Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

5 Item "ถูกและดี" ที่อยากบอกต่อ เหมาะกับคนที่ชอบถนอมผิวและส่วนต่างๆของร่างกาย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

 
สวัสดีค่ะ นี่เป็นกระทู้แรกในชีวิต 5555 เพราะฉะนั้น รีวิวนี้จึงเป็นการทำรีวิวที่ตั้งใจทำมากเพราะอยากได้ของรางวัล เอ้ย! ไม่ใช่ จริงๆตั้งใจอยากให้เพื่อนๆและน้องๆได้รู้จักกับบิวตี้ไอเท็มที่ดีต่อใบหน้า ดีต่อผิว ดีต่อกาย และก็ดีต่อใจค่ะ ฉะนั้นไอเท็มที่เลือกมาจะเป็นไอเท็มที่บางคนอาจคุ้นเคยหรือผ่านตามาบ้าง ส่วนบางไอเท็มหลายคนอาจจะไม่รู้จัก วันนี้เลยตั้งใจเอามารีวิวให้ดูเพื่อเป็นประโยชน์ในการตัดสินใจกันค่าาาาา



Neutrogena Alcohol-free Toner

ราคา: 189 ถ้าลดราคาก็ถูกกว่านี้ค่ะ
หาซื้อได้ที่: Watsons, Tops หรืออาจจะมีที่อื่นด้วยเราไม่แน่ใจนะคะ ขออภัย

จะบอกว่ามันดีต่อผิวหน้าอย่างเดียวไม่พอ มันยังดีต่อใจอีกด้วย ดียังไง มันเป็น Toner ทางเลือกนึงสำหรับคนที่แพ้ alcohol ค่ะ เป็นโทนเนอร์ที่ไม่มีแอลกอฮอล์ แต่แอบมีน้ำหอม ถึงกระนั้น ก็เป็นอีกทางเลือกที่ดี เพราะราคาถูกแสนถูกใช้ได้นาน(โดยเฉพาะใช้กับสำลีเพื่อโทนเนอร์โดยเฉพาะ) สามเดือนยังไม่หมดเลยเจ้าค่ะ เจ้าของกระทู้เคยเป็นคนระคายเคืองจากการใช้โทนเนอร์มาก่อน ราคาแพงเสียด้วย ใช้ไปอาทิตย์หนึ่งสิวบุกพรึ่บ! เลยกลัวการใช้โทนเนอร์ไปเลยค่ะ จนมาเจอตัวนี้ เพราะจู่ๆนึกอยากใช้โทนเนอร์ขึ้นมา เพราะไปอ่านเจอมาว่าการใช้โทนเนอร์เนี่ยช่วยปรับสภาพผิวช่วยให้ครีมต่างๆซึมเข้าผิวแล้วทำงานดีขึ้น เลยอยากลอง ตัดสินใจอยู่นานสุดท้ายลงเอยกับตัวนี้ ใช้ไปสักพักสิวไม่ขึ้นนะค้าาา แถมผิวยังดูสดใสขึ้นด้วย ติดใจจนต้องซื้อต่อเลยค่ะ



Blistex SPF 15 Herbal Answer
ราคา: 99 บาท หรืออาจมากกว่านี้ไม่แน่ใจ
หาซื้อได้ที่: Tops อาจจะมีที่อื่นด้วยอันนี้เจ้าของกระทู้ไม่แน่ใจ ขออภัย

เอาแล้วค่ะ ปากแตกเป็นปัญหาระดับชาติ(เว่อร์ไปนั่น) มันค่อนข้างส่งผลต่อบุคคลิกเราอย่างมากค่ะ ทำเอาเสียความมั่นใจไปเลย แถมยังกวนใจอีกด้วย เจ้าของกระทู้เป็นคนที่ปากแตกและลอกตลอดทั้งปีค่ะ จริงๆค่ะไม่ได้เว่อร์ เลยเป็นคนที่ชอบสรรหาลิปมันมาใช้ แต่จนแล้วจนรอดไม่มีตัวไหนเอาอยู่ จนกระทั่งเจ้าของกระทู้ไปค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับลิปมันที่ดีต่อปาก สุดท้ายเลยตัดสินใจเลือก ยี่ห้อ Blistex ตัวนี้ ตัดสินใจนานมาก สุดท้ายก็เลือกเจ้าตัวนี้มาลอง ปรากฎว่า เฮ้ย! คือมันดีมากเลยอ่ะ กลิ่นหอมอ่อนๆ แถมปกป้องปากจากแสงแดด ให้ความชุ่มชื่นได้ดีเลยค่ะ แต่เดี๋ยวก่อน! ไม่ว่าลิปมันนั้นจะเทพแค่ไหน ถ้าหากคุณไม่ดื่มน้ำบ่อยๆ ก็ช่วยไม่ได้หรอกค่ะ สุดท้ายเจ้าของกระทู้ค้นพบว่าต้องดื่มน้ำให้เพียงพอ แล้วใช้ลิปมันตัวนี้ไปด้วย จากปากที่เคยแตกก็ค่อยๆหายไปตอนนี้หมดปัญหา สบายใจหายห่วงค่ะ 



