล็ก ๆ ที่ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางป่าเขา มีลำธารใสน้ำเย็นไหลผาดผ่าน บรรยากาศสงบร่มรื่น เหมาะกับการมาผ่อนคลายในช่วงวันหยุดเป็นที่สุด ถ้าพร้อมแล้วเตรียมเก็บกระเป๋ากันมาเลย

       
หมู่บ้านแม่กำปอง เป็นหมู่บ้านที่มีธรรมชาติน่าหลงไหลสามารถชมความงามของธรรมชาติกันได้แบบเพลิดเพลินยังมีถนนเส้นสั้น ๆ ที่ล้อมรอบไปด้วยร้านอาหารภาคเหนือหรืออาหารประจำท้องถิ่นเรียงรายตลอดสองข้างทาง รวมไปถึงบ้านเรือนทรงไม้ที่มีอายุยาวนานกว่า 100 ปี ถือว่าเป็นเอกลักษณ์สำคัญเหมาะแก่การไปดื่มด่ำบรรยากาศเป็นที่สุด

       
แม่กำปองแม่กำใจ อีกหนึ่งที่เที่ยวสุดฮิตของจังหวัดเชียงใหม่ ได้ฟีลเดียวกับการย้อนบรรยากาศธรรมชาติของหมู่บ้านแนวล้านนา ซึ่งชาวบ้านในหมู่บ้านจะมีของมาขายในทุก ๆ วัน เหมาะกับการมาเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจไม่ว่าจะเป็นการมาครอบครัวหรือคนที่คุณรัก สถานที่แห่งนี้จะเป็นที่บำบัดจิตใจและพร้อมต้อนรับคุณเสมอ
ป๊ะกั่นเน้อ.....

 

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

Inwnicha 2 มิ.ย. 66 เวลา 10:57 น. 2

โคสดีเลยพี่ ผมอยากไปบ้างจัง หาข้อมุลหลายที่ไม่เหนมีที่ไหนได้ความรุ้เยอะเท่าพี่เลย อย่างเจ๋งอ้ะ

0
ดร.ทีที่ ออบลองกาตา 2 มิ.ย. 66 เวลา 11:37 น. 10

ดีมากเลยค่ะ แนะนำซะจนหนูอยากจะไปเที่ยวตามเลยค่ะรู้สึกเหมือนตัวเองหลุดเข้าไปอยู่ในโลกของแม่กำปอง การใช้คำก็ละมุนนี สละสลวยสลื่นหูมากค่ะ ทำต่อไปนะคะ คนที่อยากไปเที่ยวแต่ไม่มีกำลังจะได้อ่านและเข้าใจรวมไปถึงอาจจะรู้สึกเหมือนหลุดเข้าไปในโลกแห่งความฝัน ขอให้ประสบผลสำเร็จในชีวิตนะคะพี่ๆ หนูเป็นกำลังใจให้พี่ๆอยู่ตรงนี้เสมอค่ะ

0