Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สวยดอก ดอกดุสิตา x ดอกบานมิรู้โรย #ไหว้ผีกะพระนาง #ผีม่านฟ้าหยาด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีคะ  Spoil การ์ตูนเรื่อง โฆษณาตุ๊กๆ หรือ  skylab Ad หรือ  Tuk Tuk Ad    Spoil  ฉากไหว้ผีกะพระนางม่านฟ้าหยาด การบูชาผีกะพระนางเป็นความเชื่อของชาวเหนือ  ช่างฟ้อนนางรำแดงไหว้ผีกะพระนางม่านฟ้าหยาด  ขอไหว้ได้แก่  สวยดอก และ  ไข่ไก่  

spoil การ์ตูนเรื่อง tuk tuk Ad ตอนตุ๊กๆทัศนาจรปลอม โชเฟอร์มะนาวพระเอกของเรื่องโกหกว่าเป็นมัคคุเทศก์และทำทัวร์ปลอม โชเฟอร์มะนาวจะพาท่านผู้อ่านไปเรียนรู้กฎหมาย ได้แก่ พระราชบัญญัติธุรกิจนำเที่ยวและมัคคุเทศก์ , พระราชบัญญัติรถยนต์ เป็นต้น



งานหลักของมัคคุเทศก์คือการนำนักท่องเที่ยวชมสถานที่และให้ความรู้โดยการอธิบายนำชม  มัคคุเทศก์มีบทบาทสำคัญต่อประเทศ มัคคุเทศก์เป็นผู้เผยแพร่ภาพลักษณ์และชื่อเสียงของประเทศไทย นำเสนอวัฒนธรรมและประเพณีไทย มัคคุเทศก์ช่วยกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวซื้อสินค้าและบริการเป็นการเพิ่มรายได้ให้แก่ชุมชนท้องถิ่น




การ์ตูนตอนตุ๊กตุ๊กทัศนาจรปลอม เป็นเรื่องเตือนใจให้เคารพวิชาชีพมัคคุเทศก์ เพราะมัคคุเทศก์เป็นอาชีพที่สำคัญที่ช่วยกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวซื้อสินค้าและบริการ มัคคุเทศก์ช่วยกระจายรายได้ให้ชุมชนท้องถิ่น ทำให้ชาวบ้านมีรายได้เพิ่มมากขึ้นและมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น



แสดงความคิดเห็น

>