Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครจะไปประกวดyoung model 2017บ้างคะ^^

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ดีจ้าาา^^ มีหลายคนเลยสิน้ะที่มีความฝันอยากเป็นนางแบบ อยากออกทีวี อยากแสดงละคร และอีกมากมาย จขกท.ก้อเปน1ในนั้นจ้า ปีนี้เดือน มีนา อายุ 13ค่ะ ยังโมเดลเขาเปิดรับสมัครเดือนมิถุนา ใช่ม้าาถ้าจำไม่ผิด จขกท.เตรียมตัวพร้อมแล้วค่ะ ซ้อมเดินแบบ การแสดง บลาๆๆ คิดไว้ว่าการแสดงคงเต้นอ้ะ555 ได้ความรู้เกี่ยวกับเวทีนี้มาเยอะพอสมควรคะ ได้รู้นู้นนี้นั้น ก้อท้อบ้าง มีกำลังใจบ้าง การที่จะได้ตำแหน่งนี้มันไม่ยากเลยเนอะ และปีนี้คงมีคนมาสมัครเยอะพอสมควร (เดาคะ) ย้อนคลิปดูยูทูปของพี่ๆยังโมเดลปีก่อนๆ ตื่นเต้นๆ5555555. ใครที่ปีนี้เตรียมตัวไปสมัครบ้างคะ แสดงตัวหน่อย เราอยากรู้ว่าคู่แข่งเยอะป่าว (อะๆล้อเล่นจ่ะ555) พอดีอยากจะสร้างกลุ่มไลน์แชร์ความรู้กันคะ ใครอยากเข้าทิ้งไอดีไลน์ไว้เนาะะ แล้วเจอกันจ้า

- เวทีนี้ไม่จำกัดส่วนสูงนะคะ คงเปนคำถามที่หลายคนสงสัยยุ อิ้อิ้

ทิ้งไอดีไลน์ไว้เลยคะจะได้ดึงเข้ากลุ่ม
ภาษาไทยวิบัตหน่อยนะคะ ติดอักษรผิดๆไรแบบนี้มากับเพื่อนๆ พิมพ์จนชิน พยายามจะพิมให้ดีล้ะ แต่ก้อขก.ย้อนไปแก้คำ5555

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

KSPraewa 1 เม.ย. 60 เวลา 00:58 น. 1

สนใจสมัครยังโมเดล2017มากค้า แต่ยังไม่100%ว่าจะสมัครแน่นอนนะค้า ยังไงก็ลองมาคุยกัน ขอทิ้งFacebookไว้แทนนะค้า ส่วนตัวไม่ได้เล่นไลน์น่ะค่ะ

FB:Praewa Klp

1
dewphinya 28 เม.ย. 60 เวลา 14:28 น. 1-1

พอดีเรามีไลน์กลุ่มyoungmodel สนใจแอดไอดีมา LIND IDnedewpyp ถ้าหาไม่เจอ เข้าไปไอจี@homE.youngmodel นะ มันมีคิวอาโค้ดอยู่ ในกลุ่มนี้มี พี่youngmodel2015 อยู่2คน youngmodel2016 ก็หลายคนนะ ถ้าสนใจ เข้ามาเลยค่ั

0