Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โชว์โต๊ะเครื่องแป้ง แบ่งเป็นเครื่องสำอาง และสกินแคร์ที่ใช้แล้วดี ควรมีไว้ติดโต๊ะ(เครื่องแป้ง)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ เพราะความสวยความงามอยู่คู่กับผู้หญิงอย่างเรา ๆ วันนี้ก็เลยขอมาโชว์โต๊ะเครื่องแป้งของตัวเองบ้าง อยากจะมาแบ่งปันเครื่องสำอางกับสกินแคร์ที่ใช้แล้วดี ตัวที่คัดมาให้เพื่อนได้ดูกันวันนี้จะเป็นตัวที่เราขาดไม่ได้ ต้องใช้เป็นประจำ ว่าแต่จะมีตัวไหนบ้าง แล้วมีดียังไง เดี๋ยวได้รู้กันค่ะ ไปเริ่มที่เครื่องสำอางก่อนเลยแล้วกันนะคะ 




1. TRUE MATCH MICRO-PERFECTING POWDER FOUNDATION SPF36 PA+++
แป้งที่เราใช้อย่างเป็นประจำตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้นเนื้อบางเบา เนียนละเอียด ทาแล้วไม่หนักหน้าเลยยยยย แถมยังคุมความมันได้เลิศอีกด้วยนะคะ ตอนบ่าย ๆ หน้ายังไม่มันเลยค่ะ ป้องกันรังสี UVA UVB ได้อีกต่างหาก แล้วสีของแป้งเราว่ามันค่อนข้างเป็นธรรมชาติมากเข้ากับสีผิวไม่มา ทาแล้วไม่วอก 
 

 
2. Kate Designing Eyebrow

ที่เขียนคิ้วเราใช้เป็นแบบฝุ่น ตัวนี้ติดทนทาน และนานมากกกกก มีสีให้เลือกสามสีในตลับเดียว ไล่สีคิ้วได้สบายๆ เหมาะสำหรับมือใหม่หัดเขียนอยู่เหมือนกันนะ  ตัวแปรงที่ให้มาก็ใช้ง่ายมาก ๆ เลยค่ะ ปกติเราเคยใช้แบบฝุ่นแล้วไม่ค่อยปลื้มเท่าไรนัก แต่พอมาใช้ตัวนี้พูดเลยค่ะว่า ไม่เปลี่ยนใจแล้ว มีแต่จะซื้อเพิ่มเท่านั้นแหละค่า 
 

 
3. Maybelline Hyper Gross Eye Liner
มีคิ้วแล้วก็ต้องกรีดอายไลน์เนอร์ต่อ คือเราเป็นคนที่เปลือกตามันมาก ลองมาหลายยี่ห้อ หลายรูปแบบ ตัวไหนที่เขากันว่าติดทนนานตลอดวันเราลองใช้ยังไม่ค่อยสำหรับเราเท่าไรเลยค่ะ แต่ตัวนี้เราใช้ได้ดีมากกกก ไม่หลุดเลย กันน้ำ กันเหงื่อ นอกจากจะเผลอเอามือไปขยี้ตานั่นแหละค่ะมันถึงหลุด เห็นแท่งเล็ก ๆ แบบนี้บอกเลยนะคะว่าใช้ได้นานมากกกกก สองสามเดือนขึ้นเลยค่ะ คุ้มสุด ๆ    
 

 
4. ETUDE Lovely Cookie Brusher #2 Strawberry Choux
บลัชออนตัวนี้เราชอบตรงที่มันสีไม่ค่อยแรงไป คือพอทาแล้วจะมีความเป็นธรรมชาติสูงมาก ๆ เนื้อละเอียด มีกริตเตอร์เล็กน้อย ชอบตรงที่มันมีน้อยนี่แหละค่ะ เราไม่ชอบให้มีความวาวเท่าไร ส่วนตลับกับพับก็น่ารัก ฟรุ้งฟริ้ง ใช้ได้นานเหมือนกันนะคะ จำไม่ได้ละว่าซื้อมาตอนไหน 
 

