Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว Garmin Smart Watch

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สั่งนาฬิกามา จาก Amazon เรือนนึงเป็นสมาร์ทวอทช์ แบรนด์ Gamin ในใจก็คิดนะว่ามันจะดีสักแค่ไหน ทำไมแพงจัง อันดับแรกคือกล่องนาฬิกา ที่เป็นกล่องแบบกระดาษ ก็ดูดีอยู่ แต่ก็ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ ในกล่องมี นาฬิกา ก็ดูดีอยู่ค่ะ กับสายซิลิโคนสีขาว สายชาร์จ และคู่มือ 

พอได้มาปุ๊บ รู้อยู่แล้วว่าต้องโหลดแอป Gamin มาเพื่อใช้เชื่อมต่อกับโทรศัพท์ แต่ที่ไม่รู้คือว่า มันมีแอปอยู่หลายอัน โดยที่ไม่ต้องเสียเงิน แต่ก็คือความไม่รู้ไง เคยโหลดมาก่อนนี้แต่แบรนด์อื่นก็ไม่เห็นเสียเงิน ไม่คิดเฉลียวใจว่าทำไมต้องให้กรอกข้อมูลการชำระเงิน -เราก็ดันโง่ ไปเลือกเอาแอปที่มันจะต้องเสียเงิน คลิกปุ๊บมันตัดเงินไปทันทีต่อหน้าต่อตา 1990.00 บาท โอวพระเจ้า สตั้นไปชั่วขณะหนึ่ง อ่ะพอทำใจได้หันมาเชื่อมต่อกะนาฬิกา ดันเชื่อมต่อไม่ได้ พักเลยค่ะ ท้อไป 2 วัน แบบว่าไม่อยากจับนาฬิกาเลย แล้วก็คิดว่าไม่ได้สิเสียตังไปแล้วต้องทำให้ได้ ทีนี้ไปโหลดแอปการ์มินมาอีกตัว คราวนี้ฟรี เพราะให้เสียเงินอีกก็ไม่มีแล้วค่ะ คราวนี้เชื่อมต่อสำเร็จ เลยทำให้แอปที่เสียเงินทีแรก เชื่อมต่อได้ด้วย แบบงงๆ พอได้ใช้จริงจัง เออมันก็ดีนะ สำหรับคนที่กำลังดูแลสุขภาพตัวเอง การรายงานผล การตื่น การนอน ความเครียด ค่าต่างๆ ในชีวิตประจำวัน ค่อนข้างมีประโยชน์มากเลย ส่วนเราจะให้เตือนในเรื่องการเต้นของหัวใจ ถ้ามันสูงเกิน มันก็จะเตือน เราตั้งไว้ที่ 110 ครั้ง พอมันเตือน เราก็จะได้ผ่อนคลายช่วยดูแลหัวใจด้วยอีกทาง รายงานสุขภาพประจำวัน


และชอบที่สุดตรงที่เราสามารถออกแบบหน้าปัดนาฬิกาได้เอง จะดีไซน์ออกมาแบบไหนก็ได้ จะเป็นรูปตัวเราเองหรือใคร มีต้นแบบให้เลือกหลากหลาย จากความโง่ที่ไปโหลดแอปเสียเงิน ตอนนี้ดีขึ้นมากแล้วค่ะ เพื่อนๆ คนไหนที่อยากหันมาใช้สมาร์ทวอทช์ ตัดสินใจเลยค่ะเลือกแบบที่มีคุณภาพมีมาตรฐาน เวลาใช้งานจะได้ใช้ประโยชน์ได้เต็มที่ เราจะได้เวลาที่มาพร้อมกับสุขภาพ
 

แสดงความคิดเห็น