Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 Item เครื่องสำอาง ที่ไม่ควรพลาด!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
บอกเลยเราเป็นคนแต่งหน้าแบบ โชว์ผิว สภาพผิวหน้ามันม๊ากกก มีรอยสิวบ้างเล็กน้อยจากสมรภูมิช่วงวัยรุ่นริลองครีมมั่วไปหมด  
ถึงเป็นงานโชว์ผิว แต่ที่สำคัญต้องคุมมันได้ดี และสีต้องจัด!!!! เราชอบโทนเมคอัพสีสว่างๆ ไม่ต้องตกใจที่เห็นเฉดสีอันเจิสจรัส ในรีวิว^^
มาเริ่มกันด้วย ตัวช่วยเรื่องงานผิวผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Benefit the pore fessional
  • Benefit the pore fessional - เนื้อเป็นซิลิโคน สีเนื้อ ช่วยควบคุมความมัน อำพรางรูขุมขนได้เริ่ส แห้งเร็ว แต่เวลาใช้ตัวนี้ต้องเกลี่ยรองพื้นให้ดีไม่งั้นเป็นคราบได้นะตัวเอง เดี๋ยวจะหาว่ามิเตือน ตัวนี้เราซื้อตัวเทสเตอร์มาลองใช้ เพราะราคาแอบสูงเลยขอเทสก่อนละกันเนอะ ปล.ของเค้าดีจีจีนะ ยังไม่ได้ซื้อใหม่เท่านั้นเอง แต่ซื้อต่อแน่นอน (Cr.Pic Benefit.com)
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Sola Primer Teint Foundation SPF20
  • Sola Primer Teint Foundation SPF20 #20 - Perfection lumiere velvet เราหมด  แล้วเราไปเห็นรีวิวว่ารองพื้นSola ตัวนี้ อานุภาพนางเทียบเท่าพี่ชาแนล แต่ราคาแสนจะน่าคบหาไม่รีรอสอยสิค๊าบ แต่พอลองแล้ว เห้ยยย นางเทียบได้ !!!โอ้แม่เจ้า!!!คือเนื้อรองพื้นแบบบางเบา ปกปิดระดับหนึ่ง  คุมมันเยี่ยม ติดทนนานใช้ได้สำหรับคนผิวมันแบบเรา แต่ต้องรีบเกลี่ยนิดนะคะ เค้าแห้งไวมาก แห้งเหมือนทาแป้งแต่ก็ยังรู้สึกชุ่มชื่นอยู่ หากช่วงไหนเป็นสิวตัองยืมมือพี่คอนซิลเลอร์ นะจ๊ะ ตัวนี้ราคา600 กว่าบาทไทย  (Cr.Pic Solacosmetic.com)ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ -	Sola CC Cream – Glowing shiny
  • Sola CC Cream – Glowing shiny - ตัวนี้เป็นซีซี เนื้อบางเบา ช่วยให้สีผิวดูสม่ำเสมอ แต่ทีเด็ดเค้าอยู่ที่ความฉ่ำวาวเจ้าค้า ทาแล้วหน้าวิ้งมากกก มีชิมเมอร์ระยิบระยับระดับ10 แต่เราหน้ามันตัวนี้เราจะใช้เวลาออกงาน หรือท่องราตรี อยู่แต่ห้องแอร์เท่านั้น ตบแป้งทับพอคุมมัน เฉิดฉายได้ตลอดงาน เราชอบเอามาทาตัวด้วยให้ผิวดูวาวๆ ตัวนี้ใกล้หมดแล้ว ถึงเวลาเสียเงินสินะ สะอึกแรง แต่ราคาไม่แรงเราซื้อมาตอนเค้ามีลดราคา 500กว่าบาท (Cr.Pic Solacosmetic.com)
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Rimmel Stay Matte
  • Rimmel Stay Matte - มันคือ.... แป้งฝุ่นอัดแข็ง สูตรคุมความมันนั้นเอง เป็นตัวที่ซื้อซ้ำแล้วซ้ำอีก จะ 10ตลับแล้วค่ะ ตลับหนึ่งเราใช้ประมาณ1เดือน แหะๆ กลัวหน้ามันอะค่ะ ใช้เยอะไปนิด แต่ไม่เป็นไร ตัวนี้ไม่มีสีเป็นเหมือนแป้งโปร่งแสง คือเราเอาไว้เซตพวกเมคอัพเบสต่างๆ ให้อยู่ยงคงกระพัน วะฮ่ะฮ่า ขอดีของเค้าอีกอย่างคือราคาถูก 250 -280บาท อันนี้แล้วแต่ร้านที่ซื้อค่ะ เราเอาไว้เซตพวกเมคอัพเบสต่างๆ ให้อยู่ยงคงกระพัน วะฮ่ะฮ่า (Cr.Pic Rimmel)
