Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

I'm here for review: รีวิว Make up ใสๆแต่งยังไงก็น่ารัก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

                สวัสดีค่ะ! วันนี้น่ะคะบี้ก็จะมารีวิวเครื่องสำอางใสๆ ที่แต่งแล้วธรรมชาติ ซึ่งต้องบอกไว้ก่อนนะค่ะว่าธรรมชาติที่บี้หมายถึงคือ แต่งแล้วดูน่ารักสมวัย ไม่ดูหนาไม่ดูเด่นอะไร แค่สวยแบบสุภาพนะค่ะ โดยสามารถแต่งไปได้หลายสถานการณ์ ทั้งไปเรียน ไปเที่ยวกับเพื่อน ไปเรียนพิเศษ หรือคนเพิ่งหัดแต่งหน้าก็ได้เอามาประยุกต์กันเอาคะ 55555 งั้นมาเริ่มกันดีกว่าค่ะ
ปล. คือบี้เป็นคนผิวสองสีค่ะ ออกไปทางคล้ำหน่อยนะค่ะ เพราะฉะนั้นที่มารีวิวนี้เหมาะกับคนผิวสองสีค่อนข้างไปทางคล้ำหน่อยๆ



OLAY : Whitening cream #Pinkish fairness
 
           มาค่ะ! ตัวแรกก็ต้องเริ่มจากการบำรุงผิวก่อน ซึ่งตัวนี้ก็เป็นแบรนด์ Drugstore ที่เพื่อนๆรู้จักกันดี มันเป็นครีมที่ปรับผิวให้สว่างขึ้นมาหนึ่งระดับ ซึ่งบี้ใช้ตัวนี้ทาไปโรงเรียน ซึ่งอยากจะแนะนำคนที่กำลังอยู่ในวัยเรียนด้วยกัน เพราะรู้สึกว่าดีกว่าทารองพื้นไปคะ บี้เห็นคนทารองพื้นไปเรียนหลายคน บางคนทาเป็นทาเก่งก็เนียนไปแต่บางคงไม่เก่งเท่าไหร่ก็หน้ามันลอยๆแถมมันเยิ้มด้วย บี้ว่ามันไม่ค่อยน่ารักเลย มาลองเผยผิวใสๆอมชมพูแถมตัวนี้ป้องกันแดด ราคาไม่แพงแค่20บาท หาซื้อได้ในเซเว่น ใช้แล้วหน้าก็ใสขึ้นเรื่อยคือดีไปอีกก ไปลองใช้กันน่ะคะ! (อวยประหนึ่งเป็นสปอนเซอร์ 555555)

      
EGLIPS: Blur powder pact #21

       ต่อไปหลังจากบำรุงผิวหน้าไปแล้ว ก็มางานแป้งกันคะ ตัวนี้เป็นแป้งของเกาหลีคะ จริงในโซเชี่ยวก็พูดถึงเยอะมากเหมือนกันนะ แต่ตัวเองไปเห็น blogger ชื่อดังอย่าง PONY รีวิวมาไง เราก็เป็นติ่งนางด้วย รออะไรละคะ ก็กดสั่งซื้อเลย55555 โดยตอนแรกจะซื้อเบอร์ 23 แล้วมันดันหมด! พอมาดูสีนี้ก็มีคนมารีวิวว่า เบอร์นี้มันก็ไม่ได้ขาวเว่อร์อะไรปานนั้น อารมณ์เหมือน transulent powder ด้วยความหน้ามืดตามัวอยากได้อยากโดน ก็ลองสั่งตัวนี้มาลองดู ราคา 259฿ จากเว็บ KONVY พอลองแล้ว เออออ มันดีจริง!แป้งมันไม่มีความหนาหรือหนักหน้าแต่อย่างได้ แล้วทางนั้นเค้าเคลมมาว่าเบลอรู้ขุมขน เออว่ะ! มันเบลอแบบเนียน จนเพื่อนทักใช้อะไรอะหน้าเนียนจัง55555  มันขาวกว่าสีผิวจริงนะ แต่มันไม่เทาและไม่ลอย (ตราบใดที่ทาคอด้วย 555) ติดอย่างเดียวที่ตลับมันเล็กไปหน่อย แต่โดยรวมแล้วดีเลยเกินน...


4U2: Shimmer blush #02 Tempt
 
             ต่อไปก็งานแก้มคะ บอกเลยว่าตัวนี้สีแอบสวยเหมือนของ NARS เลยอะ (หรือคิดไปเองคนเดียวนะ 5555) มันเป็นสีชมพูอมส้มๆมีชิมเมอร์หน่อยๆสีชัดทาแล้วมันสดใสอะ (ตูคิดไปเองเออเองอีกแล้วป่าวว่ะ 55555) จริงตัวนี้เคยแอบทาไปโรงเรียนด้วยนะ เพื่อนถามแก้มสวยจังแต่มันชัดไปไหม 555555 นี้เลิกทาไปรร.เลยทาไปเที่ยวแทน แต่ขอย้ำความคุ่มค่าที่เหมาะกับการสอยมาลองใช้ คือสีสวย ชัด และ ถูก!! ประมาณร้อยกว่าบาทที่วัตสัน เคยแอบลองทาตาด้วยบอกเลย... น่ารักมากกกกก ถ้าใครไม่ชอบที่มีชิมเมอร์เค้าก็มีแบบแมตขายนะ แล้วแต่คนชอบเลยยย


A'PIEU: Gel-like lip  #CR01
​       
        ตันี้มีกระแสดังมากเหมือนกันช่วงโปรโมทใหม่ๆ นี้คือเปิดทวิตที -นี้ขึ้นเต็มฟีด พอเห็นมากก็รำคาญตานัก ซื้อแม่มเลย 5555 โดยตัวนี้ไม่มีาขายในไทยนะคะ บี้ก็พรีออเดอร์เอาเหมือนกัน 55555 โดยที่ซื้อมาเป็นสี CR01 เป็นสีแนวชมพูอมส้ม (สีแนวเดียวกันอีกแล้ว 5555) ทาปากไปครั้งเดียวนี้รู้เรื่อง5555 ทาแล้วเกลี่ยๆจะดูสวยและน่ารักใสๆอันยองมาก แถมกลิ่นนี้ดีมากหอมๆนะ แต่หลายคนอากจะไม่ชอลลิปที่มันมันๆหน่อยก็ข้ามไปนะ เฮ้ย! แต่อยากให้ลองจริงๆ สำหรับบี้ว่ามันหนืดๆหน่อยๆรับได้อะ โดยบี้ซื้อมาในราคา 250฿ แต่ถ้าซื้อที่เกาหลีเลยก็แท่งละร้อยกว่าบาทเอง ถูกไปอีกกก ถ้าใครไปเกาหลีก็ลองไปซื้อรุ่นนี้มาลองใช้ดูนะคะ มีให้เลือกหลายสีด้วยและตัวเธอออ

======================================
และแล้วก็จบไปกับการรีวิวนะคะ พวกนี้บี้ใช้บ่อยมากจริงๆนะ ใครใช้แล้วอยากเม้ามอยก็เม้นมาเลยคะ   สุดท้ายนี้ถ้ามีอะไรไม่ดีผิดพลาดตรงไหนขออภัยมาด้วยนะค่ะ
BYE!!!
======================================
 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น