Focal Deodorant Spray natural, Extra Skin Care
ราคา: 90 บาท
หาซื้อได้ที่: Boots, Tops, เทสโก้โลตัส

ใครมีปัญหาเสื้อนักเรียน นักศึกษา หรือเสื้อขาวเป็นสีเหลืองตรงรักแร้เชิญทางนี้ค่ะ นี่เป็นอีกทางเลือกนึงสำหรับคุณที่ไม่ชอบให้เสื้อตรงรักแร้เป็นสีเหลือง เจ้าตัวนี้ช่วยได้ค่ะ มันคือสเปรย์ระงับกลิ่นกายที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม น้ำมัน ไม่ทำให้ระคายเคือง เสื้อผ้าไม่เป็นคราบเหลือง และที่สำคัญเต่าไม่ดำาาาาา คือดีอะไรเช่นนี้ เจ้าของกระทู้ก็อยากจะโชว์รักแร้ให้ดูนะคะแต่เกรงใจอาหารในกะเพาะของทุกคน ฮ่าๆๆๆ คือตั้งแต่ใช้เจ้านี้มาปีนึง รักแร้ขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัดค่ะ ต้องลองค่ะ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีทั้งที่เป็นรูปแบบสารส้ม โรออนลูกกลิ้ง กับสเปรย์ แต่เจ้าของกระทู้ชอบแบบโรออนสุดและ แต่ตอนนี้ใช้แบบสเปรย์ไปก่อน ราคาไม่แพงมากค่ะ ใช้ได้นาน แต่ไม่ได้ช่วยเพิ่มความหอมใดๆนะคะ เพราะไม่มีน้ำหอมและอาจไม่เหมาะสำหรับคนที่กลิ่นตัวแรงๆ เพราะเจ้านี่เอาไม่อยู่ค่ะ ข้อเสียคือตรงนี้ อ่อไม่ระงับเหงื่อด้วยค่ะ ใครมีเหงื่อเยอะต้องทำใจ



Reis care rice baby powder extra mild
ราคา: 40-45 บาท แล้วแต่ที่

หาซื้อได้ที่: Tops, โลตัส หรือร้านค้าทั่วไป

ตัวนี้เป็นแป้งเด็กที่ทำมาจากข้าว ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ไม่มีทัลคัม(สารก่อมะเร็ง) ดูดซับความมัน เจ้าของกระทู้เป็นคนหน้ามันใช้เจ้าตัวนี้ไปค่อนข้างเอาอยู่ค่ะ แต่อย่าใช้ในปริมาณเยอะนะ เตือนด้วยความหวังดี ฮ่าๆๆๆ เพราะมันจะแมทมากแมทจนหน้าแห้งและลอกเป็นขุยอ่ะ ขนาดหน้ามันนะเนี่ย ใช้น้อยๆเบาๆก็เอาอยู่แล้วค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วยนะ



Koconae Coconut Oil น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นอินทรีย์ 100%
ราคา: 120 บาท เจ้าของกระทู้ไม่แน่ใจนะคะลืม
หาซื้อได้ที่: Tops


เราเป็นสไตล์ชอบอะไรที่เป็น organic,natural มากๆ ถ้าเจอสกินแคร์หรือเครื่องสำอางค์ที่สารเคมีน้อยเราจะชอบสรรหามาใช้ค่ะ เพื่อผลในระยะยาว น้ำมันมะพร้าวเป็นอีกส่วนหนึ่งที่เจ้าของกระทู้ต้องมีไว้ติดบ้านค่ะ สรรพคุณครอบจักรวาลฮ่าๆๆๆ ทั้งกิน ทั้งใช้ อุ้ยคุ้มค่ามาก ขวดหนึ่งใช้ได้นานพอควรเลยค่ะ ส่วนใหญ่เจ้าของกระทู้มักจะเอามาใช้หมักผมก่อนสระ อยากจะบอกว่าผมเสียแตกปลายน้อยลง ผมนุ่มลื่นมีน้ำหนัก โอ้ยดีจริงๆเลย บางครั้งก็เอามาใช้บ้วนดับกลิ่นปากได้ด้วยนะเออ หรือเอามาทาแก้ผิวแตกได้ดี (แต่เจ้าของกระทู้ไม่เคยลองนะคะ) แต่อย่าทาออกแดดนะ มันดูดซับแสงอาจทำให้ผิวคุณเข้มขึ้นได้ 

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

 
หมดแล้วค่าาาา โอ้ยแอบเหนื่อย ฮ่าๆๆๆ แต่ก็สนุกดีค่ะ ได้แลกเปลี่ยนแชร์ความรู้ให้กับเพื่อนๆ เรื่องสวยๆงามๆเป็นอะไรที่ต้องแบ่งปันกันค่ะถึงจะดีจริงมั้ย สำหรับวันนี้ไปก่อนนะค้าาา ขอบคุณมากที่อ่านจนจบ ถ้าเจ้าของกระทู้พิมพ์ตกหล่น พิมพ์ผิดอะไรก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้นะคะ

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


E-mail: nsuwannarin@gmail.com

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น