Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

5 items Go away My Pimple!! ปัญหาสิวจัดการได้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เปิดตัวแรงแซงทางโค้งงงงงงง กระทู้ผลิตภัณฑ์รักษาผิวหน้าให้สวยใสไร้สิว 

วันนี้มี 5 items ราคาสบายกระเป๋า มาฝากน้องๆหนูๆ นักเรียน นักศึกษา  อันมีเบี้ยน้อยหอยน้อยมาฝากกันจ้า

ไปคะ!!! พี่สุชาติ   


1. Garnier Micellar Cleansing Water ราคา ฿ 199-249.-

ผลิตภัณฑ์ล้างหน้่าที่เรียกได้ว่าเป็น Dupe เทียบเคียงได้กับ Bioderma ในราคาที่ถูกกว่าราว 10 เท่า
อ่อนโยนต่อผิวและดวงตา ปราศจากน้ำหอมและแอลกอฮอร์ ที่สำคัญยังมี นวัตกกรม Micellar ที่สามารถดูดสิ่งสกปรกตกค้างออกมาได้ง่าย โดยไม่ต้องออกแรงมากเวลาเช็ดทำความสะอาด จึงไม่ต้องกังวลกับริ้วรอยที่ตามมาทีหลัง ดีงามอะไรเบอร์นั้นนนนนน
พิกัด :: ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป, Boots, Watson, Matsumoto Kiyoshi, Tsuruha, EveAndBoy, Beauty Stores, etc.

2.Ziiit Balance ราคา ฿ 179-219-.
สเปรย์โทนเนอร์ เติมความชุ่มชื้นในผิวหน้า ด้วย Hyaluranic Acid ฉีดหลังจากทำความสะอาดผิวหน้า จะหลังจากเช็ดหน้าด้วยคลีนซิ่ง หรือ หลังจากล้างหน้าด้วยโฟมก็ตามแต่สะดวก แต่เราฉีดหลังจากเช็ดหน้าด้วยคลีนซิ่ง สำลีสะอาดแล้วพ่นให้ชุ่มทั้งหน้าโดยไม่ต้องล้างออก อ่อนโยนด้วยค่า pH Balance 5.5 และ ยังปราศจากน้ำหอมและแอลกอฮอร์ เหมาะกับผิวแพ้ง่าย Hyaluranic Acid ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวหน้าสูญเสียน้ำหลังจากทำความสะอาดหน้า ช่วยกระชับรูจุ๋มจ๋น เอ๊ย! ขุมขน เมื่อรูขุมชนกระชับสิ่งสกปรกตกลงไปสะสมไม่ได้ก็ไม่เกิดการอุดตันนั้นเอง
พิกัด :: ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป, EveAndBoy

3.Hatomugi Skin Conditioner ราคา ฿ 198-303-. 
(แนะนำซื้อช่วงจัดโปรฯจะถูกมาก 198.- เท่านั้น)
น้ำตบลูกเดือยที่โด่งดังในญี่ปุ่น เอสเซนต์ที่เติมความชุ่มชื้นกับผิวหน้าและยังสามารถให้กัผิวกายได้อีกด้วย เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบคนที่ไม่ชอบครีมหรือเซรั่มที่มีความเหนือหนะ สามารถเป็นได้ทั้งน้ำตบ พรีเซรั่ม และ เอสเซนต์ใส่ในซีสมาร์ค ใช้ได้สบายๆไม่ต้องกลัวเปลืองด้วยปริมาณ 500ml. ไม่แต่งสี ไม่แต่งกลิ่น และ ปราศจากแอลกอฮอร์ ให้แล้วหน้านุ่ม ยุ่นๆเด้งๆ น่าหยิกมาก :) ท้าให้ลอง
พิกัด :: Matsumoto Kiyoshi, EveAndBoy

4.Ziiit Quix 
ราคา ฿ 198-219-.

เจลแต้มสิ้วที่ดีที่สุดที่มีอยู่ในมือเรา ตอนนี้ และคิดว่าเป็นที่1ครองใจใครหลายๆที่ได้ลอง เพราะ คุณสมบัติตามคำเคลม ได้ผล80เปอร์เซนต์ อักเสบหัวเล็ก เห็นผลใน1วัน(ทาเช้า/เย็น) 
 อักเสบไม่มีหัวแต่อักเสบปวดกินพื้นที่กว้าง 2-3วัน(ทาเช้า/เย็น) อาการปวดบวมค่อยๆลดลงและหายไปในที่สุด ใครที่มีปัญหาสิวฮอร์โมน เป็นสิวเยอะๆ หรือเป็นสิวแล้วผิวหนังอักเสบทำเจ็บ แนะนำเลยจ้า ชูป้ายไฟให้เลยตัวนี้ 
พิกัด :: ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป, EveAndBoy

5.Hiruscar ฟ้าเหลือง 
ราคา ฿ 115-. (ซื้อตามร้านขายยาจะได้ราคาถูก)

เจลลดรอยดำจากสิวตัวนี้ขึ้นหิ้ง เปรียบเสมือนยาสามัญมันประจำบ้าน หมดแล้วก็ซื้อวนไปคะ ถถถ
หลายคนอาจคุ้นกับตัวฟ้าขาวมากกว่า แต่สำหรับตัวนี้เริ่ดดดกว่า ความเริ่ดของมันคือ...ราคาที่ถูกกว่าฟ้าขาวและให้ผลลัพธ์ที่เร็วกว่า ที่สำคัญยังสามารถให้ลดเลือนรอยแผลเป็นจากแผลอื่นๆได้อีกด้วยย ซื้อหลอดเดียวได้ถึงสอง เริ่ดกว่านี้มีอีกไหม? สำหรับคนที่ผิวแพ้ง่ายแนะนำให้ทาบางๆทดสอบการแพ้ก่อนะจ๊ะ

พิกัด :: ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป, ร้านขายยาทั่วไป, Boots, Watson, Matsumoto Kiyoshi, Tsuruha, EveAndBoy, Beauty Stores, etc.
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ก่อนจากกันขอฝากสาวๆ ทั้งหลาย ปัจจุบันนี้เมืองไทยแดดแรงมากกกกกก เหมือนมีพระอาทิตย์ 3 ดวง
ดังนั้นต้องทางครีมกันแดดกันนะจ๊ะ ไม่ว่าจะอยู่ในบ้านหรือนอกบ้าน เพื่อผิวหน้าและผิวกายที่ดี ไม่แก่ก่อนวัยอันควร ผิวสวยใสจะได้อยู่กับเราไปนานๆ

ด้วยรัก heart
JT จุ๊บุจิ๊บิ

แสดงความคิดเห็น