Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว iCON FACE EXO CREAM Skin Perfection ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

คุณรู้หรือไม่ว่า... ในหนึ่งวันผิวหน้าของคนเราเกิดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้ว มากกว่า 3,400 ล้านเซลล์ ซึ่งต้นเหตุของปัญหาผิว

ดูแลผิวหน้าทุกวัน เช้า-เย็น เพื่อสุขภาพผิวที่ดีกันนะคะ สกินแคร์สำหรับคนผิวแห้ง ไม่แต่งหน้าก็รอด?? iCon Face Exo Cream ครีมหน้าฉ่ำ ไอเทมใหม่ สำหรับการดูแลผิวหน้า iCon Face Exo Cream Skin Perfection ตัวเลือกดี ๆ ช่วยเผยผิวหน้า ได้อย่างมั่นใจมากขึ้น สกินแคร์ที่จะเป็นเครื่องพิสูจน์การดูแลผิวอย่างลึกล้ำ

iCon Face Exo Cream สกินแคร์บำรุงผิวหน้าเนื้อครีม เบาบาง ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว เพื่อช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้าให้แลดูกระจ่างใส ได้อย่างมีประสิทธิภาพ  ผิวหน้าเด็ก ย้อนวัยผิว กระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ และฟื้นฟูการทำงานของเซลล์ผิวให้ฟื้นตัวแข็งแรง ลดการแพ้ การอักเสบของผิวหนัง กระตุ้นการทำงานของคอลลาเจนในผิวหนัง ทำให้ผิวยืดหยุ่นและเต่งตึงขึ้น ลดริ้วรอย ช่วยชะลอความเสื่อมโทรมของเซลล์ผิว กระตุ้นการทำงานของสารต้านอนุมูลอิสระ เติมความชุ่มชื้นและบำรุงผิว ส่งเสริมความกระจ่างใสและสีผิวสม่ำเสมอ ทำให้ผิวหน้าดูอิ่มฟู สุขภาพดี เผยผิวอิ่มน้ำ และช่วยลดเลือนริ้วรอยเพื่อผิวที่ดูอิ่มฟู กระจ่างใส กับผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลเอาใจใส่ผิวพรรณของคุณ ดูแลด้วยตัวคุณเองง่ายๆวันนี้ กับครีมนวัตกรรมสุดพิเศษ iCon Face Exo Cream พลังแห่งนวัตกรรม Exotide Technology ที่ได้จากการผสาน Exosome และเปปไทด์ชนิดพิเศษเข้าไว้ด้วยกัน มีคุณสมบัติเด่นในการฟื้นบำรุงผิวให้สุขภาพดีขึ้น??
 
iCon Face EXO Cream Skin Perfection ทุกคนมีหน้า...ที่ต้องดูแล
"ตกหลุมรักผิวในช่วงเช้า ?? ? เพราะปรนิบัติผิวด้วย iCon Face Exo Cream"

iCon Face Exo Cream มีสารสกัดจาก Salmo Ovum Extract มีส่วนช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส สุขภาพดี ?? ผิวหน้าเรียบเนียนด้วยสารสกัดจากสาหร่ายทะเลสีชมพูจากประเทศฝรั่งเศส สารแอคทีฟเปปไทด์มีส่วนช่วยให้นุ่ม ชุ่มชื่นลดเลือนริ้วรอย อุดมไปด้วยวิตามิน B3 B5 และ C ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิว ให้ผิวแลดูกระจ่างใส ดูเรียบเนียน ครีมบำรุงผิวหน้าที่มอบความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดี สารสกัดจาก พรีเมียมออร์แกนิกออยล์ 3 ชนิด เคล็ดลับผิวสวยดุจเซเลป ดูแลผิวด้วยครีมหน้าฉ่ำ iCon Face Exo Cream

คุณสมบัติของ iCON FACE EXO CREAM  

ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน กระจ่างใส ริ้วรอยแลดูจางลง ด้วยนวัตกรรมเพื่อผิวสวยที่มีอยู่ในกระปุกนี้ "ครีมหน้าฉ่ำ" ที่ชื่อ iCon Face Exo Cream Skin Perfection ด้วยคุณสมบัติที่ช่วยฟื้นฟู ดูแล และบำรุงลึกถึงระดับเซลล์ ด้วยคุณสมบัติของ Exosome ที่ช่วยฟื้นฟู ซ่อมแซม และบำรุงเซลล์ ซึ่งมีประสิทธิภาพมากกว่าสเต็มเซลล์หลายพันเท่า และเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด เพื่องานผิวชั้นเลิศ

วิธีการใช้ iCON FACE EXO CREAM

ควรใช้หลังทำความสะอาดผิวหน้า ล้างหน้าให้สะอาด ซับหน้าให้แห้ง โดยลูบบำรุงด้วยเซรั่ม iCon Face Serum  ทา iCon Face Exo Cream บำรุงผิวหน้า ไล้ครีมให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ยกเว้นบริเวณรอบดวงตา แนะนำให้ใช้เป็นประจำทุกวันเช้าเย็น

ผลลัพธ์ของ  iCON FACE SERUM + iCON FACE EXO CREAM
ก่อนใช้
มีริ้วรอยด่างดำ ผิวหน้าหมองคล้ำ  ฝ้าหนา รอยสิว แดง ดำ และผิวหน้าไม่เรียบเนียน รูขุมขนไม่กระชับ ร่องน้ำหมากลึก

หลังใช้
ริ้วรอย ฝ้า กระ ดูจางลง  หน้าขาวใสขึ้น
รูขุมขนกระชับดูเรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
ร่องน้ำหมากก็ตื้นขึ้น รู้สึกหน้านุ่มขึ้น
และก็มีความฉ่ำวาวใสกว่าแต่ก่อนค่ะ
ใช้แล้วรู้สึกละมุนผิวหน้ามาก
เซรั่ม+เนื้อครีมนุ่ม มีกลิ่นหอมซึบซาบเร็ว
ไม่เหนียวเหนอะหนะเนื้อครีมเกลี่ยง่าย
ซึมง่าย ผิวเนียนแบบธรรมชาติ
ตื่นเช้าหน้าขาวขึ้น เนียน หน้าไม่โทรม
หน้าดีขึ้นมากๆ ส่องกระจกภูมิใจตัวเองว่าหน้าดีขึ้นสวยขึ้น มีความมั่นใจขึ้น
ไม่ต้องใช้เมสมาปิดปังใบหน้า โชว์หน้าสดได้ทุกวัน

iCON FACE EXO CREAM เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีปัญหา

  • ผิวหมองคล้ำ ผิวดูโทรม ไม่กระจ่างใส
  • ฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยแดง รอยดำต่างๆ
  • ใต้ตามีความหมองคล้ำ
  • มีริ้วรอยก่อนวัย ผิวขาดน้ำ ผิวแห้ง ดูไม่อิ่มฟู
  • รูขุมขนกว้าง ผิวแพ้ง่าย ผิวไม่แข็งแรง
กรณีผิวแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื้น อายุยังไม่มากนัก ริ้วรอยยังไม่มาก เลือกใช้เป็น iCON FACE SERUM ตัวเดียวพอ

ในกรณีที่ผิวหน้า มีริ้วรอย ฝ้ากระจุดด่างดำ ใบหน้าแห้ง ดูโทรมค่อนข้างมาก โดยเฉพาะผู้ที่มีอายุมาก หรือดูแก่กว่าวัยควรเลือกใช้ ทั้ง iCON FACE SERUM และ iCON FACE EXO Cream คู่กัน เพื่อทําให้การเห็นผลได้ดีและเร็วขึ้น 

แสดงความคิดเห็น