Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

How to : Love Me Valentine Makeup Look แต่งหวานซ่อนเปรี้ยวฉบับสาวโสดรับวาเลนไทน์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



สวัสดีค่ะ พบกับวิเวียณวันเดอร์คนเดิม เพิ่มเติมคือมาถี่เหลือเกิน ช่วงนี้มีของน่ารักๆ และอีเว้นท์เยอะมากๆ ก็เลยจะมีทั้งฮาวทู รีวิว เยอะแยะไปหมด อย่าเพิ่งเบื่อนะจ๊ะ เอาล่ะ ว่าด้วยความวาเลนไทน์ ขอใช้ชื่อลุคว่า Love Me Valentine ไม่ว่าจะเป็นสาวโสดหรือมีคู่แล้วก็สามารถแต่งได้นะคะ ลุคนี้ง่ายมากๆ ไม่มีอะไรซับซ้อนเลย แถมยังได้ลุคแบบผสมๆ ระหว่างเกาหลีกับสาย . ว่าแต่จะเป็นยังไงมาค่ะ มาดูกัน

เครื่องสำอางที่ใช้ในลุคนี้

Nami Magic White 1-Step Wow CC Cream

3CE Slim Fit Powder Pact #Softbeige

NYX Ultimate Shadow Palette #USP04

Mac Eyeshadow #Pinkvenus

Bobbi Brown Long Wear Gel Eyeliner #BlackInk

Jill Stuart Blooming Blossom Curl Lash Mascara

Too Faced Cocoa Contour Chiseled to perfection

Too Faced Love Flush Blush #Justifymylove

Catrice Cosmetic Eye & Brow Contouring Palette

Tarte Tarteist Gel Eye Liner #Bronze

3CE Tell The Truth Lip Color #Dangerous Matte

3CE Drawing Lip Pen #Bornred



ขั้นตอนแรกก็มาลงงานผิวกันก่อนนะคะ วันนี้วี่เจอของดีอีกแล้วนั่นก็คือ Nami Magic White 1-Step Wow CC Cream ซีซีเนื้อบางเบามากๆ แถมที่สำคัญออกไปทางสีเหลือง เป็นสีที่สาวไทยชอบกันมากๆ ปรับสีผิวให้สว่าง เรียบเนียน ตอนทาแล้วไม่วอกเลย ปกปิดได้ดีแม้บางเบา ผิวไม่แห้งแล้วก็ไม่ทำให้ผิวมันระหว่างวันด้วย ลองดูที่วี่ลงบนหน้านะคะ ด้านซ้ายคือด้านที่ลงซีซีแล้ว อีกด้านยังค่ะ สังเกตุว่ามีรอยแดงเยอะเลย ทาแล้วผิวดีมากๆ ปลื้มเลย อันนี้หาซื้อได้ที่ 7-11 เหมือนเคย ราคาเบาๆ นักศึกษามากๆ 39 บาทเอง



จากนั้นมากระชับความมั่นใจให้หน้าสวยเอาอยู่ตลอดวัน ด้วย 3CE Slim Fit Powder Pact #Softbeige อันนี้ใช้ดีมากเลยนะ คุมมันด้วย ดูสิคะ ใช้จนพร่องแล้ว ตัวนี้จะช่วยบล็อกหน้าให้สวยเนียนยิ่งขึ้นไปอีก แต่ถ้าใครอยากได้ลุคสบายๆ โกลว์ๆ ก็ไม่ต้องลงแป้งค่ะ ซีซีตัวเดียวพอ
 


 

มางานตาค่ะ วันนี้ง่ายมากกกกกกกก ใช้ NYX Ultimate Shadow Palette #USP04 สีแดงที่วี่มาร์คไว้ ทาให้ทั่วเปลือกตา เกลี่ยให้ฟุ้งนะคะ เกลี่ยให้กว้างเข้าไว้ ทั้งเปลือกตาล่างและบนเลย พาเลตนี้สีแน่นนะคะ ใครที่มองหาอะไรแฟนซีๆ พาเลตนี้เด็ดเชียวล่ะ เอาอยู่หลายงาน

จากนั้นก็ใช้ Mac Eyeshadow #Pinkvenus ลงรอบๆ สีแดงที่ลงไปนะคะ เหมือนให้วงอายแชโดว์มันกว้างขึ้น ตัวนี้จะมีความเป็นกลิตเตอร์สูง ใช้แล้วจะโกลว์ๆ หวานๆ



