Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

5 ไอเท็มที่หาซื้อง่ายใน 7-11 สำหรับวัยเรียน ในราคาหลักสิบ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะสาวๆ NuGirl กลับมาพบกับส้มส้มคนเดิมอีกแล้วค่ะ น้องๆหลายคนที่ไม่อยากหน้าสดไปเรียน จึงต้องเมคอัพสวยๆ ทั้งเยอะ ทั้งแพง ทั้งเสียเวลา แถมทำให้ถูกคุณครูทำโทษอีกด้วย วันนี้ส้มส้มมีไอเท็มเด็ดที่หาซื้อได้ง่ายที่ 7-11 ในราคาไม่เกินหลักสิบ เหมาะสำหรับน้องๆวัยเรียนที่แต่งไปเรียนได้ทุกวันแบบเบาๆ โดยไม่ต้องเสียเวลา ไม่ว่าจะเป็นน้องมัธยม หรือพี่มหาลัย ที่ต้องการลุคใสๆแบบ No makeup make up

1. Smooto Aloe-e Snail Bright Gel (49 THB)



เป็นไอเท็มยอดฮิตที่ไม่รีวิว ไม่ได้แล้ว ด้วยเจลว่านหางจระเข้แบบซองขายดีที่สุดใน 7-11 เพราะเจลว่านหางจระเข้ 1 ซอง สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้า ผิวกายและรอยแผลเป็น หรือสามารถใช้แทนครีมบำรุงหรือน้ำตบก่อนแต่งหน้า ทำให้เมคอัพติดทนนาน หรือใช้ล้างเครื่องสำอาง มาสค์หน้าข้ามคืน หรือจะเป็นตอนพักหน้า ใช้ซองนี้ซองเดียว สิวผดหายภายในไม่กี่วัน ซองเดียวใช้ได้หลากหลาย ที่สำคัญเจลว่านหางจระเข้ซองนี้ใช้นานมากๆๆๆๆกว่า 3 เดือน คุ้มยิ่งกว่าคุ้มอีกด้วย


2. Nami Magic White 1-step Wow! CC Cream (39 THB)




ครีมซองรองพื่นสุดฮิตตลอดกาลของ NAMI ขายดีอันดับ 1 เนื้อครีมสีเหลืองเบจ เข้าได้ทุกสีผิว เป็นครีมรองพื่้นที่ส้มส้มชอบมากๆๆๆๆ ถึงแม้เนื้อครีมจะขาวกว่าผิวส้มส้มนิดๆ แต่หลังทาซักพักนึง สีของครีมจะกลมกลืนเข้ากับผิวส้มส้มแลดูเป็นธรรมชาติ หน้าไม่ลอย ปกปิดแต่บางเบา สามารถใช้ได้ทั้งครีมบำรุง+กันแดด+รองพื้นในซองเดียวโดยไม่ต้องเสียเวลาลงเยอะแยะมากมาย ที่สำคัญถึงแม้ซองจะเล็ก ปริมาณนิดๆ แต่ใช้นานเกินคุ้มเกินปริมาณอีกด้วย


3. Utip Herbal Tint Pink (35 THB)



ตัวนี้เป็นไอเท็มแรกเริ่มสำหรับวัยแรกสาว ตั้งแต่น้ำยาอุทัยที่ใช้ผสมน้ำ จนกระทั่งกลายเป็นทินท์สีแดงสำหรับทาแก้มและทาปาก จากอุทัยทิพย์ สู่เครื่องสำอางจากสมุนไพรธรรมชาติสำหรับวัยใส ต้องนี่เลย utip herbal tint น้ำยาสีแดงที่ใช้ได้แบบ 2 อิน 1 ในขวดเดียว ไอเท็มนี้ส้มส้มขาดไม่ได้เลยค่ะ ส้มส้มจะใช้ทาแก้มแทนบลัชออนก่อนลงแป้งฝุ่น หรือทาปากก่อนลงลิปมัน เพราะต้องการลุคใสๆเป็นธรรมชาติ หน้าไม่ซีดด้วย พร้อมกลิ่นหอมสดชื่นจากสมุนไพรอีกด้วย


