Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอร์ที่ราคาแพงมากที่สุด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

 

Casarte Cas Tcawv-13GA03TF 12000 บีทียู อินเวอร์เตอร์ แอร์ยี่ห้อดัง ตั้งราคาเกือบ 70,000 บาท เห็นแล้วแทบตกใจ แพงกว่ายี่ห้ออื่นมากถึง 2 เท่า ล่าสุดผู้ใช้จริง มาไขข้อสงสัยให้ได้ทราบกัน ทำไมว่ามันถึงแพงขนาดนั้น

 

ในช่วงนี้ มันเป็นฤดูร้อนมาก จนทนกันแทบทนไม่ไหว ซึ่งทำให้หลายคน มักจะอยู่กันในห้องแอร์เสียเป็นส่วนใหญ่ และอาจจะได้เวลาซื้อแอร์ใหม่ที่ดีกว่า ประหยัดไฟกว่า และมีฟังก์ชันการใช้งานที่ดีมากขึ้น ล่าสุดสมาชิก บ้านเลข 7858299 ก็ได้มาตั้งคำถาม ว่าเหตุใด แอร์ยี่ห้อนี้ที่ขายในไทย ถึงมีราคาแพงถึง 69,990 บาทเลยทีเดียว

 

เผยเหตุผลที่ทำให้แอร์รุ่นนี้ถึงแพง

ทั้งนี้ เจ้าของกระทู้ได้ตั้ง คำถามว่า แอร์ยี่ห้อ Casarte (คาซาร์เต) ซึ่งเป็นแอร์จากจีน ที่ผลิตโดย Haier เหตุผล จึงมีราคาแพงกว่าแอร์ทั่วไปมากถึง 2 เท่า ทั้งที่เป็นแอร์ 12,000 บีทียู และเป็นรุ่นอินเวอร์เตอร์ เหมือนแอร์รุ่นอื่นๆ เท่านั้น จึงอยากรู้ว่ามันมีอะไรดี อย่างไรก็ตาม ได้มีผู้ใช้จริงที่เข้ามาตอบว่า เหตุที่แอร์ยี่ห้อนี้ ตั้งราคาไว้เกือบเครื่องละ 70,000 บาท

 

เนื่องจากแอร์รุ่นนี้ เป็นแอร์รุ่นพิเศษ ระดับไฮเอนด์ ที่มีการรวบรวมเทคโนโลยีใหม่ ใส่เข้าไปในตัวเครื่อง และที่จริงแอร์นี้ ก็มีขายมานานแล้ว และเคยถูกเอาไปจัดโชว์ ในงานแสดงสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าประจำปี เป็นแบรนด์อิตาลี ที่มีการขายในแถวยุโรป และการันตีโดย Haier ขายมาไม่ต่ำกว่า 5 ปี แอร์ยี่ห้อนี้ได้รับความนิยมมากในยุโรป แม้กระทั่งในเยอรมนี ที่เป็นผู้นำด้านเครื่องจักรกล 


 

แสดงความคิดเห็น

>