  • Sola Foundation Powder SPF50PA+++ #2 - เป็นแป้งผสมรองพื้น แต่บางเบาช่วยคุมความมัน แถมยังกันแดดได้เยอะอีก เราเคยเห็นในนิตยาสารเค้าพูดถึง แลดูเข้าตากรรมการ เลยถอยมาพร้อมตัวรองพื้น แล้วก็ไม่ผิดหวัง นิตยาสารไม่หลอกเรา 555+ ตัวนี้ปกปิดได้ระดับหนึ่ง ไม่เป็นคราบ สีไม่ดรอป ทนน้ำทนเหงื่อได้ดี  อันนี้เคยวิ่งฝ่าฝน ที่ตกไม่บอกเดี๊ยนล่วงหน้า แป้งยังคงทนไม่ทิ้งเราให้หน้าเ-ยกแต่อย่างใด(Cr.Pic Solacosmetic.com)
  • ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ The Balm Mary-Lou Manizer Highlighter, Shadow & Shimmer
  • The Balm Mary-Lou Manizer Highlighter, Shadow & Shimmer
เป็นไฮไลท์เพิ่องานหน้าวาว มันดีจริงๆตอนแรกไม่อยากซื้อเพราะราคาแต่พอไปลองแล้วกลั้นใจไม่อยู่จริงๆ เราชอบเอามาปัดขมับ โหนกแก้ม ไลท์ดั้งจมูก และตรงปากนิดหน่อย เห้ยๆๆๆ หน้าดูมีราคาขึ้นมาทันที เนื้อชิมเมอร์ละเอียดมาก ได้ประกายทองๆนิดๆ คุ้มราคาอีก1ไอเทม ราคา1500บาท(Cr.Pic TheBalm.com)
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ wet n wild lip
ต่อด้วยงานสีสัน
  • Wet n Wild Lipstick #903, #969, #911
อันนี้คงไม่ต้องบรรยายมาก สีติดทนนาน ราคาถูกมากกก หาซื้อง่าย ใช้เท่าไหร่ก็ยังไม่หมดซักกะที แต่นางหมดอายุแล้ว ซื้อต่อแน่นอนจ้า ติดอยู่ตรงฝามันชอบแตกแค่นั้นเอง ราคาไม่เกิน140บาท(Cr.Pic wetnwild.com)
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ City Color Creamy Lips #6 Tequila Sunrise
  • City Color Creamy Lips #6 Tequita Sunrise
สีนี้บอกเลยของเค้าแซ่บจริงจัง จะทาแตะบางๆ หรือทาเต็มๆก็แจ๋มจรัสมาก ปากเด่นกว่าหน้ากันเลยทีเดียว เป็นลิปครีมเนื้อแมตต์ ติดทนนาน เน้นว่านานมาก ไม่ตกร่อง เริ่สคร้า สีอื่นก็สวยนะ ยังไม่ได้ซื้อ แต่ไปขโมยเพื่อนมาลองละ ชอบมากรอเงินเดือนแปป 555(Cr.Pic citycolor.com)
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ City Color Glow Pro Blush Palette Matte Collection
  • City Color Glow Pro Blush Palette Matte Collection
พาเล็ตบรัชออน 6เฉดสี เนื้อละเอียด เกลียง่าย แถมพกพาง่าย ตอนแรกที่เราซื้อมาเหตุเพราะ Nars เราหมดอายุสมควรแก่การเปลี่ยน หากจะซื้อ Nars 3 ตลับ เกรงใจบัตรเครดิต เดี๋ยวบัตรสึก เปิดเว็บเครื่องสำอาง แล้วมันสะดุดตา ป๊าดดดด แถมราคาไม่แพง 500 นิดๆ ได้ตั้ง6เฉด กดสั่งซื้อพร้อมลิป แบบเมาสี สรุปคือนางดี นางสีทนได้ 555+ ปัดแล้วสีอยู่ทั้งวันจริงๆค่ะ(Cr.Pic citycolor.com)​
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Mei Linda Quick Eyeliner Super Water Proof <a  data-cke-saved-href=
  • Mei Linda Quick Eyeliner Super Water Proof #Black
สุดท้ายขอตบด้วยงานตา เป็นอายไลน์เนอร์แบบดินสอ ไอเทมนี้เราใช้มาตั้งแต่สมัยมหาลัยเลยทีเดียว เป็นไอเทมเก่าแก่ เนื้อนุ่ม เขียนง่าย แห้งเร็ว กันน้ำได้ถ้าไม่เอามือไปปาดมันก็ยังคงทนดีอยู่ เราชอบแบบดินสอมากกว่าแบบน้ำ มันดูฟุ้งๆดี  แท่งละ150บาท(Cr.Pic mei linda)​

แสดงความคิดเห็น

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

kellykell 13 ต.ค. 59 เวลา 17:56 น. 3

เราใช้ Sola Foundation Powder SPF50 อยู่จ้า ทากันแดดแล้วตามด้วยแป้งคือดีอะ หน้าใสไม่หมองระหว่างวัน ไม่เป็นคราบด้วย สำหรับคิดว่าน่าจะอ่อนโยนนะขนาดเราเป็นสิวยังใช้ได้อะ 5555

0