Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Help me ช่วยด้วยค่ะ #อยากผอมจริงๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
-ส่วนอยู่ที่ 34-29.5-36 อยากทราบว่าแบบนี้อ้วนเลยใช่ไหมคะ?? ปล.อายุ 16 น้ำหนัก 56-57 เนี่ยแหละค่ะ สูง 165.5 (มีพุงด้วย) อยากทราบว่าจะลดความอ้วนยังไงดีคะ?? พอดีไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกาย

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

littlesmilelyy 28 เม.ย. 57 เวลา 16:29 น. 1

ต้องหาเวลาออกกำลังกายนะคะ วันละ 30 นาทีก็จะช่วยได้มากเลยค่ะ เราเป็นคนผอมมาตลอดนะ เพราะก็ออกกำลังกาย แล้วก็ไม่กินของจุกจิกมากเกินไป ต้องควบคุมน้ำหนักเป็นดีที่สุดค่ะ เล่นโยคะก็ดีนะคะ แต่ที่แนะนำก็บาสเลยค่ะ ลดความอ้วนได้ แถมเพิ่มความสูงได้อีกค่ะ  จะได้ทั้งยืดทั้งลดเลยน้า :) ลองทำดูนะคะ ช่วยได้มากแน่ๆค่า

0
พอดีผ่านมา 28 เม.ย. 57 เวลา 16:50 น. 2

เอาวิธีง่ายๆที่เราสังเกตตัวเองทำนะ

หาของกินเล่นซักอย่างที่มันไม่อ้วน (ทาโร่ ผลไม้ นู้นนี้ ที่ตัวเองชอบ) แล้วกินแทนขนมที่กินอยู่บ่อยๆซะ
ถ้าเอาจริงๆ เราเคยอมน้ำแข็งทั้งวันอ่ะ อากาศมันร้อน แล้วในบ้านไม่มีไรกิน555

เป๊ปซี่ โค้ก ไม่ต้องดื่มมาก ดื่มน้ำเปล่าเย็นๆพอ

แล้วก็ห้ามตุนขนม...สังเกตไหมว่าตุนทีไร กินหมดภายในวันเดียวทุกที 5555

การออกกำลังกาย ลองหากิจกรรมที่ชอบดู (เต้น ตีแบด) ทำบ่อยๆก็จะช่วยเอง

0
พรมงคล 29 เม.ย. 57 เวลา 13:36 น. 3

เปลี่ยนพฤติกรรมการกินดูค่ะ ลองดูว่ากินดึกไปไหม นอนดึกก็ทำให้อ้วนได้นะ เล่นโยคะ ไม่ก็กีฬาต่างๆค่ะ

  •   หมั่นทานผักผลไม้ และดื่มน้ำเปล่า แทนการทานขนมหวานหลังอาหาร สาวๆ บางคนติดการกินของหวานหลังทานข้าว ไม่ว่าจะเป็นขนมหวาน  รวมไปถึงน้ำอัดลม และน้ำหวานต่างๆ ซึ่งการควบคุมน้ำหนักที่ดีจำเป็นที่จะต้องงดของเหล่านี้ โดยเฉพาะมื้อเย็นควรหันมาทานพวกผักผลไม้ และดื่มน้ำเปล่าให้มากขึ้น  อย่าลืมว่าของหวานใดๆ มักมีน้ำตาลเป็นส่วนประกอบหลัก นอกจากจะทำให้อ้วนแล้วผิวพรรณยังเ-่ยวไวอีกด้วยนะคะ
  • หลีกเลี่ยงเนื้อสัตว์ติดมัน ของมัน ของทอด ทั้งหลาย สาวๆ ที่ชอบทานหมูกระทะหลังเลิกงานเป็นประจำโดยเฉพาะหมูสามชั้นติดมัน อาจจะเป็นของโปรดสำหรับใครหลายๆ คน แต่ถ้าคุณอยากมีหุ่นที่สวย มีรูปร่างที่สมส่วน ต้องเปลี่ยนหรือหลีกเลี่ยงอาหารเหล่านี้มาเป็นอาหารที่ย่อยง่าย เช่น เนื้อปลา เนื่องจากปลาเป็นอาหารเพื่อสุขภาพ มีสารอาหารและมีประโยชน์ร่างกาย เพราะ มีโปรตีนสูง โดยเฉพาะปลาทะเลที่มีกรดไขมัน โอเมก้า 3 ที่ช่วยในเรื่องการป้องกันโรคหลอดเลือดหัวใจ
  •  ทานข้าวกล้องแทนข้าวขาว  สาวๆ ที่กำลังอยู่ในช่วงลดน้ำหนัก ขอแนะนำให้ทานข้าวกล้องแทนข้าวขาว เนื่องจากในข้าวกล้องมีสารเส้นใยสูง ทำให้เราอิ่มเร็วอิ่มนานกว่าการทานข้าวขาว  ช่วยป้องกันโรคท้องผูก  ควบคุมและป้องกันไขมันในเลือดสูง
  •  งดหรือเลี่ยงเลี่ยงอาหารเค็มจัด  สาวๆ จำไว้ว่า อาหารที่ หวาน มัน และเค็ม ก่อให้เกิดโรคมากมาย โดยเฉพาะอาหารที่มีรสเค็มจัด ยิ่งสาวๆ ที่กำลังลดความอ้วนไม่ควรกินเค็มมาก เนื่องจากเกลือเป็นสาเหตุให้เกิดอาการบวมน้ำ และยังมีผลต่อการทำงานของไตอีกด้วย
  •   งดขนมขบเคี้ยว  สาวๆ หลายคนมักติดขนมขบเคี้ยวและมีติดไว้ตามโต๊ะทำงาน ในตู้เย็น หรือมักนั่งทำงานไปกินขนมจุบจิบไป เป็นการเพิ่มความอ้วนให้ตัวเองมากขึ้นโดยไม่รู้ตัว  หากสาวๆ อยากลดน้ำหนักให้ได้ผลก็ควรที่จะลดของเหล่านี้ และปรับเปลี่ยนนิสัยมาทานอาหารให้ครบหมู่ แทน                                                            
ที่มา http://beautyhealthysecrets.blogspot.com/ 
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น