Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

How to วิธีกดบัตรคอนยังไงให้ได้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

  กดบัตรคอนเสิร์ตยังไงให้ได้? เหตุเนื่องจากมีการประกาศตารางทัวร์คอนเสิร์ตหลังห่างหายมานาน ไม่ว่าจะเป็นแฟนมีตติ้งมาร์ค ต้วน, ศิลปินหนุ่มชื่อก้องโลกอย่าง nct dream เรียกว่าในปี 2022-2023 เราอาจมีโอกาสได้กดบัตรคอนเสิร์ตครบทั้งศิลปินไทย ไอดอลเกาหลี และศิลปินระดับโลกกันทีเดียว แต่ถึงจะมีเงินในบัญชีก็ไม่สามารถรับปรสะกันได้ว่า คุณจะกดบัตรคอนเสิร์ตทันและได้ที่นั่งดี ๆ เพื่อไม่ให้พลาดโอกาสไปกระทบไหล่ศิลปินคนโปรดหรือสนุกสุดเหวี่ยงในคอนเสิร์ต วันนี้ จะมาแชร์ทริคที่ช่วยให้คุณได้บัตรคอนเสิร์ตที่ดีที่สุดมาครอบครอง 1.ทำความเข้าใจระบบกดบัตร เพราะการเข้าใจระบบก่อนกดบัตรนั้นเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม

2.ควรมีอุปกรณ์กดบัตรมากกว่า 1 ช่องทาง เช่นคอมพิวเตอร์ หรือแล็ปท็อป เพื่อสะดวกและรวดเร็ว
3.สัญญาณ Wi-Fi แรง มีชัยไปกว่าครึ่ง ยิ่งถ้าเน็ตแรงมีชัยไปกว่าครึ่ง มีเปอร์เซ็นต์กดบัตรเพิ่มมากขึ้นด้วย
4.ตั้งสติ อย่าลนลาน การที่เราไม่มีสติอาจทำให้เราพาดบัตรที่เราต้องการได้ ดังนั้นเราต้องมีสติและอย่าลนลาน 5.บัตรยืนกดง่ายกว่าบัตรนั่ง เพราะบัตรยืนมีให้กดมากกว่าบัตรนั่ง
6.ไม่จำเป็นต้องนั่งด้วยกันตลอด ถึงการนั่งกับเพื่อนเวลาดูคอนเสิร์ตจะสนุก แต่ถึงอย่างนั้นการกดบัตรที่มีที่นั่งข้างกันนั้นยังมีโอกาสยากกว่าที่จะหาที่นั่งเดี่ยว
7.เตรียมเงินสดหรือบัตรเครดิตให้พร้อม เพราะเราไม่รู้เลยว่าเราจะได้ใช้เงินสดหรือบัตรเครดิตหรือปล่าว ดังนั้นเตรียมไปก่อนดีกว่าไม่ได้พกไป อย่างไรก็ดี หากทำตามทริคในข้างต้นแล้วยังนกอยู่ ก็อย่าเพิ่งใจร้อนหันไปหาซื้อบัตรคอนเสิร์ตที่มีการอัพราคาเด็ดขาด ขอให้ใจเย็นแล้วรีเฟรชหน้าจอบ่อย ๆ เพราะจากที่นั่งสีแดงบนหน้าจออาจเปลี่ยนเป็นสีเขียว จังหวะนี้แหล่ะ หากไวพอบัตรคอนเสิร์ตศิลปินคนโปรดอาจลอยมาอยู่ในมือของคุณก็ได้

แสดงความคิดเห็น

>