Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำอนิเมะ เอ็กซอร์ซิสต์พันธุ์ปีศาจ (Blue Exorcist)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เอ็กซอร์ซิสต์พันธุ์ปีศาจ หรือ Blue Exorcist อนิเมะที่ถูกดัดแปลงมาจากการ์ตูนญี่ปุ่น ซึ่งเป็นผลงานของ คะซุเอะ คะโต โดยในขณะนี้มีออกมาให้เราได้รับชมหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบอนิเมะโทรทัศน์ ภาพยนตร์อนิเมะ มังงะ โดยอนิเมะโทรทัศน์จะแบ่งย่อยออกมาเป็น ภาคเกียวโต และ ภาคอิลลูมินาตีแห่งชิมาเนะ ให้เราได้รับชมกัน

เนื้อเรื่องย่อของ เอ็กซอร์ซิสต์พันธุ์ปีศาจ

จะบอกเล่าเรื่องราวของ โอคุมูระ ริน เด็กหนุ่มคนที่เติบโตและใช้ชีวิตเหมือนคนทั่วไป แต่แล้ววันหนึ่งเขาก็พบว่าความจริงแล้ว โอคุมูระ ริน และน้องชายฝาแฝดของเขา ยูคิโอะ เป็นลูกของซาตาน ในระหว่างที่ ริน กำลังหลบหนีเหล่าปีศาจ ที่กำลังตามจับตัวเขากลับไปยังแดนปีศาจ เขาได้ทะเลาะกับบาทหลวง ฟุจิโมโตะ ผู้ที่เลี้ยงดูเขาและน้องมาตั้งแต่เด็ก ทำให้ซาตานจอมเจ้าเล่ห์ใช้ช่วงเวลา ที่บาทหลวงกำลังอ่อนแอ เข้าสิงสู่ ฟุจิโมโต เพื่อพากลับไปยังโลกปีศาจ แต่บาทหลวงได้ทำการใช้พลังทั้งหมดของตน จบชีวิตของตัวเองเพื่อหยุดซาตาน หลังจากการจากไปของบาทหลวง ริน ก็ตัดสินใจจะเป็น เอ็กซอร์ซิสต์ เพื่อที่เขาจะได้ล้างแค้นและกำจัดซาตาน


ตัวละครหลักในเรื่อง เอ็กซอร์ซิสต์พันธุ์ปีศาจ

โอคุมูระ ริน ลูกชายของซาตานที่มีสายเลือดมนุษย์และปีศาจ
โอคุมูระ ยูคิโอะ น้องชายฝาแฝดของริน
ฟูจิโมโตะ ชิโร พ่อบุญธรรมของรินและยูคิโอะ
โมริยาม่า ชิเอมิ ลูกสาวเจ้าของร้านขายของสำหรับเอ็กซอร์ซิสต์
 เมฟิสโต้ ฟีเลส ผู้อำนวยการโรงเรียนและเป็นหัวหน้าเอ็กซอร์ซิสต์สาขาในญี่ปุ่น

สรุป เอ็กซอร์ซิสต์พันธุ์ปีศาจ

อนิเมะสายถ่ายทอดความรู้สึก ส่งงต่อความรู้สึกต่าง ๆ การพัฒนาความสัมพันธ์ของเหล่าตัวละคร ที่เราได้เหมือนร่วมเติบโตไปกับพวกเขา โดยรวมแล้วเป็นอีกอนิเมะที่สนุกไม่แพ้เรื่องอื่น ๆ เลย

แสดงความคิดเห็น