 
5. Bifesta 'Cleansing Express' Cleansing Lotion Agecare Q10
เมื่อเราต้องแต่งหน้าทุกวันแบบนี้ ก็ต้องมีตัวช่วยในการทำความสะอาดใช่ไหมคะ เราเลือกใช้คลีนซิ่งตัวนี้ค่ะ เพราะนอกจากมันจะล้างเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจดแล้วมันยังช่วยบำรุงผิวไปในตัวด้วยค่ะ ใช้แล้วหน้ารู้สึกชุ่มชื้นดี สูตรนี้หลังใช้แล้วหน้าไม้ค่อยเหนอะด้วย แถมไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม สี paraben และน้ำมันด้วยค่ะ ปลื้มสุด ๆ 
 



 
6. Eucerin Dermo Purifyer Toner
หลังจากทำความสะอาดหน้าเรียบร้อย สิ่งที่เราขาดไม่ได้เลยก็คือโทนเนอร์นี่แหละค่ะ เพราะโทนเนอร์นี่เป็นตัวช่วยปรับสภาพผิวให้พร้อมต่อการบำรุงในขั้นต่อไป โทนเนอร์ตัวนี้ความดีงามของมันคือมันช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ใครเป็นสิวใช้ตัวนี้รับรองติดใจค่ะ และแน่นอนมันอ่อนโยน เราใช้แล้วไม่แพ้เลย 
 
7. White Me Up White Booster Moisturizer
หลังจากเช็ดโทนเนอร์แล้วเรียบร้อยก็บำรุงผิวด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ ตัวนี้ที่เราใช้นี้เนื้อมอยส์เจอไรเซอร์เข้มข้นมาก ๆ มองดูเหมือนทาแล้วจะมัน แต่ไม่เลยค่ะ ทาแล้วมันซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดีมาก ๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังรู้สึกสดชื่นตอนทาด้วยค่ะ ใช้บ่อย ๆ ผิวหน้าเรานี่นุ่ม เนียน ชุ่มชื้นขึ้นเลย แถมยังกระจ่างใสขึ้นแบบเห็นได้ชัดเลยด้วยค่ะ เพิ่งจะใช้กระปุกแรกก็ติดใจแล้วค่ะ หมดต้องซื้อใช้ต่อแน่ ๆ ค่ะ 
 



 
8. Yanhee Cream Acne Cream
เราชอบเป็นสิวตอนช่วงประจำเดือนใกล้จะมา ชอบโผล่มาเม็ดสองเม็ด เราก็เลยต้องมีครีมแต้มสิวไว้ติดโต๊ะเครื่องแป้งตลอด ๆ ได้ใช้ทุกเดือนเลยล่ะค่ะ พอขึ้นปุ๊ปเราก็เอาครีมแต้มสิวนี่แหละค่ะ แต้มมันลงไป ทาบาง ๆ นะคะ ประมาณสามสี่สันให้หลังสิวก็เริ่มยุบแล้วค่ะ แต่ถ้าใครหัวสิงหลุดแล้ว ทาครีมแต้มสิวลงไป เช้ามาอาการบวมของรอยสิวก็กลับมาเรียบเนียนแล้วล่ะค่ะ  
 

 
9. Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF 50+ PA++++
ไม่ว่าจะออกแดด ไม่ออกแดด คนเราก็ต้องทาครีมกันแดดอยู่ดีนะคะ ครีมกันแดดที่เราเลือกใช้ตัวนี้ กันแดดได้ดีมากกกกก มาก ๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วยนะคะ ระหว่างวันก็หยิบขึ้นมาเติมเกราะป้องกันให้ผิวได้ด้วย ทาเลยไม่ต้องล้างเครื่องสำอางค่ะ
 


 
เป็นยังไงบ้างคะ สำหรับการรีวิวโต๊ะเครื่องแป้งของเรา แนะนำกันได้นะคะ ใครใช้เหมือนกับเราก็มาบอก ๆ กันหน่อยนะคะ หรือใครจะแนะนำของเข้าโต๊ะเครื่องแป้งเราเพิ่ม ยินดีน้า :D
 

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น