Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวซีรีส์ใหม่ My Demon ปีศาจของฉัน (2023)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
พบกับซีรีส์ใหม่สด ๆ ร้อน ๆ ที่หลายคนปักหมุดรอ อย่าง My Demon ปีศาจของฉัน (2023) ที่ได้นักแสดงซงคัง มาคู่กับคิมยูจอง บอกเลยว่าเคมีดีมาก สนุกตั้งแต่ EP แรกที่เข้าดู โดยเริ่มเรื่องจากโดโดฮี นักธุรกิจสาว ที่เป็นถึงหลานสาวตระกูลเศรษฐี ซึ่งการประสบความสำเร็จของเธอ จึงทำให้เธอนั้นมีศัตรูอยู่มากมายรอบตัว

 อยู่มาวันหนึ่งเธอได้ทำพันธสัญญาขอความช่วยเหลือจากปีศาจหนุ่มกูวอน แต่แทนที่เธอจะเป็นฝ่ายถูกช่วยเหลือ เธอกลับเป็นคนที่ช่วยเหลือปีศาจจากการจมน้ำซะเอง และจังหวะที่เธอจะช่วยเขา จู่ ๆ สัญลักษณ์ไม้กางเขนที่อยู่กับกูวอน กลับย้ายมาอยู่ที่มือของโดโดฮี ทำให้พลังของปีศาจได้หายไปทั้งหมด

จากนั้นเขาจึงพยายามตามติดเธอ เพื่อหวังว่าจะได้พลังกลับคืนมา จนได้กลายมาเป็นบอดี้การ์ดของเธอแบบงง ๆ และเกิดเหตุการณ์บางอย่างขึ้น ทำให้ปีศาจหนุ่มหล่อนั้น ต้องแต่งงานกับ CEO สาวอย่างโดโดฮีนั่นเอง ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ก็ต้องลองไปดูกัน

สรุป My Demon (2023) อีกหนึ่งเรื่องที่น่าดูมาก ๆ เนื่องจากเป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ จึงทำให้เนื้อเรื่องดูง่าย ไม่เครียด และมีฉากฮา ๆ อยู่เยอะ ซึ่งดูจากพล็อตเรื่องแล้ว ผู้ชมก็น่าจะเดาง่าย อย่างเช่นการแต่งงานกันก่อน แล้วค่อยมารักกันทีหลัง ซึ่งพล็อตเรื่องที่ดูง่ายนี่แหละ จึงทำให้ซีรีส์เรื่องนี้สนุก

แสดงความคิดเห็น

>