Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว Sleeping Mask แบบซอง มาส์กแล้วนอนตื่นมาแล้ว(หน้า)เด้ง...จริงไหม?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่าสาวๆ กลับมาอัพเดทเรื่องความสวยความงามกันอีกเช่นเคย สำหรับกระทู้นี้เราจะมาพูดถึง Sleeping Mask หรือมาส์กสำหรับพอกหน้าตอนนอน ปกติเราเป็นคนที่ชอบมาส์กหน้าอยู่แล้ว ไม่ว่าจะมาส์กแบบแผ่น มาส์กแบบครีม ยิ่งถ้าเป็นมาส์กตอนนอนนี่ชอบมากเพราะมาส์กเสร็จก็นอนได้เลย ไม่ต้องรอล้าง ไม่ต้องจับเวลา ล้างออกอีกทีก็ตอนตื่นนอน บางวันขี้เกียจทาครีมหลายขั้นตอนก็โบกมาส์กนอนทีเดียวจบ  

อันที่จริงเรามีมาส์กนอนที่ใช้เป็นประจำอยู่แล้วแหละ แต่ด้วยความที่ชอบลองก็เลยสรรหายี่ห้อนั้นยี่ห้อนี้มาใช้ และเราก็ได้เจอมาส์กพอกหน้านอนที่ว่าในรูปแบบซอง ซึ่งเหมาะแก่การซื้อมาทดลองใช้เลยทีเดียว แบบว่าถ้าใช้แล้วไม่เวิร์คก็ยังไม่ค่อยเสียดายเงินเท่าไร...(มั้ง)

มาส์กนอนที่เรานำมารีวิวในครั้งนี้ชื่อยี่ห้ออาจจะไม่ค่อยคุ้นตา ขนาดเราซื้อมาก็ยังไม่รู้จักเหมือนกัน แต่เพราะอยากลองยังไงล่ะ ฮ่าๆ เอาเป็นว่าไปชมกันเลยดีกว่า...
 

(รีวิวต่อไปนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวหลังจากทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวและความพึงพอใจของแต่ละคนด้วย ขอให้อ่านเพื่อเป็นข้อมูลประกอบการพิจารณานะจ้ะ)
 
เริ่มที่ตัวแรก “Facy Tofu Over Night Mask Pack” 


 
เคลมว่า : มาส์กเต้าหู้ สูตรกล้วยหอม น้ำผึ้ง ผสมอัลฟ่าอาร์บูติน และวิตามินซี ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและฟื้นฟูบำรุงผิวให้เปล่งปลั่ง เนียนนุ่ม กระชับยืดหยุ่น
 

ความรู้สึกหลังใช้ : ผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อครีมข้น แต่ไม่เหนียวหนืด ทาลงบนผิวหน้าจะรู้สึกหนักหน้านิดหน่อย เพราะความที่เป็นเนื้อครีม เมื่อทาทั่วใบหน้าแล้วต้องทิ้งไว้สักพักให้มันค่อยแห้งๆ ก่อน ถ้านอนเลยอาจจะเลอะเปรอะเปื้อนหมอนได้ แม้ว่าจะทิ้งให้แห้งมันก็ยังไม่ถึงกับแห้งสนิทหรอกนะ ยังมีความหนึบเหลืออยู่ หลังจากที่มาส์กทิ้งไว้ข้ามคืน ตื่นเช้ามาก็พบว่ามาส์กที่พอกไว้ยังคงเคลือบผิวไว้ไม่ลอกเป็นขุย และไม่แห้งสนิทไปซะทีเดียว ครีมข้นจริงไรจริง พอล้างออกรู้สึกได้ถึงผิวหน้าที่นุ่ม ดูเปล่งปลั่งแบบสุขภาพดี ชุ่มชื้นระดับนึง ยกให้เรื่องความนุ่มมาเป็นอันดับแรกเลย
ราคา : 49 บาท

 
ตัวที่ 2 “Baby Bright TokTok Collagen Baby Whitening Booster” 3 in 1 เซรั่ม+เจลครีม+สลีปปิ้งมาส์ก
 

เคลมว่า : บำรุงผิวหน้าให้เปล่งปลั่ง กระจ่างใส ดูอ่อนเยาว์ อุดมไปด้วยคอลลาเจนสดจากปลาทะเลน้ำลึก ช่วยฟื้นฟูให้ผิวชุ่มชื่นแข็งแรง สดใส ลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย มอบผิวนุ่มนวลชวนสัมผัส ผสมไฮยาลูรอน ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวยืดหยุ่น อิ่มน้ำ ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ทั้งยังมีวิตามินรวม บำรุงผิวให้กระชับ เต่งตึง
 
 