ง่ายมากเลยล่ะสิ มาต่อด้วยอายไลเนอร์ วันนี้ก็ง่ายๆ ไม่มีอะไรอลังการเยอะ ใช้ Bobbi Brown Long Wear Gel Eyeliner #BlackInk วี่ถนัดใช้เจลมากกว่าแบบธรรมดา ขอโทษด้วยจริงๆ ค่ะ แต่ไว้เดี๋ยวคราวหน้าจะเอาแบบน้ำมาใช้แล้วรีวิวบ้าง เพราะสาวๆ คงจะใช้แบบนั้นกันมากกว่าเนอะ แต่เอาล่ะ เขียนหางตาก่อน จากนั้นเติมที่กลางตา ไม่ต้องเขียนสุดนะคะ เขียนแบบนี้ตรงหัวตาจะดูหนาขึ้น ทำให้ตาดูโตกว่าปกติ

มาด้วยการปัดมาสคาร่า Jill Stuart Blooming Blossom Curl Lash Mascara จะบอกว่าตัวนี้ดีมากกก เลิฟมาก ปกติวี่ขนตาน้อยมากนะคะ ตัวนี้เอาอยู่ ถ้าไม่ชอบติดขนตาปลอมก็แนะนำเลย เราใช้ปัดทั้งบนทั้งล่างเลยนะคะ ข้างล่างแอบจะยุ่งเหยิงหน่อย เดี๋ยวปัดใหม่อีกรอบให้เรียงตัวสวยแล้วกัน แคร่ก






มาที่เฉดดิ้ง วันนี้เฉดแค่จมูกค่ะ ไม่ได้เน้นลุคแบบโครงชัดอะไรมาก เอาเหมือนใสๆ แต่ก็แอบจัดเต็ม ด้วยการเน้นที่จมูก วันนี้ใช้ Too Faced Cocoa Contour Chiseled to perfection ลงสีน้ำตาลที่มาร์คไว้ ลงเงาตามภาพจากนั้นใช้สีไฮไลท์ข้างๆ กัน ลงที่หน้าผาก แล้วก็สันจมูก อย่าลืมปัดแก้มนะคะ วันนี้เอากลมๆ ปัดให้ทั่ว ลงหนักๆ ได้ เพราะต้องการเน้นความสีชมพูเหมือนคน In love งี้ ใช้ Too Faced Love Flush Blush #Justifymylove นะจ๊ะ



 

เขียนคิ้วด้วย Catrice Cosmetic Eye & Brow Contouring Palette ไม่เน้นโก่งมาก แต่ก็ไม่ตรงแด่วเหมือนเกาหลี เอากลางๆ วาดฐานก่อนแล้วค่อยๆ เดิมนะจ๊ะ วี่ใช้ทั้งสองสีเลย น้ำตาลเข้มร่างก่อน แล้วเอาน้ำตาลอ่อนถมนะ อย่าลืมไฮไลท์โหนกคิ้วด้วยนาจา




สุดท้ายแล้วค่ะ งานปากใช้ 3CE Drawing Lip Pen #Bornred ทาข้างในก่อน ไม่ต้องทาเปะไรมาก เดี๋ยวมาเบลนด์ปากอีกที เอ้า ทาเสร็จก็ลง 3CE Tell The Truth Lip Color #Dangerous Matte ทารอบหน้า ทาเกินขอบปากมาหน่อยให้ฟุ้งๆ นิดๆ แล้วอย่าลืมเบลนด์นะจ๊ะ เดี๋ยวคนตกใจหมด ฮาๆ

อุ๊ๆ เติมกระด้วย Tarte Tarteist Gel Eye Liner #Bronze สีกำลังดีเลย


เป็นไงบ้างกับฟินนิชลุค เย้ จะบอกว่าเอาสติ๊กเกอร์มาแปะใต้ตาสองข้างด้วย เพื่อความเก๋เป็นพิเศษ แค่นี้ก็ไปเดทกับหนุ่มๆ ได้แล้ว ส่วนใครโสดก็อย่าเศร้า แต่งสวยไปเดินชิลค่ะ เผื่อจะได้แฟนกลับมา ฮาๆ ยังไงขอลาไปด้วยภาพเซ็ตนี้อีกหน่อย แล้วกลับมาเจอกันใหม่ ปล. ติชมได้ตามสะดวก แต่อย่าด่าแรง ใจบาง . _ . เราไม่เก๋าอย่าทำเราเลย 






แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น