Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว Remax powerbank 15000 mah (ตามการใช้งานจริง ไม่ขายของ)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมารีวิวพาวเวอร์แบงค์ยี่ห้อRemax พกพาสะดวกควรมีติดกระเป๋า ไม่ว่าจะเดินทาง หรือไปเรียน เจ้าพาวเวอร์แบงค์ตัวนี้ก็เอาอยู่!!!

  • สำหรับพาวเวอร์แบงค์รุ่นที่เรานำมารีวิวนะคะ เป็นรุ่นความจุแบตเตอรี่ 15000mah ค่ะะภาพจาก: https://www.remaxthailand.co.th
 ⁎⁺˳ ตัวพาวเวอร์แบงค์มีฟังก์ชันครบครัน 3 in 1 มาพร้อมกับสายชาร์จในตัว เป็นสายชาร์จหัวlightning กับสายหัวtype c และมีช่องชาร์จแบบ USB และ Type-C นอกจากนี้ยังมีที่ตั้งโทรศัพท์ด้วยน้าา เรียกได้ว่าครบ จบ ในก้อนเดียว   ₊˚•

ที่สำคัญ!!!    มีให้เลือกหลายสี สีขาว สีดำสำหรับคนที่ชอบสีเรียบๆ หรือสำหรับคนที่ชอบงานสีพาสเทล น้องก็ตอบโจทย์อย่างมากๆๆ เพราะมีทั้งสีชมพู สีม่วง สีเขียว น่ารักเลือกไม่ถูกเลยทีเดียวว ^^



ภาพจาก: https://shop.line.me/@solovestore/product/1004612858
⋆·˚ ༘เราพึ่งถอยน้องมาเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ค่ะ สำหรับเราพาวเวอร์แบงค์รุ่นนี้เป็นอะไรที่ตอบโจทย์เรามากเลยค่ะ เพราะปกติถ้าพกพาวเวอร์แบงค์ที่มีความจุเเบตเยอะ ขนาดมันก็จะเทอะทะขึ้นทำให้เปลืองพื้นที่กระเป๋า แต่ว่าเจ้าพาวเวอร์แบงค์ remax 15000 mah ของเราเป็นอะไรที่กระทัดรัด และพกพกสะดวกมากๆ เราชอบในความที่เค้ามีสายชาร์จให้ในตัว เพราะเราเชื่อว่า หลายๆคนคงเคยประสบปัญหาในการพกสายชาร์จโทรศัพท์ หรือบางคนพกไอแพดด้วย ก็ต้องติดสายชาร์จไอแพดมาด้วย เวลาเก็บสายหรือเอาสายออกมาใช้ก็เป็นอะไรที่ว้าวุ่นยุ่งเหยิงนิสนึง โดยเฉพาะเวลาที่สายชาร์จพันกัน (แก้ปมทีนึงโคตรเหนื่ิอยT-T) พอมีเจ้าตัวนี้ ก็ตัดความกังวลใจไปได้เลย!!! แถมแบตน้องอึดสุดๆ ชาร์จทีนึงอยู่ได้ทั้งวัน  ദ്ദി(៸៸›ᴗ‹៸៸ )
***​​และข่าวดีสำหรับ สายเที่ยว สายbackpacker ทั้งหลาย บอกเลยว่าน้องคือมิตรแท้นักเดินทางที่แท้ทรู สามารถพกขึ้นเครื่องได้สบาย แถมยังทนไม้ทนมือมากๆ จริงๆแล้วเราซื้อมาเพราะว่าเราจะไปอินโดนีเซีย เลยอยากหาพาวเวอร์แบงค์ที่พกง่าย แบตอึด บอกเลยว่าไม่ผิดหวังอะ เพราะน้องอยู่มาหมดทุกเหตุการณ์adventure ชาร์จเร็วทันใจ เคยหล่นอยู่3รอบ แต่คือยังใช้ได้เหมือนเดิม (อันนี้อย่าหาทำ แหะๆ)   (꒪ˊ꒳ˋ꒪)ꕤ*.゚

<<อันนี้น้องนมเย็นเราเองงับ สีชมพูหวานแหววสุบๆ>>

>>> ค่าตัวน้องอยู่ที่ 1190บาท ค่ะ แต่พอดีตอนนั้นเราซื้อช่วงลดราคาเลยอยู่ที่ 750 บาทค่ะ

สำหรับวันนี้เราก็ขอจบการรีวิวครั้งนี้ค่ะ หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ต่อคนที่กำลังหาพาวเวอร์แบงค์ดีๆคุณภาพคุ้มราคานะคะ:)

แสดงความคิดเห็น

4 ความคิดเห็น