Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เปิดตัว ‘KANNA’ แอปบริหารโครงการก่อสร้างสัญชาติญี่ปุ่น ช่วยลดต้นทุน ส่งมอบงานตรงเวลา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เปิดตัว ‘KANNA’ แอปบริหารโครงการก่อสร้างสัญชาติญี่ปุ่น
รุกอสังหาฯ ในไทยเพิ่มประสิทธิภาพธุรกิจส่งมอบงานตรงเวลา
  • ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็เข้าถึงทุกข้อมูลได้ง่ายผ่านสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต
  • บริษัทและองค์กรชั้นนำกว่า 20,000 บริษัท มากกว่า 10 ประเทศทั่วโลกเลือกใช้
  • รวมเครื่องมือสื่อสาร จัดการงานเอกสารและติดตามพร้อมทำรายงานไว้อย่างครบครัน
  • มีตัวเลือกเสริมเพื่อเพิ่มระดับรักษาความปลอดภัย ตามมาตรฐานเดียวกับบริษัทชั้นนำ
  • ลงทะเบียนทดลองใช้ฟรี https://lp.kanna4u.com/th/ ชมคลิปใช้งาน https://youtu.be/RQ-Ap9N7jiQ  

Aldagram Inc. สตาร์ทอัพสัญชาติญี่ปุ่น เปิดตัว ‘KANNA’ แอปพลิเคชันบริหารโครงการก่อสร้าง เสริมประสิทธิภาพระบบจัดการงานเอกสาร และติดตามกระบวนการทำงานโครงการแบบครบวงจร เตรียมจัดตั้งสำนักงานตัวแทนในประเทศไทย รุกกลุ่มเป้าหมายธุรกิจก่อสร้างและอสังหาริมทรัพย์ ชี้กระแสตอบรับจาก 20,000 บริษัทชั้นนำ มากกว่า 10 ประเทศทั่วโลกเลือกใช้งาน พร้อมสัมมนา "Building the Future with Digital transformation" ผลักดันนวัตกรรมการจัดการโครงการ ตั้งเป้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาโครงการก่อสร้างในประเทศไทย

ในงานเปิดตัวเมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัทฯ ได้จัดสัมมนาแลกเปลี่ยนประสบการณ์และแนะนำเทคโนโลยีจากญี่ปุ่นสู่ไทย โดยได้รับเกียรติจาก นายโอบะ ยูอิชิ  อัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย มาเป็นประธานกล่าวเปิดงาน ร่วมด้วยวิทยากรชั้นนำจากบริษัทในวงการก่อสร้างและอสังหาริมทรัพย์ ที่ต่างยอมรับว่า ทุกวันนี้การใช้เทคโนโลยี Digital Transformation มีความจำเป็นในวงการก่อสร้างไทยมากขึ้น เพราะธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ต้องปรับตัวอย่างมากหลังการฟื้นตัวจากวิกฤติโควิด-19 โดยเฉพาะความรวดเร็วในการดำเนินงานก่อสร้าง เพื่อให้ทันกับการขยายตัวของระบบสาธารณูปโภค ขนส่งมวลชนขนาดใหญ่ ระบบรางและถนน รวมถึงเมกะโปรเจ็คต่าง ๆ ที่กระจายตัวไปตามจังหวัดใหญ่ ๆ มากขึ้น ดังนั้น เมื่อบริษัทอสังหาริมทรัพย์ หรือ ผู้รับเหมาที่บริหารจัดการโครงการได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพก็สามารถรับงานต่อเนื่องได้ทันที

นายฮิคารุ นากายามา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Aldagram Inc. สตาร์ทอัพสัญชาติญี่ปุ่นผู้พัฒนา “KANNA” แอปพลิเคชันบริหารจัดการโครงการก่อสร้าง กล่าวว่า ภาพรวมของเครื่องมือที่ใช้ในการบริหารจัดการโครงการต่าง ๆ ที่ผ่านมามักจะพบปัญหาการรับข้อมูลที่ไม่ครบถ้วน รวมถึงการถ่ายทอดข้อมูลที่ไม่ราบรื่นระหว่างโครงการก่อสร้างกับบริษัท ส่งผลให้การบริหารโครงการทำได้ค่อนข้างยาก ผิดพลาดง่าย

ในฐานะที่ประเทศญี่ปุ่นมีค่าใช้จ่ายก่อสร้างสูงเป็นอันดับ 2 ของโลก เนื่องจากจำนวนแรงงานลดลงอย่างต่อเนื่องจากอัตราการเกิดที่น้อยลง และประชากรสูงอายุมีจำนวนเพิ่มขึ้น เป็นจุดเริ่มต้นของ Aldagram Inc. ในการคิดค้นและพัฒนาแอปพลิเคชันเพื่อช่วยให้การส่งมอบงานที่มีคุณภาพ ทำทันตามกำหนดเวลาที่ตั้งไว้ และสามารถควบคุมต้นทุนได้ด้วย

หลังจากเปิดตัวในปี 2563 บริษัทฯ ได้พัฒนาระบบรองรับภาษาอังกฤษในปี 2565 เพื่อขยายกลุ่มผู้ใช้งานนอกประเทศญี่ปุ่น รวมทั้งได้เพิ่มรองรับการใช้งานในภาษาไทยและภาษาสเปนด้วย ไม่เพียงแต่ใช้งานสำหรับกลุ่มบริษัทก่อสร้างเท่านั้น ได้ขยายกลุ่มผู้ใช้ในกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และกลุ่มอุตสาหกรรมอื่น ๆ อีกด้วย ทำให้ปัจจุบันมีผู้ใช้งาน “KANNA” แล้วมากกว่า 20,000 บริษัท จาก 10 กว่าประเทศทั่วโลก เช่น ญี่ปุ่น ดูไบ อังกฤษ อินเดีย ออสเตรเลีย สเปน ไทย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย เวียดนาม เคนย่า และอูกันด้า

โดยแอปพลิเคชัน “KANNA” มีจุดเด่นที่การควบคุมคุณภาพ การบริหารจัดการต้นทุน และการส่งมอบงานตามกำหนด ด้วยการบริหารจัดการงานตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ ให้สามารถเชื่อมข้อมูลการทำงานทุกแผนกผ่านแพลตฟอร์มในแอปพลิเคชันเดียว ในรูปแบบของแอปพลิเคชันที่เข้าถึงได้ง่าย ส่งผลดีต่อผู้ปฏิบัติงานให้สามารถบริหารจัดการโครงการ พร้อมกับแชร์และเรียกดูข้อมูลได้ตลอดเวลา ลดปัญหาหน้างาน สื่อสารได้รวดเร็ว และจัดเก็บเอกสารบนแพลตฟอร์มที่แม่นยำ พร้อมระบบการรักษาความปลอดภัยขั้นสูง สามารถเข้าดูวิธีการใช้งานที่สะดวกสบาย และใช้งานง่ายได้ที่ https://youtu.be/RQ-Ap9N7jiQ
สำหรับผู้ที่สนใจทดลองฟรี เพื่อรับสิทธิ์สาธิตการใช้งานโดยลงทะเบียนได้ที่ https://lp.kanna4u.com/th/ 
 

แสดงความคิดเห็น

>