Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อดีตลบได้! แจ้งลบภาพโป๊เปลือยบนโลกออนไลน์ผ่าน Take It Down

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เว็บไซต์ Take It Down เป็นบริการฟรีเพื่อช่วยเยาวชนและวัยรุ่นที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปีที่กังวลว่ามีรูปภาพหรือคลิปเปลือยของตัวเองหลุดอยู่บนโลกออนไลน์ สามารถแจ้งลบรูปภาพหรือคลิปเหล่านั้นออกจากอินเทอร์เน็ต โดยไม่จำเป็นต้องเปิดเผยชื่อ ตัวตน หรือข้อมูลส่วนตัว
.
ข้อมูลที่แจ้งนั้นจะถูกส่งไปยังเว็บไซต์พันธมิตร อย่าง แพลตฟอร์มของ Meta อย่างเช่น Facebook และ Instagram รวมถึง OnlyFans, PornHub เพื่อนำไปตรวจหาว่ามีรูปหรือวิดีโอของเราอยู่บนแพลตฟอร์มต่างๆ หรือไม่ และจะดำเนินการลบหรือยับยั้งการเผยแพร่สื่อเหล่านั้น โดยจะไม่มีการนำรูปภาพหรือวิดีโอออกจากอุปกรณ์ของเรา และจะไม่มีใครได้เห็นรูปหรือคลิปเหล่านั้น
.
ภาพหรือคลิปที่เราแจ้งไป จะถูกกำหนดลายนิ้วมือดิจิทัล เรียกว่า ค่าแฮช ซึ่งแพลตฟอร์มออนไลน์จะนำค่าแฮชนี้ไปตรวจสอบและลบทิ้ง ทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นโดยรูปภาพและคลิปจะไม่ออกไปจากอุปกรณ์ของเรา และไม่มีใครได้เห็นเด็ดขาด!
.
หากเด็กและเยาวชนที่อายุต่ำกว่า 18 ปี ที่มีความกังวลว่ารูปภาพโป๊เปลือยส่วนตัวของตัวเองจะถูกเผยแพร่บนโลกออนไลน์ ก็สามารถเข้าไปแจ้งลบได้ที่ https://takeitdown.ncmec.org/th/

.
สำหรับบุคคลทั่วไปที่อายุเกิน 18 ปี และต้องการแจ้งลบรูปภาพโป๊เปลือยส่วนตัวบนโลกออนไลน์ ก็สามารถรายงานเพื่อขอความช่วยเหลือได้ที่ StopNCII https://stopncii.org/

แสดงความคิดเห็น