Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

5เพลงความหมายดีๆ ฟังแล้วได้กำลังใจ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เพลงเพราะๆ ความหมายดีๆ จะช่วยฮีลใจและให้กำลังใจคุณได้ ไม่ว่าจะเจอปัญหาเรื่องอะไรก็ตาม ทั้งเรื่องความรัก การงาน การเงิน อะไรไม่เป็นไปตามใจหวัง ลองฟังเพลงความหมายดีๆ ให้กำลังใจสักเพลง รับรองว่าช่วยฮีลใจให้ดีขึ้นได้

1. Flowers – Miley Cyrus


เพลงนี้เหมาะสำหรับคนที่กำลังผิดหวังในความรัก หรือกำลังเลิกรากับคนรักมาเพราะเป็นความสัมพันธ์ที่ Toxic ทำให้เรารู้สึกไม่มีคุณค่า ซึ่งการรักตัวเองเป็นการรู้คุณค่าในตัวเองและเคารพตัวเองโดยที่ไม่ต้องรอให้ใครมาทำสิ่งนี้ให้กับเรา ถ้าเรารักตัวเองมากพอ เราก็สามารถมีความสุขด้วยตัวเองได้ โดยที่ไม่ต้องเอาความสุขและคุณค่าของเราไปผูกไว้กับใคร ขอให้คุณผู้ที่ได้ฟังเพลงนี้มีรอยยิ้มขึ้นมาได้นะคะ

2. Thank you, next – Ariana Grande

เพลงที่ช่วยให้กำลังเราเมื่อผิดหวังกับความรัก เป็นเพลงน่ารักๆ ที่มีเนื้อหาดีๆ  เกี่ยวกับแฟนเก่า   และแม้จะผิดหวังกับความรักหรือต้องเลิกรากันไป ก็ไม่เป็นไร ยังคงเปิดใจกับความรักเสมอ ขอบคุณทุกความรักที่ผ่านมาเข้าในชีวิต  จงอย่าปิดกั้นตัวเองให้กับคนที่จะเข้ามาและยิ้มได้ในทุกวันนะ ฉู้ฉู้!!!


3.รางวัล   - Youth brush

เรามาที่เพลงไทยกันบ้าง เพลงนี้เป็นเพลงเพราะๆ เรื่อยๆ ฟังได้ทั้งวัน เป็นเพลงที่ให้กำลังใจกับเราไม่ว่าปัญหาอะไรที่ผ่านเข้ามามันอาจจะเป็นแบบบททดสอบที่เข้ามาทดสอบชีวิตของคุณซึ่งคุณจะผ่านมันได้แน่นอนถึงมันจะยากและเหนื่อยแต่เพื่อความฝันของคุณ  จงอย่าท้อแล้วความฝันและความสำเร็จจะเข้ามาหาคุณเอง


4.  ถ้าโลกไม่ใจดีกับเธอ เดี๋ยวเราใจดีกับเธอแทน  - ARMOR 

เพลงนี้คุณคนที่แต่งเพลงแต่งให้กำลังใจตัวเอง เพราะเขาเจอปัญหาต่าง ๆ ตั้งแต่ต้นปีจนตอนนี้ก็ยังเจออยู่ ก็เลยแต่งเพลงนี้เพื่อฮีลใจตัวเองด้วย และก็หวังว่าจะฮีลใจบางคนที่เจอเรื่องแย่ ๆ ต่าง ๆ และทำให้ยิ้มได้บ้าง ประโยคนี้เขาได้มอบให้กับคุณคนที่ถูกโลกทำร้ายมา"ถ้าโลกไม่ใจดีกับคุณ ผมก็หวังว่าเพลงผมใจดีกับทุกคนแทนนะครับ" อย่าลืมที่จะยิ้มให้ตัวเองบ้างนะยิ้มให้คนอื่นเยอะแล้วว

5.
  Permission to Dance- BTS

เพลงนี้เป็นเพลงเกาหลี ภาษาอังกฤษของศิลปินk-popที่โด่งดัง ซึ่งศิลปินกลุ่มนี้ได้มีเพลงที่ให้กำลังใจผู้คนมากมายแต่เราจะยกเพลงนี้มาแนะนำคุณ  เพลงนี้จะช่วยให้คุณรักตัวเองแม้จะล้มลุกคลุกคลานคุณก็จะรู้วิธีเริ่มต้มใหม่ ซึ่งไม่จำเป็นต้องขออณุญาติใคร ไม่จำเป็นต้องแคร์คนอื่นมากเกินไป
ขอให้คุณทำในสิ่งที่ต้องการแต่ไม่เป็นภาระของคนอื่นนะคะ

สู้ๆนะเป็นใจให้ถึงโลกจะไม่ใจดีกับคุณแต่อย่าลืมคนที่รักคุณนะหันมายิ้มกับตัวเองมากๆอย่าเครียดไปเลยบางอย่างปล่อยได้ก็ปล่อยอย่าเก็บมันไว้แล้วเราทุกข์ซะเองheart

 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น