Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หนุ่มญี่ปุ่นควักเงิน 5 แสนบาท สั่งทำชุดสุนัขพันธุ์โปรด พร้อมเดินโชว์ตัวในที่สาธารณะครั้งแรก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

#dekdมีเรื่องมาเล่า 

ความฝันวัยเด็กของทุกคนเป็นอะไรกันบ้างคะ? บางคนอาจจะฝันอยากมีเวทมนตร์ อยากไปอวกาศ แต่หนุ่มวิศวะชาวญี่ปุ่นมีความฝัน ‘อยากเป็นน้องหมา’ ค่ะ เขาจึงทุ่มเงินกว่า 2 ล้านเยน หรือประมาณ 540,000 บาท เพื่อสานฝันวัยเด็กให้ตัวเอง โดยการสั่งทำชุดสุนัขพันธุ์โปรด อย่างพันธุ์คอลลี่ (Collie) และใช้ชื่อว่า ‘โทโก้ (Toco)’ ซึ่งใช้เวลาทำนานถึง 40 วันกว่าจะสำเร็จ เนื่องจากต้องใช้เวลาลองและแก้อยู่หลายครั้ง

.
หลังจากที่ได้ชุดมาเขาก็ลองใส่และเผยแพร่ภาพถ่าย หรือคลิปวิดีโอลงบนโลกโซเชียลจนเป็นกระแสครั้งแรกไปเมื่อปีที่แล้ว และนับตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมาเขาก็ได้อัปเดตให้ผู้ติดตามได้รับรู้เกี่ยวกับประสบการณ์ของเขาในฐานะโทโก้ ผ่าน YouTube ที่ชื่อว่า 'I want to be an animal' ในตอนแรกที่สั่งทำชุดนั้นเขาเน้นย้ำว่าจะไม่สวมชุดสุนัขออกไปไหนมาไหน แต่สวมแค่ที่บ้านเพื่อผ่อนคลายและลืมปัญหาวุ่นวายทั้งหมดในชีวิตประจำวัน
.
ล่าสุด เขาได้แชร์คลิปวิดีโอตอนที่ใส่ชุดสุนัขออกไปเดินเล่นที่สวนสาธารณะครั้งแรก โดยเขาเผยว่า รู้สึกกลัวและกระวนกระวายเล็กน้อยกับการที่เขาออกไปเดินเล่นข้างนอกในฐานะโทโก้ ซึ่งปฏิกิริยาของผู้คนที่มาเดินเล่นในสวนสาธารณะนั้นล้วนประหลาดใจและประทับใจกับชุดที่น่าทึ่งของเขา เพราะมันดูเหมือนจริงมากๆ อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้สวนสาธารณะสี่ขาตัวอื่นๆ ก็ดูจะตื่นเต้นไม่น้อยที่ได้พบกับโทโก้ ในคลิปจะเห็นว่ามีสุนัขหลายตัวแสดงความสนใจในตัวเขา ก่อนจะวิ่งหนีไปเพราะกลัว 
.
ชาว Dek-D มีความฝันอยากเป็นอะไรกันบ้างคะ? มาคอมเมนต์คุยกัน!
.
ที่มา : https://www.ladbible.com/community/weird/japanese-man-dog-suit-toco-427115-20230721 

#ชุดสุนัข #น้องหมา #มนุษย์หมาป่า #ญี่ปุ่น #คอสเพลย์ 
 

แสดงความคิดเห็น

>