ความรู้สึกหลังใช้ : ผลิตภัณ์เป็นเนื้อเจลใสค่อนข้างเหลว พอทาลงบนผิวหน้าเนื้อเจลจะไม่ได้ซึมลงผิวเหมือนพวกเซรั่ม และก็ไม่ได้หนักหน้าเท่าพวกมาส์กเนื้อครีม แต่จะให้ความรู้สึกเหมือนมีอะไรบางๆ เคลือบผิวไว้ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตื่นเช้ามาผิวหน้ามีความมันนิดหน่อยไม่ถึงขั้นเยิ้ม คำแนะนำการใช้บอกว่าสามารถทาได้เช้าและก่อนนอน คือใช้เหมือนทาครีมบำรุงได้เลย แต่ส่วนตัวเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมัน คิดว่าใช้กลางวันไม่น่าเหมาะ แต่ถ้าคนผิวแห้งอาจจะโอเคนะ หลังจากล้างออกสัมผัสได้ถึงผิวที่เรียบลื่น ชุ่มชื้นดูอิ่มน้ำ ส่วนเรื่องริ้วรอยคงต้องลองใช้ไปสักพักก่อน 
ราคา : 25 บาท
 
ตัวที่ 3  “CasaNovy Gloden Snail & Aloe Vera Sleeping Massage Mask” 
 

 
เคลมว่า : เมือกหอยทากสกัดเข้มข้นจากหอยทากพันธุ์สีทองเพิ่มความกระจ่างใส ลดริ้วรอย และว่านหางจระเข้ช่วยเติมเต็มอาหารและฟื้นฟูผิวกระชับผิว ลดเลือนริ้วรอยร่องลึก รอยดำ ช่วยปรับสภาพผิวให้แข็งแรง
 

ความรู้สึกหลังใช้ : ผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อเจลเหมือนวุ้น เวลาทาบนผิวหน้าก็ค่อยๆ วนเนื้อเจลพร้อมกับนวดไปด้วย จากที่เป็นวุ้นมันก็จะแตกตัวเป็นเจลเนื้อใส ลื่นๆ พอทาทั่วใบหน้าความรู้สึกเหมือนมีอะไรเคลือบบนผิว หนึบๆ อารมณ์แบบเมือกหอยทากนั่นแหละ หลังจากมาส์กข้ามคืน ตื่นนอนก็พบกับความเมือกจริงจังเลยทีนี้ ฮ่าๆ ล้างออกด้วยโฟมก็แอบรู้สึกเหมือนมันออกไม่เกลี้ยง ผิวหน้าก็ไม่เหนียวแล้วนะ แต่เหมือนมันยังมีอะไรเคลือบผิวอยู่ มาส์กเสร็จผิวนุ่มชุ่มชื้นดีนะ เรื่องริ้วรอย ความกระจ่างใสนี่ยังไม่เห็น คงต้องลองใช้หลายครั้ง
ราคา : 35 บาท
 
เรียบร้อยกับการรีวิว Sleeping Mask แบบซอง ถือว่าประทับใจระดับนึงเลยนะสำหรับการทดลองใช้ ไม่มีอาการแพ้ใดๆ ส่วนประสิทธิภาพนั้นคงต้องลองใช้ไปเรื่อยๆ ถึงจะตอบได้ว่ามันดีจริงไหม คุ้มค่าแก่การซื้อมาใหญ่ต่อหรือเปล่า แต่จากที่ลองใข้ 3 ตัวดังกล่าวพบว่าทุกตัวช่วยเรื่องผิวชุ่มชื้นได้ดี เหมือนมันช่วยเก็บกักน้ำให้ผิว พอตื่นมาผิวดูอิ่มน้ำ ก็เลยคิดว่าถ้าต้องนอนห้องแอร์แล้วมาส์กด้วยผลิตภัณฑ์พวกนี้นี่โอเคเลยนะ ตื่นมาแล้วผิวไม่แห้ง
 
หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ต่อสาวๆ ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์จำพวกมาส์ก และไม่อยากเสี่ยงซื้อแบบปริมาณเยอะมาลอง ก็ลองเก็บไอเท็มเหล่านี้ไว้เป็นตัวเลือกดูนะจ้ะ หรือจะมาแนะนำตัวอื่นเผื่อไว้เป็นข้อมูลเพิ่มเติมก็ได้... ขอบคุณที่ติดตามเข้ามาแวะเวียนเยี่ยมชมกันน้า
 

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

Sukiieyakii 1 ต.ค. 59 เวลา 13:49 น. 1-1

เราได้มาจากโลตัสอ่ะจ้า ไม่รู้ว่าจะมีในโลตัสทุกสาขามั้ยอ่า ><

0