Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[แนะนำ] เจลแต้มสิวราคานักเรียน ถูกและดี KA Royal Jelly Anti Acne Gel

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่า เพื่อน ๆ ชาวเด็กดีทุกคนนน laugh


ช่วงนี้น่าจะเป็นช่วงเปิดเทอมของหลาย ๆ คนใช่มั้ยคะ แน่นอนว่าวัยรุ่นอย่างเราจะต้องมีปัญหาหนักใจเหมือน ๆ กัน 1 ในนั้นก็คือ สิว ที่อยู่คู่กับวัยรุ่นมาทุคยุคจริงๆ วันนี้ชบาเลยมี item เด็ดสำหรับวัยรุ่นวัยทีนแบบเรา ๆ มาฝากเพื่อน ๆ ค่า รับรองกำจัดสิวได้อย่างหมดจด หน้าใสแน่นอน เปิดเทอมแบบนี้เราต้องสวยปิ๊ง


และ item เด็ดที่ชบาจะมาแนะนำวันนี้นั่นก็คืออ...
เจลแต้มสิวนมผึ้ง
KA Royal Jelly Anti Acne Gel นั่นเองงง
ตัวนี้ดียังไงน้า มาดูกัน ~





จุดเด่นหลัก ๆ ของตัวนี้เลยก็คือ เค้าสามารถรักษาสิวได้ทุกชนิดเลย ไม่ว่าจะเป็น สิวอุดตัน สิวผด สิวหัวขาว สิวหัวดำ สิวอักเสบหัวหนอง หรือสิวที่รักษาได้ยากอย่างสิวสเตียรอยด์ เพราะเค้ามีนวัตกรรม AcneTech Peptide-10TM ที่ช่วยยับยั้งแบคทีเรียต้นเหตุการเกิดสิวได้ทุกปัญหาสิว และที่สำคัญเค้าใช้สารสกัดจากธรรมชาติที่อ่อนโยน อย่างนมผึ้งที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื้น ช่วยลดความมันบนผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว หรือผิวไม่ลอกบริเวณที่ทา และที่สำคัญลดการเกิดสิวซ้ำ ไม่ทำให้สิวกลับมาเป็นอีก





โดยตัวเจลแต้มสิวจะมีแคปซูลเล็กๆ ในเนื้อเจล จะเป็นตัวเก็บสารต่างๆไว้ให้สด ใหม่ตลอด ต้องนวดเจลเบาๆ บริเวณสิว แคปซูลจะแตกตัวและค่อยๆปล่อยสาร ให้ทำงานอย่างเต็มที่




และเมื่อเจลแห้งจะมีฟิล์มบางๆ เคลือนบนผิวดูดซับความมัน ทำให้ดูแลและรักษาสิวได้ตลอด 24 ช.ม.ถ้าไม่ล้างออกค่ะ



ผลลัพธ์หลังใช้ :
ชบาทดลองใช้แต้มบริเวณที่มีสิวอักเสบมา 1 สัปดาห์แล้วรู้สึกว่าสิวยุบไวมากตั้งแต่วันแรกๆ พอสิวหายแล้วก็ไม่ทิ้งรอยกวนใจไว้ด้วย ชอบที่ในเนื้อเจลเค้ามีแคปซูลเล็ก ๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเจลแต้มสิวที่ดีมากๆเลยค่า และที่สำคัญราคาน่ารักและหาซื้อง่ายมากกก



เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆ ชบาหวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆที่กำลังเจอกับปัญหาสิวอยู่น๊า

แสดงความคิดเห็น

>