4. Care Blink&Bright BB Gluta Powder Miracle Pink (27 THB)




ถ้าต้องการลุคใสๆ ไปเรียน ต้องใช้แป้งฝุ่นค่ะ จะพกแป้งฝุ่นทีไร ทั้งหนักกระเป๋า หกเลอะเทอะ ไม่สะดวกในการพกพา หรือถ้าจะพกพาสะดวก ต้องนี่เลย แป้งแคร์ BB Blink&Bright ส้มส้มจะทาทับหลังลงรองพื้นและเพิ่มสีสันให่้พวงแก้มด้วยทินทื ทำให่หน้าส้มส้มดูเนียนใส สุขภาพดี สมชื่อ Blink&Bright สามารถพกพาและเติมได้ระหว่างวัน แต่มีข้อเสียคือ กลิ่นน้ำหอมแรงไปนิด ส้มส้มใช้ไปมันดูคันๆยิบๆ และต้องล้างออกด้วยนะคะ ไม่งั้นมันจะอุดตันทำให้เกิดสิวด้วยค่ะ 


5. NIVEA Lip Care Fruity Shine Strawberry (Free! NIVEA Lip Care Pearly Shine) (75 THB) 



ปิดท้ายด้วยลิปมันสุดฮิต ถูกและดี จาก NIVEA ที่ใครๆก็ชอบ ตัวนี้ส้มส้มซื้อ 1 แถม 1 แต่ในราคาเท่าเดิม สุดคุ้ม จุใจจริงๆเลยค่ะ ส้มส้มจะเอาไว้ทาหลังจากที่ลงเนื้อลิปจะออกสีแดง มีชิมเมอร์ๆ หอมหวานกลิ่นสตรอเบอรี่ ส้มส้มจะเอาไว้ทาทุกครั้งหลังลงทินท์ ทำให้ปากส้มส้มดูมีสีชมพูระเรื่อๆ เปล่งประกาย ชุ่มชื่นยาวนาน ที่สำคัญปากไม่ลอกด้วยค่ะ แต่ส้มส้มไม่ได้รีวิวแค่กลิ่น Strawberry อย่างเดียวนะคะ แต่แถมฟรี Pearly Shine ตัวนี้ส้มส้มชื่นชอบไม่แพ้กัน เนื้อลิปแคร์สีเบจชมพูอ่อน มีประกายชิมเมอร์ ทาแล้วปากดูเป็นสีชมพูอ่อนๆ เปล่งประกายดุจไข่มุก สามารถใช้เป็นลิปเบสรองพื้น ทาก่อนลงลิปสติก ทำให้สีของลิปสติกติดทนนาน สรุปโดยรวมส้มส้มชอบทั้งคู่เลยค่ะ หมดแล้วซื้อต่อแน่นอนค่า


เป็นอย่างไรบ้างค่ะ กับรีวิวไอเท็มจาก 7-11 ที่ทั้งหาซื้อง่าย ราคาสบายกระเป๋า ที่สำคัญ ครูจับไม่ได้ด้วยนะคะ แล้วกลับมาพบกับกระทู้รีวิว ว่าส้มส้มจะเอาอะไรมารีวิว อย่าลืมติดตามด้วยนะคะ สำหรับวันนี้ ส้มส้มลาไปก่อน สวัสดีค่ะ บ๊าย บาย



som.nopparat@gmail.com

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

เด๋อ² 11 ธ.ค. 59 เวลา 22:50 น. 1

เจลว่านนี่ใช้ยังไงให้ได้3เดือนเราอาทิตย์เดียวก็หมดแล้ว เราใช้เปลืองเกินไปสินะ ㅠㅠ

1
iamsomsom 12 ธ.ค. 59 เวลา 10:04 น. 1-1

พี่ใช้เจลว่านเพียงไม่กี่หยดและทาให้ทั่วผิว เพราะเจลว่านตัวนี้มันจะเข้มข้นมาก แค่ใช้นิดเดียวก็สามารถใช้ได้นานกว่า 3 เดือนเลยค่ะ

0