Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำนายนิสัยและบุคลิกภาพ (จากการกระทำและทัศนคติ) EP 3

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

*สามารถอ่านกระทู้ EP 2 จาก Link  ด้านล่างนี้
https://www.dek-d.com/board/view/4112320/

ใน EP 1 ผมได้พูดถึงคน 4 กลุ่มที่มีนิสัยและความถนัดแตกต่างกัน ใน EP นี้ผมขอเพิ่มรายละเอียดของ "นักจัดการ" มารู้กันครับว่าเค้าเหมือนคุณหรือไม่

EP 3 ทำความรู้จัก “นักจัดการ”
“นักจัดการ” คือกระดูกสันหลังของโลกนี้ พวกเค้าก็มีจำนวนมากพอสมควรและเป็นคนที่อยู่ในทุกกระบวนการที่ทำให้กิจกรรมต่างที่จำเป็นดำเนินต่อไป ไม่ว่าจะเป็น การเกษตร, การผลิตสินค้า, สาธารณูปโภค (ไฟฟ้า, น้ำประปา, การขนส่ง), การรักษาพยาบาล, การจัดจำหน่ายและข้าราชการ “นักจัดการ” เป็นคนขยัน อดทน มีความรับผิดชอบ ไม่เกียงงานที่ต้องทำอะไรซ้ำๆ เสมอต้นเสมอปลาย พวกเค้าเชื่อในการทำตามกฎระเบียบโดยไม่มีข้อสงสัย เชื่อในการมีอยู่ของลำดับชั้น, ตำแหน่งและการสืบอำนาจโดยสายเลือด เป็นคนที่ให้ความสำคัญกับคนในครอบครัวอย่างที่สุด เสียสละดูแลทุกคน ต้องการให้สมาชิกทุกคนอยู่ร่วมกันและเติบโตไปตามจารีตหรือครรลองที่สังคมยอมรับ    
Character ของ “นักจัดการ”

  • บุคลิก – ถ้าเป็น Extrovert ก็จะเป็นคนเจ้าระเบียบ กล้าพูดกล้าบอกให้คนอื่นทำตามกฎกติกา, จารีตประเพณี, ให้เชื่อฟังผู้ที่มีอาวุโสหรือมีตำแหน่งสูงกว่า เน้นการแต่งตัวที่ดูเรียบร้อยภูมิฐาน และไม่ชอบทำอะไรที่ดูแปลกแยกจากคนส่วนใหญ่ ถ้าเป็น Introvert ก็จะคล้ายๆกับ Extrovert แต่จะเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูดไม่ค่อยออกความเห็น เน้นทำหน้าที่ที่ตนรับผิดชอบให้ดีที่สุด ไม่เรียกร้องผลประโยชน์อื่นๆอันใดนอกเสียจากสิ่งที่ตนควรได้รับ แต่เป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูงมาก
  •  สนใจอะไร – งานที่ตนรับผิดชอบ, ความเป็นอยู่ของคนในครอบครัว, การมีทรัพย์สินเพื่อการกินดีอยู่ดีของตนและครอบครัว, การได้เรียนในสถาบันหรือคณะที่ทุกคนยอมรับ, การมีอาชีพที่มั่นคงมีเกียรติ, ยศ/ตำแหน่งและการได้เป็นที่ยอมรับของคนในสังคม
  • มุมมอง – สนใจในเรื่องราว, ข่าวสารที่เป็นปัจจุบันที่เกี่ยวข้องกับงานที่ตนรับผิดชอบหรือที่เกี่ยวกับความเป็นอยู่ของคนในครอบครัว เชื่อในเรื่องความอดทน/การทำงานหนักและไม่สนับสนุนการทำผิดกฎกติกาทุกรูปแบบ, การคดโกงหรือการเลื่อนขั้นโดยไม่ดูอาวุโส ปรารถนาการมีชีวิตที่มั่นคงมีกินมีใช้และไม่ชอบความเสี่ยงทุกรูปแบบ สบายใจถ้าได้ทำตามหรือดูเหมือนคนส่วนใหญ่ 
  • มุมมองความรัก – ไม่ค่อยเปิดใจรับใครง่ายๆ แต่ถ้ารักใครแล้วก็รักเลย ยอมเสียสละ, ยอมลำบากให้กับคนที่รักโดยไม่มีเงื่อนไขและไม่ค่อยมีเรื่องการนอกใจคนรัก 
เป็นอย่างไรบ้างครับ คิดว่าคุณคือ “นักจัดการ” หรือไม่คุณสามารถคลิกลิงค์ด้านล่างเพื่อดูตัวอย่างรายงานและทำแบบทดสอบพร้อมรับรายงานภายใน 24 ชม.หลังชำระเงิน โดยสามารถเลือกได้ 2 แบบครับ
 
  • แบบที่ 1 คุณจะได้ทราบว่าคุณอยู่กลุ่มไหนและมีพรสวรรค์/ความถนัดด้านไหน, มีจุดแข็ง/จุดอ่อน, ควรเรียนและทำอาชีพอะไร
  •  แบบที่ 2 คุณจะได้รายงานเหมือนแบบที่ 1แต่จะเพิ่มรูปแบบความรักของคุณและความสัมพันธ์ของคุณเวลาคบกับคนกลุ่มต่างๆ

Link ตัวอย่างรายงาน “นักจัดการ” (ฉบับทั่วไป, ฉบับพิเศษ)
https://drive.google.com/drive/folders/1dB9uw20SDyDO583-hHzs77EM_J9bqitn?usp=drive_link
https://drive.google.com/drive/folders/1dvLR11a9dnur2LWDp_u4CNdUw_TKuhk5?usp=drive_link

Link ทำแบบทดสอบ
https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdiNHkudRIr9QUmZNIUI3HhjbExSo_OsYb2N0_8nEn17szsHw/viewform?usp=pp_url


ติดต่อ
FB Messenger: Thitipannan
Line: thitipan.nan

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ในเพจข้างล่าง
FB Page: https://www.facebook.com/profile.php?id=61559833797605
 #นิยาย #tcas #dek67

แสดงความคิดเห็น